Mua xe điện ba bánh hay xe máy ba bánh? Vì sao?

Mua xe điện 3 bánh hay xe máy chế 3 bánh

“Mua xe điện ba bánh” hiện nay đang là từ khóa tìm kiếm xu hướng khi lựa chọn phương tiện di chuyển. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng băn khoăn liệu nên mua xe điện ba bánh hay xe máy 3 bánh. Cùng xe điện Minh Đức tìm hiểu về sự khác biệt giữa 2 dòng xe này để đưa ra lựa chọn thông thái hơn khi tiêu dùng.  

Nguồn gốc của xe điện ba bánh?

Xe điện 3 bánh có nguồn gốc từ các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản và châu Âu. Nó đã được phát triển từ các loại xe đạp đến các loại xe đa dụng. Việc mua xe điện 3 bánh – phương tiện đi chuyển tiết kiệm năng lượng và không gây ra ô nhiễm.

Mua xe điện 3 bánh
Xuất sứ của xe điện 3 bánh

Các loại xe này thường được sử dụng để vận chuyển hàng hóa, di chuyển trong khu đô thị và thậm chí là cho những người có nhu cầu di chuyển khuyết tật. Ngày nay, xe điện 3 bánh đã trở thành một phương tiện giao thông phổ biến. Nhờ tính tiện lợi, khả năng tiết kiệm năng lượng và không gây ra ô nhiễm, các xe điện 3 bánh đang trở thành xu hướng mới.

Đối tượng sử dụng xe điện ba bánh?

Xe điện 3 bánh là một phương tiện di chuyển linh hoạt và tiện lợi cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, bao gồm:

  • Người cao tuổi: Xe điện 3 bánh có thiết kế thấp và bền. Nhờ đó đảm bảo sự an toàn cho người già khi sử dụng. Nó cũng tiện lợi cho người già vì không cần phải đạp xe và có thể di chuyển nhanh chóng.
  • Người khuyết tật: Đây là một phương tiện di chuyển lý tưởng cho những người khuyết tật. Với thiết kế đặc biệt, xe có thể thay thế cho xe lăn truyền thống.
  • Người đi làm: Kích thước nhỏ gọn, khả năng di chuyển nhanh chóng trong đô thị.  Xe điện 3 bánh là lựa chọn tuyệt vời cho những người đi làm. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển trong thành phố.
  • Người kinh doanh: Nhiều người kinh doanh mua xe điện ba bánh để vận chuyển hàng hóa hoặc dịch vụ của mình. Xe điện 3 bánh có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển và tăng hiệu quả kinh doanh.
Mua xe điện 3 bánh
Xe điện 3 bánh Santong hỗ trợ đi lại dễ dàng

Lý do đi lựa chọn xe điện ba bánh thay vì sử dụng xe máy 3 bánh

Xe điện ba bánh mới xuất nhập vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Liệu rằng số tiền bỏ ra này có xứng đáng hay nên đầu tư hơn để mua xe điện ba bánh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng? 

Review các mẫu xe điện 3 bánh nên sở hữu: 

Mua xe điện ba bánh vận hành an toàn ổn định 

Xe điện ba bánh được thiết kế để có trọng tâm thấp hơn và rộng hơn so với xe hai bánh. Vì vậy nó giúp giảm nguy cơ lật xe và tăng khả năng ổn định trên đường. Bên cạnh đó dòng xe này được tích hợp các tính năng an toàn. Các tính năng này sẽ hỗ trợ cho việc di chuyển dễ dàng. 

Tối ưu hiệu suất sử dụng 

Xe điện ba bánh được thiết kế với hiệu suất cao hơn, giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với xe máy 3 bánh. Nguồn nhiên liệu giúp xe hoạt động là điện năng vì thế sẽ giúp bảo vệ môi trường. Thông thường các dòng xe điện ba bánh có khả năng di chuyển tối đa 80 km cho một lần sạc.  

Độ bền và tin cậy

Xe điện ba bánh thường được sản xuất bởi các nhà sản xuất chuyên nghiệp và có độ bền và tin cậy cao hơn so với các xe tự chế. Các bộ phận trên xe cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn cao hơn, giúp tránh được sự cố hỏng hóc và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Lựa chọn các dòng xe có xuất xứ rõ ràng sẽ được đảm bảo quyền lợi, chính sách bảo hành. Đây là yếu tố người tiêu dùng nên quan tâm khi mua xe điện ba bánh

Tính pháp lý khi mua xe điện ba bánh 

Các quy định pháp lý về xe điện ba bánh thường khá rõ ràng. Xe điện 3 bánh được quy định chặt chẽ hơn so với xe tự chế, giúp tránh được vi phạm pháp luật khi sử dụng.

Tích hợp tiện ích trên xe điện 

Một số loại xe điện ba bánh được trang bị thêm nhiều tính năng tiện ích như đèn chiếu sáng, chân đỡ, khay đựng đồ, giúp tăng tính tiện dụng và thoải mái khi sử dụng.

Nên mua xe điện ba bánh ở đâu?

Phương tiện di chuyển là một tài sản có giá trị lớn. Vì vậy trước khi mua bạn cần phải quan tâm đến các yếu tố như giá thành khả năng sử dụng và thương hiệu. Để mua xe điện ba bánh phục vụ cho nhu cầu đi lại bạn nên lựa chọn tại các cơ sở địa chỉ uy tín. 

Mua xe điện 3 bánh
Nhà phân phối xe điện 3 bánh chính hãng

Xe điện Minh Đức là đại lý phân phối các dòng xe: xe điện 3 bánh, xe điện Santong. Chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng và giá thành cạnh tranh hàng đầu thị trường. 

  • Đa dạng mẫu mã các dòng xe điện ba bánh 
  • Phân phối các dòng xe điện được nhập khẩu nguyên chiếc. Các dòng xe đến từ các thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản, Đức, Đài Loan 
  • Cam kết giá cạnh tranh số 1 thị trường
  • Mua xe điện Minh Đức hỗ trợ trả góp, đổi trả miễn phí 
  • Chính sách bảo hành xe điện trên toàn quốc 

Thông tin liên hệ xe điện Minh Đức  

Minh Đức phương châm đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất. Chúng tôi tự tin khẳng định là hệ thống phân phối xe điện 3 bánh nhập khẩu uy tín. Đại lý phân phối toàn quốc luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Chi nhánh 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Chi nhánh 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Số điện thoại liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Số điện thoại liên hệ chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube: DuCMaRiO

Mua xe điện 3 bánh hãy đến với Minh Đức. Chúng tôi tự tin đồng hành cùng quý khách trên hành trình an toàn, tiện lợi!

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo