Santong M2 – Xe điện 3 bánh có mái che cho người khuyết tật

Xe điện 3 bánh có mái che Santong M2 không đơn thuần là chiếc xe điện 3 bánh thông thường. Mà còn là sản phẩm hữu dụng thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng đặc biệt là người khuyết tật, người già. Với giá cả phải chăng, cùng sự đa năng, tiện lợi mà chiếc xe này mang lại. Đây chắc chắn là mẫu xe điện 3 bánh có mái che người khuyết tật đáng mua nhất trong năm 2024. 

Giới thiệu về xe điện 3 bánh có mái che Santong M2

Tên gọi đã thể hiện được cụ thể nhất về đặc tính của dòng xe này. Đây là dòng xe điện 3 bánh có mái che cho người khuyết tật mới nhất đến từ nhà máy Santong. Phiên bản Santong M2 năm 2024 đã phát huy được toàn bộ các điểm mạnh và có những cải tiến vượt trội trong thiết kế cũng như về khả năng vận hành. 

Xe điện 3 bánh có mái che Santong M2 cấu tạo 3 bánh giúp cho xe vững chắc hơn. Đặc biệt, rất khó bị lật. Vì thế, chúng càng phù hợp hơn đối với những người cần di chuyển chắc chắn, hạn chế tối đa đổ ngã. Chính thiết kế này đã tạo lên sự đặc biệt của sản phẩm, khiến chúng luôn được người dùng yêu thích và lựa chọn.

Giới thiệu về xe điện 3 bánh có mái che Santong M2
Giới thiệu về xe điện 3 bánh có mái che Santong M2

Vì sao nên chọn xe điện 3 bánh Santong M2

Xe điện 3 bánh có mái che cho người khuyết tật Santong M2 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc. Thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại. Đây là một mẫu xe ba bánh điện đời mới với rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Mẫu xe đa năng nhất trên thị trường: 

  • Santong M2 là mẫu xe có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người già và người khuyết tật. Với sự cân bằng nhờ cấu tạo 3 bánh cùng những tiện ích hỗ trợ trong quá trình sử dụng.
  • Mẫu xe điện 3 bánh có mái che cho người khuyết tật Santong M2 thiết kế thời trang năng động. Lấy cảm hứng từ những mẫu xe tay ga, chỗ ngồi rộng thoải mái. Đặc biệt, ghế sau của xe điện khi không sử dụng có thể biến hóa thành một không gian lớn để chở hàng. Khá là rộng bạn có thể thoải mái vận chuyển ngay cả trong những khu hẹp.

Khả năng vận hành vượt trội

  • Động cơ xe có công suất vô cùng ấn tượng. Tối đa lên tới 2400W, cho xe di chuyển với tốc độ 40-45km/h. Xe trang bị 5 bình acquy 60V-30Ah có khả năng đi quãng đường 80km/1 lần sạc. Có thể tiến lùi dễ dàng, ôm cua linh hoạt.
  • Ngoài ra việc lên dốc cao xe điện 3 bánh có mái che Santong M2 cũng không phải là điều gì quá khó khăn. Nhờ bộ cầu vi sai an toàn có thể cân bằng với độ dốc 30 độ. Đảm bảo khi chạy qua các đoạn đường có dốc nghiêng dễ dàng.
  • Bánh xe với cấu tạo lốp cao su không ruột với bề mặt tiếp xúc rộng. Giúp tăng khả năng chống trơn trượt. Có thể chịu được các vật nhọn nhỏ, vô cùng bền bỉ. 

Hệ thống tiện ích, hỗ trợ người dùng

  • Xe điện 3 bánh có mái che Santong M2 bao gồm kính chắn gió và khung che mưa phía trên. Chất liệu cao cấp, chắc chắn, vận hành êm ái trong cả điều kiện thời tiết xấu.
  • Ghế ngồi bọc đệm êm ái làm từ nệm cao su tự nhiên và da nhân tạo cao cấp. Ngoài ra ghế ngồi còn trang bị dựa lưng lớn tạo sự thoải mái cho người điều khiển. Ghế trước 1 người ngồi, ghế sau rộng hơn có thể ngồi 2 người lớn. Thuận tiện đưa đón con cháu đi học.
  • Đèn pha trước lớn được bảo vệ bởi chụp đèn trong suốt có độ chiếu sáng cao, góc chiếu sáng rộng. An toàn khi vận hành trong điều kiện ánh sáng yếu. Hệ thống đèn xi nhan thời trang, kiểu dáng độc đáo, khả năng chiếu sáng cao. Đèn hậu và đèn xi nhan kết hợp với nhau tựa như đèn oto tạo sự sang trọng.
  • Không thể bỏ qua là chiếc đồng hồ LCD hiển thị chính xác các thông số quan trọng. Bạn có thể nắm được các thông số như: vận tốc, vạch báo pin, mức điện năng, xi nhan…Từ đó người dùng có thể nắm rõ tình trạng của xe và dễ dàng điều khiển.

Độ bền vượt trội

  • Xe điện 3 bánh có mái che Santong M2 được chế tác với khung xe chắc chắn, cứng cáp. Lớp sơn phủ bền màu theo thời gian. Khung được làm từ hợp kim cao cấp chống gỉ có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Cũng chính vì thế mà xe có tải trọng trung bình lên đến hơn 300kg.
Vì sao nên chọn xe điện 3 bánh Santong M2
Vì sao nên chọn xe điện 3 bánh Santong M2

Cách nhận biết xe điện Santong M2 chính hãng

Xe điện 3 bánh ngày càng được cải tiến về mẫu mã và chất lượng để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Song song với đó cũng là sự tinh vi khôn lường của các đơn vị làm nhái xe điện Santong. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những kiến thức cơ bản để chọn được một chiếc xe điện chính hãng, chất lượng.

Về dấu hiệu nhận biết từ thiết kế bên ngoài: 

Với các dòng xe chính hãng, logo sẽ được in nổi bật ở phần đầu xe, trên bề mặt nhựa. Đặc biệt, tên thương hiệu còn được thể rõ ràng trên màn hình LCD. Một số chi tiết được hoàn kém có thể xuất hiện tình trạng rỉ sét. Khung xe làm từ vật liệu kém bền làm cho người sử dụng cảm thấy rung lắc.

Những chi tiết này tất nhiên sẽ không thể thấy trên chiếc xe điện không chính hãng. Do đó, chỉ cần lưu ý một chút người tiêu dùng đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe điện an toàn, chất lượng.

Về khả năng vận hành:

Các dòng xe nhái nhằm mục đích làm giá thành cạnh tranh với xe chính hãng. Nên sẽ thay thế các loại ắc quy kém chất lượng. Dẫn đến năng di chuyển trong một quãng đường dài là không thể, xe leo dốc tệ. Kèm theo các tình huống cháy nổ…. Do đó, bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng uy tín để trải nghiệm xe.

Cách nhận biết xe điện Santong M2 chính hãng
Cách nhận biết xe điện Santong M2 chính hãng

Địa chỉ mua xe điện 3 bánh có mái che Santong M2 chính hãng

Thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán xe điện 3 bánh có mái che cho người khuyết tật khiến người dùng bối rối. Bạn đang lo lắng không biết địa chỉ nào để mua xe chính hãng, uy tín. Vậy thì hãy để Xe Minh Đức là một lựa chọn đáng tin cậy. Đây là hệ thống phân phối xe điện có những ưu điểm như:

  • Uy tín: cửa hàng Xe Minh Đức có nhiều năm kinh nghiệm phân phối xe điện 3 bánh. Địa chỉ này đang được đánh giá là có uy tín cao với khách hàng.
  • Có đa dạng mẫu mã xe điện 3 bánh với chất lượng cao: Tại Xe Minh Đức có đa dạng các loại xe điện từ các thương hiệu nổi tiếng. Tất cả các sản phẩm này đều được bảo hành lâu dài và đảm bảo chất lượng.
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường: Xe Minh Đức luôn bán các sản phẩm xe 3 bánh với giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó, chúng tôi còn luôn có chính sách giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất: Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc sửa chữa và bảo trì sau khi mua xe. Hỗ trợ sửa xe miễn phí tại nhà trong thời gian bảo hành.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo