Xe điện 3 bánh Super V10 – Giải pháp di chuyển hiện đại

Xe có khả năng đi vô cùng an toàn

Hiện nay xe điện 3 bánh trở thành phương tiện di chuyển phổ biến. Những chiếc xe điện thế hệ mới ngày càng được cải tiến về chất lượng cũng như khả năng hỗ trợ người di chuyển. Trong đó xe 3 bánh điện Super V10 nổi lên là một trong số những dòng xe mới nhất được nhiều người tìm kiếm mua. Vậy mẫu xe này có gì đặc biệt, hãy cùng Xe Minh Đức tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về xe 3 bánh điện Super V10 

Xe 3 bánh điện Super V10 là mẫu xe mới nhất được cải tiến và bổ sung thêm nhiều chức năng. Dòng xe này có nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. Khi khởi động xe bộ điều khiển sẽ phát tín hiệu đến động cơ điện. Nguồn điện sẽ tác động đến tuabin quay giúp trục quay tròn. Bánh răng ở đầu còn lại kết hợp với bánh răng xoay nghiêng ở cầu sau dẫn động giúp cho xe có thể di chuyển.

Ưu điểm của xe 3 bánh điện Super V10

Thiết kế hiện đại

Xe 3 bánh điện Super V10 mang trong mình một thiết kế trẻ trung. Xe có bộ màu sắc độc đáo và ấn tượng, khách hàng có thể chọn màu tùy theo sở thích của mình. 

Xe được cấu thành từ bộ khung vững chắc, đảm bảo tối đa tính an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, một điểm nổi bật của dòng xe Super V10 đến từ phần yên ghế linh hoạt. Nó có khả năng thay đổi nhiều trạng thái khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng. 

Ở trạng thái ban đầu, xe có 1 ghế đơn dành cho người lái. Tuy nhiên, khi cần, người sử dụng có thể trượt ghế này và mở rộng yên xe, tạo thành một ghế phụ bổ sung cho người ngồi sau. Điều độc đáo hơn, phía trên xe còn được trang bị một ghế nhỏ cho trẻ. Nhờ vào thiết kế này, xe linh hoạt di chuyển được từ 1-4 người một cách thuận tiện và thoải mái.

Xe điện 3 bánh Super V10 có thiết kế vô cùng hiện đại
Xe điện 3 bánh Super V10 có thiết kế vô cùng hiện đại

Xe 3 bánh điện Super V10 trang bị đầy đủ tiện ích

Là mẫu xe điện mới ra trên thị trường, không khó hiểu khi nó sở hữu rất nhiều tiện ích hỗ trợ. 

  • Phần đèn LED cao cấp trước sau, với phần đèn chiếu sáng ở đầu có khả năng chiếu sáng diện rộng. Phần đèn xi nhan trên dưới được nhập khẩu từ Đức, đảm bảo độ sáng nháy lên đến 10.000 lần.
  • Màn hình LCD hiển thị thông số và hoạt động của xe. Giúp người lái dễ dàng quan sát và điều chỉnh tốc độ phù hợp.
  • Trang bị phanh tay và phanh chân, hỗ trợ tối đa quá trình sử dụng của người già và người khuyết tật với độ an toàn tuyệt đối.
  • Phần ghế xe được hoàn thiện từ chất liệu da cao cấp. Đem lại cảm giác êm ái và dễ chịu cho người ngồi.

Hiệu suất và tốc độ vượt trội

Xe 3 bánh điện Super V10 được trang bị động cơ và ắc quy mới, hiện đại. Giúp mang lại hiệu suất vượt trội và khả năng đạt tốc độ ấn tượng. Với hệ thống động cơ 800W kết hợp hệ 4 bình ắc quy điện tích 30AH. Cho phép xe vận hành được quãng đường lên tới 80km với vận tốc tối đa đạt 40-45km/h.

Khả năng di chuyển an toàn

Xe 3 bánh điện Super V10 được thiết kế với khả năng di chuyển an toàn hàng đầu. Hệ thống cầu visai chống lật là một trong những tính năng quan trọng. Đặc biệt khi di chuyển xuống dốc, xe tự động điều chỉnh đảm bảo việc di chuyển từ tà và an toàn.

Thêm vào đó, xe còn được trang bị hệ thống khóa an toàn cho trẻ nhỏ. Ngăn ngừa tình trạng trẻ vô tình vặn tay điện khiến xe đi không kiểm soát. Phần khung sắt cứng cáp cùng hệ thống treo và bánh xe lốp không săm giúp xe vận hành ổn định. Tránh sóc nẩy trong quá trình di chuyển. Đem lại trạng thái êm ái dù đi trên địa hình nào.

Xe có khả năng đi vô cùng an toàn
Xe có khả năng đi vô cùng an toà

Khả năng kết nối thông minh và điều khiển từ xa

Xe điện Super V10 khôn chủ xuất sắc về hiệu suất di chuyển mà còn tạo ra một trải nghiệm kết nối thông minh tiện lợi. Hệ thống kết nối thông minh của xe cho phép người sử dụng dễ dàng điều khiển và tìm kiếm xe từ xa. Việc điều khiển này giúp bạn có thể sử dụng bật, tắt hoặc khóa xe nhanh chóng mà không cần đến chìa khóa vật lý.

Khả năng chở hàng ấn tượng

Với sự đa năng của mình, xe 3 bánh điện Super V10 còn là chiếc xe chở hàng vô cùng hữu dụng. Xe được trang bị phần rỏ xe phía trước, phần rỏ đựng hàng phía sau và phần cốp dưới ghế lái vô cùng rộng rãi. Với phần khoang chứa đồ rộng rãi này. Cho phép người sử dụng vận chuyển đồ đạc hay hàng hóa nhẹ vô cùng đơn giản.

Mức giá xe 3 bánh điện Super V10 chính hãng

Xe điện Super V10 sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên, mức giá xe lại vô cùng phải chăng và hợp lý. Hiện tại xe đang được bán tại Xe Minh Đức với mức giá 16.500.000đ.
So với các dòng xe điện 3 bánh khác trên thị trường. Đây là mức giá vô cùng xứng đáng cho một chiếc xe được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại. Với mức giá này, khó có thể tìm được một chiếc xe điện nào có khả năng vượt trội hơn Super V10.

Đây là dòng xe có mức giá hợp lý nhất
Đây là dòng xe có mức giá hợp lý nhất

Mua xe điện 3 bánh Super V10 chính hãng tại Xe Minh Đức

Hiện tại, mẫu xe 3 bánh điện Super V10 đang được phân phối chính hãng tại Xe Minh Đức. Khi mua xe tại đây, bạn sẽ nhận được mức giá hấp dẫn và cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe điện 3 bánh. Xe Minh Đức là địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn đang muốn thử trải nghiệm dòng xe điện này. Bạn có thể đến trực tiếp một trong các cơ sở của Xe Minh Đức.

Đến Xe Minh Đức ngay để trải nghiệm mẫu xe điện 3 bánh này
Đến Xe Minh Đức ngay để trải nghiệm mẫu xe điện 3 bánh này

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo