Phụ tùng xe Santong M6 có tốt hay không?

Thay thế phụ tùng tại Xe Minh Đức

Trên thị trường có rất nhiều hãng xe điện 3 bánh khác nhau. Tuy nhiên, Santong M6 luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Vậy tại sao chiếc xe này được nhiều người tìm mua? Phụ tùng xe Santong M6 có tốt hay không? Để giải đáp cho câu hỏi này, hãy cùng Xe Minh Đức tìm hiểu và phân tích dưới bài viết sau.

Giới thiệu về xe Santong M6

Santong M6 là mẫu xe điện cao cấp được sản xuất bởi nhà máy Santong. Đây là một trong những nhà máy sản xuất xe điện 3 bánh hàng đầu trên thế giới. Sở hữu toàn bộ dây chuyền và công nghệ sản xuất tiên tiến. Đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho xe và người dùng.

Santong M6 được sản xuất bởi nhà máy Santong
Santong M6 được sản xuất bởi nhà máy Santong

Xe có thiết kế bên ngoài sang trọng và tinh tế. Với đa dạng màu sắc và phiên bản khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Mỗi chi tiết xe được hoàn thiện tỉ mỉ, với đường cong mềm mại. Tạo nên một ngoại hình nổi bật và đẳng cấp hơn so với các dòng xe điện khác. Ngoài ra, các chi tiết của xe cũng được thiết kế hiện đại và thông minh. Tạo ra một tổng quan về xe tuyệt vời.

Phần khung xe điện Santong M6  được chế tác từ hợp kim chắc chắn. Đem lại khả năng chịu lực đáng nể của xe ở mức 250kg. Toàn bộ phần nhựa xe bao bọc lớp khung có tính dẻo dai, không dẫn điện và nhiệt. Phần nhựa này có 5 lớp sơn bên ngoài, giúp màu sắc xe rõ nét, sống động. Lớp sơn này có ưu điểm cao khi không bay màu và bong tróc.

Phụ tùng xe Santong M6 gồm những gì?

Phụ tùng xe Santong M6 bao gồm rất nhiều chi tiết. Có thể kể đến như ắc quy, tay vặn ga, hệ thống phanh trước và sau, hệ đèn chiếu, màn hình điều khiển, yên xe, bánh xe, cầu visai và nhiều hơn nữa. Toàn bộ được làm từ những vật liệu cao cấp với độ bền bỉ và tính thời trang cao.

Đặc biệt, với các đầy đủ trang bị xe đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của mọi người. Đặc biệt đối với những người gặp khó khăn khi di chuyển. Toàn bộ phụ tùng hỗ trợ đắc lực trong quá trình sử dụng của người dùng. Giúp việc đi lại của họ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Đánh giá chất lượng phụ tùng xe Santong M6

Phụ tùng xe là yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá về chất lượng xe. Đối với phụ tùng xe Santong M6, mẫu xe này luôn được người dùng lẫn các chuyên gia về xe đánh giá cao về chất lượng.

Ắc quy xe xe điện Santong M6

Xe được trang bị tiêu chuẩn 4 bình ắc quy và có khả năng tùy chọn thêm 1 bình nữa. Với việc sử dụng 4 bình ắc quy cho tổng điện tích 48V-30Ah. Xe có khả năng hoạt động mạnh mẽ với vận tốc đạt 35-40km/h. 

Nếu được sử dụng đúng cách. Ắc quy của xe có độ bền bỉ và không bị chai dù sử dụng trong thời gian dài. Đây chắc chắn là loại ắc quy xe điện chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Hệ thống phanh tiêu chuẩn cao

Hệ thống phanh trên xe điện 3 bánh Santong M6 được thiết kế theo tiêu chuẩn cao. Đảm bảo tính an toàn cho người lái và người sử dụng. Xe được trang bị hệ thống phanh cơ an toàn ở cả bánh trước và 2 bánh sau. Giúp tăng cường khả năng phanh và đảm bảo an toàn đáng kể.

Hệ thống phanh xe Santong M6 tiêu chuẩn cao
Hệ thống phanh xe Santong M6 tiêu chuẩn cao

Đèn cao cấp hiệu năng cao

Nhờ vào công nghệ tiên tiến, đèn chiếu sáng của xe có hiệu năng cao và khả năng chiếu sáng xa và rộng hơn. Giúp tăng cường khả năng quan sát và phát hiện vật cản trên đường. Bên cạnh đó đèn xe còn tiết kiệm điện năng hơn. Đem lại hiệu quả sử dụng tốt hơn và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Ngoài đèn chiếu sáng, hệ đèn xi nhan trước sau cũng có tần suất nháy mạnh mẽ. Đảm bảo tầm nhìn xe cho người phía trước và sau của xe. 

Yên xe chất liệu da cao cấp

Ghế trên xe có khả năng chuyển đổi từ trạng thái 1 ghế sang 3 ghế. Trong đó có 1 ghế dành riêng cho trẻ em. Cả 3 ghế trên xe đều được hoàn thiện với chất liệu da cao cấp. Được trang trí hoa văn kim cương tinh tế. Đặc biệt, yên xe được thiết kế đem lại sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng.

Các phụ tùng khác

Xe được trang bị cầu visai chống lật an toàn. Giúp tăng cường độ ổn định và an toàn khi di chuyển, đặc biệt trên địa hình nghiêng và dốc. Ngoài ra, xe còn có trang bị chắn bùn chất liệu nhựa cao cấp, chống vỡ. Bánh xe 300-10 không săm, chống trơn trượt. 

Hệ thống khóa vật lý và khóa thông minh điều khiển từ xa giúp đảm bảo an toàn cho xe và tăng cường tính bảo mật. Tất cả các phụ tùng và tiện ích này giúp trải nghiệm sử dụng trở nên thuận tiện hơn.

Ngoài ra xe có màn hình LCD cao cấp. Trên màn hình có các thông tin như vận tốc, quãng đường, thông báo đèn….

Xe được trang bị màn hình LCD cao cấp
Xe được trang bị màn hình LCD cao cấp

Thay thế phụ tùng xe Santong M6 ở đâu

Bạn có thể thay thế phụ tùng xe Santong M6 tại cửa hàng Xe Minh Đức. Đây là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh lực cung cấp phụ tùng thay thế cho xe. Xe Minh Đức có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng liên quan đến phụ tùng xe.

Thay thế phụ tùng tại Xe Minh Đức
Thay thế phụ tùng tại Xe Minh Đức

Hệ thống cửa hàng

Hồ Chí Minh: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Hà Nội: Thôn Nhì, Xã Vân Trì, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội 

TP Vinh: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Hotline: 038.679.1998

Youtube: DuCMaRiO

Dưới đây là những chia sẻ về phụ tùng xe Santong M6. Với những đánh giá về chất liệu cũng như khả năng thay thế. Hy vọng, thông tin dưới đây sẽ giải quyết được thắc mắc cho bạn.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo