Xe Minh Đức – Cửa hàng xe điện 3 bánh uy tín hàng đầu

xe 3 bánh Santong nhập khẩu

Hiện nay, xe điện 3 bánh trở thành lựa chọn hàng đầu của người già, người khuyết tật và những người gặp khó khăn về di chuyển. Dòng xe này đảm bảo tính cơ động và thăng bằng an toàn cho người sử dụng. Với khả năng giảm gánh nặng và tăng sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày, xe điện 3 bánh là “đôi chân thay thế” hữu ích. Xe Minh Đức tự tin là một cửa hàng xe điện 3 bánh hàng đầu, chất lượng và uy tín.

Giới thiệu về hệ thống cửa hàng xe điện 3 bánh Xe Minh Đức

Xe Minh Đức là một đơn vị hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực xe 3 bánh. Tại đây luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để liên tục cải tiến sản phẩm. Đặc biệt, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến khách hàng những mẫu xe chất lượng với giá cả hợp lý. Chất lượng, an toàn và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại cửa hàng xe điện 3 bánh Xe Minh Đức.

Vì sao Xe Minh Đức lựa chọn kinh doanh mẫu xe điện 3 bánh

Ngày nay, thị trường chủ yếu có nhiều lựa chọn xe điện 3 bánh giá rẻ, không rõ nguồn gốc. Gây ra nguy cơ về độ an toàn và chất lượng. Điều này đặc biệt nguy hiểm khi dòng xe điện 3 bánh thường dành cho người già, người khuyết tật.

Tuy nhiên Xe Minh Đức đã đi ngược lại với xu hướng bằng việc cung cấp những chiếc xe điện 3 bánh với ưu tiên hàng đầu về chất lượng và an toàn. Triết lý làm việc của Xe Minh Đức luôn khác biệt, luôn muốn đem đến sản phẩm có chất lượng cao nhất đến khách hàng. Không muốn họ mua phải những chiếc xe kém chất lượng. 

Để thực hiện điều này, Cửa hàng xe điện 3 bánh Xe Minh Đức luôn mang đến thị trường những chiếc xe điện 3 bánh chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Điều này giúp tôn inh giá trị của mỗi đồng tiền mà khách hàng bỏ ra.

Điểm nổi bật của những sản phẩm xe điện 3 bánh tại Xe Minh Đức

Xe Minh Đức là tổng đại lý toàn quốc cung cấp các sản phẩm xe điện 3 bánh chất lượng. Dưới đây là những điểm nổi bật của các sản phẩm tại Xe Minh Đức.

Sự đa dạng trong mẫu mã và màu sắc

Các dòng xe điện 3 bánh tại Xe Minh Đức mang đến sự đa dạng với nhiều mẫu mã và tùy chọn màu sắc. Từ xe điện 3 bánh 3 chỗ, xe điện 3 bánh có mái che hay xe điện 3 bánh mini, đặc biệt là những dòng xe điện 3 bánh chở hàng. Tất cả đều có các màu sắc đa dạng, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Xe điện Santong Mini

Hiệu suất động cơ tiên tiến

Động cơ tiên tiến trên xe điện 3 bánh Xe Minh Đức được trang bị quạt gió với cầu visai chống trơn trượt. Lốp xe hãng đạt chuẩn như Santong hay CST có tuổi thọ dài. Tất cả tạo nên sự an toàn và bền bỉ cho người dùng.

Linh kiện và phụ kiện chất lượng

Các sản phẩm tại cửa hàng xe điện 3 bánh của Xe Minh Đức được sử dụng linh kiện và phụ kiện chất lượng. Một số điểm nổi bật như màn hình LCD, đèn LED chiếu sáng, đèn xi nhan, khóa thông minh hay điều khiển từ xa. Với linh kiện chất lượng, xe được đảm bảo ít xảy ra sự cố hỏng vặt khi sử dụng.

Một số điểm nổi bật khác

Ngoài các điểm nổi bật trên, những chiếc xe điện 3 bánh tại Xe Minh Đức còn nổi bật với một số điểm sau:

  • Độ êm ái và thoải mái: Với ghế xe được làm từ chất liệu da cao cấp, mang lại sự thoải mái khi ngồi.
  • Khả năng vượt qua địa hình khó khăn: Xe dễ dàng vượt qua vỉa hè, dốc cao hay dốc hầm của chung cư. 
  • Trải nghiệm lái êm ái: Xe điện Xe Minh Đức luôn mang lại trải nghiệm lái êm ái không có giật bất kể khi ga lên.

Giá xe tại cửa hàng xe điện 3 bánh Xe Minh Đức

Như đã đề cập trước đó, trên thị trường có rất nhiều nơi bán xe điện 3 bánh giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo. Để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, Xe Minh Đức luôn bán các dòng xe có động cơ, linh kiện với chất lượng tốt nhất. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua và lựa chọn sản phẩm của Xe Minh Đức.

Một số dòng xe đang có giá bán ưu đãi tại cửa hàng xe điện 3 bánh – Xe Minh Đức:

  • Xe điện Santong M9
  • Xe điện Santong M6
  • Xe điện Santong Mini
  • Xe điện 3 bánh Santong
  • Xe điện Santong Pro
  • Xe điện Supe Me
  • Xe điện 3 bánh A3 Pro
  • Xe điện 3 bánh Me Pro
  • Xe điện 3 bánh Goda
  • Xe điện 3 bánh Super R
  • Xe điện 3 bánh Beauty

Xe điện Santong M9

Chế độ bảo hành của Xe Minh Đức

Chế độ bảo hành là lý do khiến khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào Xe Minh Đức. Các sản phẩm khi mua có thể được bảo hành tới 3 năm. Đối với ắc quy xe điện, sẽ được bảo hành lên trong vòng 18 tháng. Các trang thiết bị khác trên xe được bảo hành trong 12 tháng. Ngoài ra, Xe Minh Đức luôn hỗ trợ sửa chữa hay khắc phục vấn đề cho khách hàng. 

Hiện tại Xe Minh Đức đang triển khai chương trình giảm giá về giá xe. Áp dụng miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho khách hàng mua xe. Khách hàng có thể đến trực tiếp các cơ sở của cửa hàng xe điện 3 bánh Xe Minh Đức để trải nghiệm và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo