Xe điện ba bánh Santong M9 giá tốt nhất toàn quốc

xe điện ba bánh Santong M9

Xe điện ba bánh được ví như đôi chân thay thế hỗ trợ giảm gánh nặng đi lại của con người. Các dòng xe điện ba bánh đã xuất hiện từ lâu ở các quốc gia tân tiên trên thế giới. Tuy nhiên, dòng xe này lại chỉ mới được du nhập vào thị trường Việt Nam. Ở bài viết này hãy cùng xe Minh Đức khám phá về xe điện ba bánh Santong M9 dẫn đầu xu hướng xe điện ngày nay. 

Xe điện ba bánh Santong M9 có được lưu thông trên đường phố không? 

Theo Luật Giao thông đường bộ hiện hành, các phương tiện di chuyển như xe mô tô, xe gắn máy 3 bánh (sử dụng động cơ đốt hoặc động cơ điện) được xem là loại xe cơ giới có thể tham gia giao thông. Tuy nhiên, tại các thành phố có mật độ dân cư đông, tình trạng ùn tắc giao thông đã tăng lên do thực trạng lưu thông của xe 3 bánh dùng để chở hàng hóa. 

xe điện ba bánh Santong M9
Kiểu dáng thiết kế của xe cá tính

Theo Nghị quyết số 05/2008/NQ-CP được ban hành bởi Chính phủ, không phê duyệt cho bất kỳ loại xe cơ giới 3 bánh nào, ngoại trừ các loại xe điện 3 bánh dành cho người khuyết tật hoặc tàn tật điều khiển, tham gia lưu thông trên đường. Vì vậy dòng xe điện Santong M9 hoàn toàn được cấp phép lưu thông trên đường phố Việt Nam. 

Ưu và nhược điểm của xe điện ba bánh Santong M9

Xe điện 3 bánh Santong M9 ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày. Đặc là dành cho người khuyết tật và người già khó khăn trong việc di chuyển. Dòng xe điện 3 bánh Santong cao cấp giống như 1 chiếc xe lăn di động với tiện ích cho người khuyết tật. Cùng với sự hỗ trợ tối ưu của chiếc xe, người già, người khuyết tật có thể dễ dàng di chuyển hơn.

Ưu điểm của những dòng xe điện ba bánh đến từ thương hiệu Santong là thiết kế chắc chắn. Cùng Xe Minh Đức tìm hiểu về ưu và nhược điểm của dòng xe điện 3 bánh Santong này để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho mình và người thân nhé.

Tìm hiểu thêm về xe điện Santong M9:

Khám phá ưu điểm của xe điện ba bánh Santong M9

Thân thiện với môi trường:

Xe điện Santong M9 sử dụng động cơ điện để di chuyển, không thải ra bất kỳ khí thải nào trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, xe cũng chạy êm ái và không gây tiếng ồn động cơ. Điều đó cho thấy rõ tính thân thiện với môi trường của nó. Với khả năng không phát ra khí thải, xe điện 3 bánh đóng góp tích cực trong việc giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Ít gặp phải hỏng hóc:

Xe điện sử dụng ắc quy để cung cấp năng lượng cho động cơ, giúp giảm thiểu chi phí sửa chữa liên quan đến các bộ phận như bugi, bộ lọc dầu, bơm, van và các thiết bị khác. Điều này cho thấy xe điện có khả năng ít hư hỏng hơn so với các loại xe khác. Điều quan trọng bạn cần quan tâm khi sử dụng xe điện 3 bánh là bảo trì và thay thế ắc quy thường xuyên để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của xe.

Xe điện 3 bánh Santong M9 có độ bền ấn tượng
Xe điện 3 bánh Santong M9 có độ bền ấn tượng

Tiết kiệm chi phí:

Sử dụng xe điện sẽ giúp tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng các loại nhiên liệu khác. Bạn có thể sạc xe điện vào buổi tối khi kết thúc công việc, để đảm bảo rằng xe sẽ có đầy đủ năng lượng để sử dụng trong ngày tiếp theo. Việc sạc xe điện như vậy cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc mua nhiên liệu để đi lại hàng ngày.

Tìm hiểu về nhược điểm của xe điện ba bánh Santong M9

Hạn chế về thời gian sạc acquy và chạm sạc: 

Một trong những hạn chế của việc sử dụng xe điện là sự thiếu hụt trạm sạc trên đường và thời gian sạc điện khá lâu. Trong trường hợp bạn gặp sự cố hết điện trên đường. Việc tìm kiếm trạm sạc phù hợp và chờ đợi thời gian sạc cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Khác với xe chạy động cơ, xe điện cần thời gian để sạc ắc quy hay acquy. Vì vậy lấy đủ năng lượng để hoạt động và di chuyển tiếp.

Hạn chế về tốc độ:

Phạm vi hoạt động của xe điện ba bánh Santong M9 và xe điện nói chung vẫn còn hạn chế. Đặc biệt là về tốc độ và khoảng cách di chuyển. Tốc độ tối đa của xe điện 3 bánh Goda thường chỉ khoảng 40km/h. Vận tốc chưa thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển nhanh trên đường cao tốc. Đồng thời, phạm vi di chuyển của xe điện thường chỉ khoảng 60km một ngày. Do dung lượng acquy chưa được cải tiến đủ để đáp ứng được nhu cầu di chuyển xa hơn.

Đánh giá chung về xe điện nhập khẩu Santong M9

Có thể nói Santong M9 là một dòng xe điện nhập khẩu đáng sở hữu trong tầm giá. Với những tính năng an toàn vượt trội dòng xe này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu. Ngoại hình nhỏ gọn hiệu năng mạnh mẽ là tất cả những gì mô tả về Santong M9. Nếu bạn còn ra băn khoăn về dòng xe này hãy ghé thăm và trải nghiệm tại showroom. Tại đây chúng tôi trưng bày đầy đủ các dòng xe để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

xe điện ba bánh Santong M9
Bánh xe hoạt động ổn định, an toàn

Địa chỉ mua xe 3 bánh Santong chính hãng, giá tốt toàn quốc

Nhu cầu sử dụng xe điện ba bánh Santong M9 để di chuyển là rất nhiều hiện nay. Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều đơn vị cung cấp các dòng xe điện 3 bánh này. 

Mua xe điện Santong M9 uy tín tại Xe Minh Đức
Mua xe điện Santong M9 uy tín tại Xe Minh Đức

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị uy tín hãy đến với Xe Minh Đức. Chúng tôi là hệ thống chuyên cung cấp các dòng xe điện 3 bánh chính hãng. Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm xe điện 3 bánh Santong chính hãng giá tốt.

Thông tin liên hệ

Mua xe điện ba bánh Santong M9 giá tốt nhất thị trường đến ngay với Minh Đức! Liên hệ xe điện Minh Đức, nhận tư vấn miễn phí.

Cửa hàng 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cửa hàng 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cửa hàng 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Sđt liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Sđt liên hệ (chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo