Tất tần tật xe 3 bánh điện YaBao T3 có mái che nhập khẩu

Trong thời gian qua chắc hẳn mọi người đã không còn lạ lẫm với những chiếc xe điện cùng với thiết kế vô cùng hiện đại của Xe Minh Đức. Nổi bật trong số đó phải kể đến xe 3 bánh điện YaBao T3 có mái che. Vậy điều gì khiến cho chiếc xe này lại được yêu thích đến vậy. Hãy cùng tôi khám phá thêm về chiếc xe này nhé.

Giới thiệu xe 3 bánh điện YaBao có mái che

Xe 3 bánh điện YaBao T3 có mái che là một trong những chiếc xe được thiết kế có thể tích hợp vừa chở hàng, vừa chở người. Tuy là một chiếc xe điện nhưng bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm cả trong điều kiện thời tiết mưa và nắng vì đã có mái che chắc chắn, có tấm kính chắn gió kết hợp với gạt mưa, an toàn cho người sử dụng.

Khác với các loại xe điện thông thường đang được lưu hành trên thị trường. Xe 3 bánh điện YaBao T3 có mái che với khung xương chắc chắn. Được thiết kế gồm 1 bánh trước và 2 bánh sau giúp cân bằng khi lái xe. Hệ thống lốp xe đảm bảo không lo các tình huống đảo bánh hay trơn trượt.

Sản phẩm ra đời với mục đích giúp người khuyết tật, người già. Đây là những người khó có thể tự di chuyển mà không có sự hỗ trợ.Vì thế mà các quy trình sản xuất đều hướng tới dễ dàng điều khiển và sử dụng. 

Giới thiệu xe 3 bánh điện YaBao có mái che
Giới thiệu xe 3 bánh điện YaBao có mái che

Ưu điểm vượt trội của xe điện 3 bánh có mái che YaBao

Xe 3 bánh điện YaBao T3 có mái che được cấu tạo từ khung thép chắc chắn. Kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện siêu bền. Thiết kế cân đối linh hoạt, an toàn và ổn định trong suốt quá trình di chuyển. Dòng xe này không chỉ phù hợp với người khuyết tật, người cao tuổi, bà bầu. Mà còn thích hợp để làm phương tiện cho cả hộ gia đình, trong các resort và sân golf.

Là một chiếc xe được trang bị nhiều tính năng vượt trội hơn xe điện thông thường. Không chỉ bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Xe 3 bánh điện YaBao T3 có mái che còn có các điểm ưu việt như:

  • Bình điện cao cấp thế hệ mới với độ bền vượt trội so với ắc quy truyền thống. Việc sử dụng 5 bình ắc quy dung tích 60V – 30AH. Cho phép xe di chuyển tối đa lên tới 50km chỉ sau 1 lần sạc điện.
  • Đây là mẫu xe ba bánh điều khiển dễ dàng và di chuyển êm ái. Khả năng vận hành ổn định nhờ động cơ tiên tiến 1200W. Đảm bảo hiệu suất vận hành cao, công suất tối đa 2400W.
  • Xe 3 bánh điện YaBao T3 có mái che nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan. Di chuyển với vận tốc tối đa đạt 40 km/h. Xe điều khiển tiến lùi dễ dàng và thuận tiện rất phù hợp cho người già, người khuyết tật.
  • Trang bị hệ thống đèn cao cấp cho góc sáng rõ. Giúp nâng cao tính an toàn cho người dùng trong điều kiện trời tối. Cùng với màn hình LCD hiện đại hiển thị các thông số như vận tốc, tín hiệu xi nhan, lượng pin…
  • Ngoài ghế lái chính, xe 3 bánh điện YaBao T3 có mái che còn được thiết kế thêm ghế phụ. Không gian rộng rãi có thể phục vụ tối đa cho 3 người lớn. Yên xe và tựa lưng được làm từ da mềm cao cấp, thoáng khí. Mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng xe.
  • Xe 3 bánh điện YaBao T3 có mái che chắc chắn. Nên người dùng sẽ có trải nghiệm không khác gì như đi ô tô. Bảo vệ người lái an toàn khỏi tác động của thời tiết.
  • Điểm đặc biệt làm cho chiếc xe trở nên linh hoạt hơn chính là thiết kế tối giản. Cốp để đồ nằm ở bên dưới ghế sau, độ chịu tải lên đến 300kg. Thì đây chính là phương tiện vận chuyển hàng hóa hiệu quả trong các khu công nghiệp, kho bãi.
  • Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn như phanh tay, phanh chân, đèn chiếu sáng xa gần, hệ thống visai chống lật, khả năng chống cháy nổ ắc quy…
Ưu điểm vượt trội của xe điện 3 bánh có mái che YaBao
Ưu điểm vượt trội của xe điện 3 bánh có mái che YaBao

Phản hồi từ người sử dụng xe điện 3 bánh T3 có mái che

Tuy là dòng xe mới ra mắt thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây. Nhưng dòng xe 3 bánh điện YaBao T3 đã làm hài lòng nhiều khách hàng. Một số người đã để lại các phản hồi vô cùng tích cực thông qua quá trình trải nghiệm thực tế.

  • Chú Lâm sống tại Dương Nội, Hà Đông chia sẻ: “Tôi có bệnh lý về xương khớp nên việc lựa chọn chiếc xe là rất khó. Nhưng khi tôi biết xe 3 bánh điện YaBao T3 có mái che thì nó đã thay đổi. Chiếc xe không chỉ phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày của tôi. Bảo vệ sức khỏe của tôi ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu”.
  • Chị Ly sống tại Quảng Ninh chia sẻ “ Gia đình tôi kinh doanh khu nghỉ dưỡng. Mẫu xe 3 bánh điện YaBao T3 có mái che này thật sự phù hợp. Phục vụ nhu cầu vận chuyển cả người và đồ dùng sinh hoạt hàng ngày trong nội khu. Thiết kế nhỏ gọn nên di chuyển nhanh chóng, giá cả phải chăng”.
  • Một người dùng khác cũng chia sẻ “giá thành rẻ hơn chiếc xe máy nhưng những điều mà xe này mang lại thì trên cả giá trị của nó. Ban đầu, tôi hơi lo lắng vì sợ các thao tác khó dùng không phù hợp với bố tôi. Nhưng qua lời tư vấn nhiệt tình của Xe Minh Đức tôi đã quyết định mua nó. Bọn trẻ nhà tôi rất thích chiếc xe này khi được ông đưa đón đi học hàng ngày”.

Địa chỉ mua xe 3 bánh điện YaBao T3 chính hãng giá tốt

Xe Minh Đức với phương châm giá rẻ lẻ như buôn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng. Các bạn có thể yên tâm tìm được chiếc xe điện hợp với nhu cầu của mình. Với đội hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giá cả phải chăng. Thời gian bảo hành lên tới 3 năm cho các khách hàng mua xe.

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình 1 chiếc xe điện thì hãy liên hệ với Xe Minh Đức ngay nhé. Đây là nơi chuyên cung cấp những mẫu xe điện uy tín. Đảm bảo sự an tâm cho khách hàng với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. 

Địa chỉ mua xe 3 bánh điện YaBao T3 chính hãng giá tốt
Địa chỉ mua xe 3 bánh điện YaBao T3 chính hãng giá tốt

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo