Xe 3 bánh Santong nhập khẩu tại Việt Nam

Việc di chuyển trên đường là một thách thức đối với những người già, người khuyết tật. Tuy nhiên, hiện nay đã có sẵn một giải pháp để giúp họ vượt qua những khó khăn này – đó chính là xe điện ba bánh. Một trong các thương hiệu xe điện 3 bánh được yêu thích tại Việt Nam hiện nay phải kể đến Santong. Bài viết dưới đây hãy cùng Minh Đức khám phá các dòng xe 3 bánh Santong nhập khẩu

Xe điện 3 bánh có gì khác so với các dòng xe điện thông thường?

Hầu hết các dòng xe điện 3 bánh đều được sử dụng để hỗ trợ cho những người gặp khó khăn khi di chuyển. Chính vì thế dòng xe này sẽ có những đặc điểm khác biệt so với xe điện thông thường. 

Số bánh: Như tên gọi, xe điện 3 bánh có 3 bánh thay vì 2 bánh như các dòng xe điện thông thường. Điều này có thể làm cho xe điện 3 bánh cân bằng tốt hơn trên đường cong hoặc trên những địa hình khác nhau.

Công suất và tốc độ: Xe điện 3 bánh thường có công suất lớn hơn. Tốc độ nhanh hơn so với các dòng xe điện thông thường. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho những người muốn sử dụng xe điện. Với mục đích di chuyển nhanh chóng trên những đường bằng phẳng.

Thiết kế: Thiết kế của xe điện 3 bánh thường rất độc đáo. Có sự khác biệt so với các dòng xe điện thông thường. Ví dụ như xe điện 3 bánh có thể có thiết kế ngồi trên cao hoặc ngồi thấp, tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

Khả năng di chuyển linh hoạt: Xe điện 3 bánh thường có khả năng di chuyển linh hoạt hơn so với các dòng xe điện thông thường. Vì vậy, nó có thể được sử dụng trong các khu vực hẹp hơn hoặc trên địa hình khác nhau.

Các dòng xe 3 bánh Santong được phân phối tại thị trường Việt Nam

Hiện nay thương hiệu xe điện Santong đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại nhà máy sản xuất Santong đã cho ra mắt nhiều dòng xe điện ba bánh. Dưới đây là các dòng xe 3 bánh Santong nhập khẩu phổ biến được yêu thích hiện nay. 

Xe 3 bánh Santong nhập khẩu M6

Santong M6 nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn những hiệu năng không kém phần mạnh mẽ. Dòng xe này được đánh giá là loại xe 3 bánh di chuyển linh hoạt nhất so với các dòng xe khác. 

  • Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống phanh tang trống, đèn pha LED, đèn xi-nhan, còi điện, và khóa thông minh.
  • Điều khiển dễ dàng và thoải mái, có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 40km/h và chạy được khoảng 60-80 km trên một lần sạc đầy acquy.
Xe 3 bánh Santong nhập khẩu
Xe điện 3 bánh Santong M6 thiết kế hiện đại

Xe 3 bánh Santong nhập khẩu M9

Santong M9 là dòng xe điện chủ đạo của nhà sản xe Santong. Dòng xe này được đầu tư mạnh mẽ về cả ngoại hình cũng như khả năng vận hành. 

  • Thiết kế theo xu hướng hiện đại, cá tính với cấu trúc chắc chắn
  • Dung tích chở người và đồ vật lớn, hỗ trợ cho nhiều nhu cầu khác nhau
  • Trang bị đầy đủ tính năng an toàn cần có trên 1 chiếc xe điện 3 bánh
Xe 3 bánh Santong nhập khẩu
Xe điện 3 bánh Santong M9 di chuyển tiện lợi

Xe điện Santong Pro

Xe điện có thiết kế bắt mắt và khung xe được chế tạo từ hợp kim thép chắc chắn. Xe điện có khả năng chịu tải lên đến 250 kg. Santong đã trở thành một thương hiệu xe 3 bánh thành công trên thị trường Việt Nam. Dòng xe điện 3 bánh này không chỉ có chất lượng và độ hoàn thiện tốt mà giá bán hợp lý.

xe-3-banh-santong-nhap-khau
Xe điện Santong Pro động cơ mạnh mẽ

Xe điện Santong Winner 

Xe điện Santong Winner được thiết kế với nhiều tính năng tiên tiến và hiện đại. Xe có khả năng chạy với tốc độ lên đến 40km/h, giúp người dùng tiết kiệm thời gian di chuyển. Ngoài ra, xe được trang bị động cơ mạnh mẽ và acquy dung lượng cao. Nhờ đó đảm bảo khả năng di chuyển ổn định và đáng tin cậy.

Xe 3 bánh Santong nhập khẩu
Xe điện Santong Winner cải tiến hiện đại

Thiết kế của Santong Winner khá thời trang và bắt mắt, với nhiều màu sắc lựa chọn. Khung xe được làm từ chất liệu thép không gỉ. Nhờ đó giúp tăng tính bền vững và chống lại sự ảnh hưởng của thời tiết. Xe còn có tính năng hỗ trợ phanh cơ. Hỗ trợ người lái có thể dễ dàng kiểm soát tốc độ và an toàn khi di chuyển trên đường.

Tiêu chí lựa chọn xe điện 3 bánh phù hợp

Xe điện 3 bánh là phương tiện phục vụ di chuyển có giá trị vật chất tương đối lớn. Vì vậy bạn nên cân nhắc các yếu tố để lựa chọn được sản phẩm thông thái.

  • Tính an toàn: Xe cần được thiết kế với các tính năng an toàn, bao gồm hệ thống phanh đảm bảo, đèn chiếu sáng hiệu quả và bảo vệ khung xe.
  • Khả năng di chuyển: Xe cần có khả năng di chuyển linh hoạt trên các địa hình khác nhau và đủ năng lượng để đi được một khoảng cách đủ xa.
  • Thời gian sử dụng: Acquy cần có tuổi thọ dài và khả năng nạp lại tốt để đảm bảo xe có thể sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí.
  • Bảo trì và sửa chữa: Xe cần được thiết kế để dễ dàng bảo trì và sửa chữa khi cần thiết.
  • Giá cả: Giá thành của xe điện 3 bánh cần phù hợp với ngân sách của bạn và cần đáp ứng được các yêu cầu về tính năng và chất lượng.

Địa chỉ bán xe 3 bánh Santong nhập khẩu giá rẻ

Xe Minh Đức tự hào là đơn vị phân phối các dòng xe điện 3 bánh Santong chính hãng. Các dòng xe điện tại cửa hàng đều là xe được nhập khẩu nguyên chiếc. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và chính sách bảo hành tại Minh Đức. 

Nếu bạn có bất cứ băn khoăn liên quan đến xe 3 bánh Santong nhập khẩu. Liên hệ với đội ngũ tư vấn cứ Minh Đức để được giải đáp nhanh nhất. 

Thông tin liên hệ: 

Cửa hàng 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cửa hàng 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cửa hàng 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Sđt liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Sđt liên hệ (chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo