Top 5 mẫu xe điện 3 bánh dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay

Xe điện Santong M9

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe điện 3 bánh dưới 20 triệu đồng? Vậy thì đừng bỏ qua những mẫu xe điện Santong – thương hiệu xe điện đến từ nhà máy sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới. Dưới đây là danh sách top 5 mẫu xe dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Santong M9 – Xe điện 3 bánh dưới 20 triệu đáng mua

Được ra mắt vào năm 2021 nhưng Santong M9 đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu những mẫu xe điện 3 bánh bán chạy nhất trên thị trường. Theo khảo sát nhanh đối với người dùng thì đây là mẫu xe cao cấp và đầy đủ tính năng nhất trong tầm giá. Không chỉ sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu của đa số người dùng. Xe Điện Santong M9 còn có những lợi thế về công nghệ trên xe. Giúp xe vượt trội hơn tất cả các xe cùng phân khúc.

Xe điện 3 bánh thông minh M9
Xe điện 3 bánh thông minh M9

Xe Santong M9 là mẫu xe hoàn hảo về thiết kế cũng như tính năng vượt trội. Với khả năng đi được quãng được lên đến 100km sau mỗi lần sạc. Santong M9 nằm trong top những chiếc xe điện 3 bánh có khả năng di chuyển với quãng đường dài nhất. Xe có động cơ công suất cực đại 1200W với khả năng chống nước IPX7. Giúp xe luôn vẫn hàng mạnh mẽ và ổn định trên mọi địa hình di chuyển. Đặc biệt, xe có 5 bình ắc quy điện tích cao, giúp nó vượt trội về sức ổn định so với các dòng xe khác. Tuổi thọ của bộ ắc quy này nếu được sử dụng đúng cách có thể kéo dài 5 năm.

Link tham khảo: Đánh giá xe điện Santong M9 mới nhất

Santong M6 – Xe điện 3 bánh quốc dân

Xe điện Santong M6 chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc khi nhắc đến dòng xe điện 3 bánh. Xe có thiết kế cá tính mạnh mẽ, với bảng màu đa dạng phong phú. Lớp sơn phủ bên ngoài của xe có chất lượng và độ bền vượt thời gian. Xe nếu được bảo dưỡng và sử dụng đúng cách thì độ bền của xe rất ấn tượng.

Santong M6- mẫu xe hiện đại cao cấp
Santong M6- mẫu xe hiện đại cao cấp

Điểm mạnh của xe điện 3 bánh Santong M6 đến từ khả năng vận hành và chất lượng linh kiện xe. Động cơ dung tích cực đại 1200W mạnh mẽ cho xe thoải mái vượt dốc và đi mọi địa hình. Hệ thống phanh cơ trên cả 3 bánh giúp khả năng phanh của Santong M6 an toàn hơn. Người dùng không cần lo lắng về những vấn đề trượt hay xô lệch xe. Hệ thống thụt giảm xóc cũng được thiết kế nhỏ gọn nhưng giúp xe dễ dàng vượt qua mọi địa hình. Xe cũng được trang bị hệ ắc quy có điện tích lớn. Có độ bền ấn tượng so với các dòng xe khác trên thị trường.

Link tham khảo: Xe điện Santong M6, xe điện hiện đại

Santong Mini – Xe điện 3 bánh dưới 20 triệu thú vị nhất

Nếu người dùng đang tìm kiếm mẫu xe điện 3 bánh có khả năng đi đường dài. Cùng nhiều tính năng thú vị như cốp rộng, động cơ mạnh mẽ và vô số tính năng thông minh. Thì Santong Mini chắc chắn là mẫu xe đáng được cân nhắc lựa chọn. Đây là mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ. Có đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu di chuyển của người già và người khuyết tật.

Xe điện Santong Mini - Giải pháp di chuyển cho người già
Xe điện Santong Mini – Giải pháp di chuyển cho người già

Xe có cốp lớn rộng 23 lít, cho phép Santong Mini chứa đựng cả thế giới. Xe có động cơ mạnh mẽ độc quyền của nhà máy Santong. Với công suất mạnh mẽ cùng khả năng chống nước đạt chuẩn. Người dùng có thể thoải mái đi trong điều kiện thời tiết mưa, mà không lo hỏng xe. Xe được trang bị bộ tiêu chuẩn bộ 4 ắc quy và có thể thêm 1 ắc quy tùy theo nhu cầu. 

Xe có thể di chuyển quãng đường dài 70km, với vận tốc tối đa đạt 35km/h. Ngoài ra trên xe còn có đầy đủ các tính năng thông minh đảm bảo khi di chuyển. Chìa khóa thông minh Mini có khả năng khởi động xe từ xe, tìm xe….

Link tham khảo: Xe điện Santong Mini nhập khẩu nguyên chiếc

Xe điện Super Me – Xe điện 3 bánh tinh tế

Đây là mẫu xe điện 3 bánh dưới 20 triệu tốt nhất trong tầm giá. Xe có thiết kế hiện đại với từng chi tiết được hoàn thiện tinh tế. Xe có khả năng tải trọng lên tới 225Kg. Giúp nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho công việc chở hàng nhỏ. Xe cũng có thể di chuyển trên địa hình khó khăn một cách dễ dàng. 

Xe điện 3 bánh Super Me
Xe điện 3 bánh Super Me

Trang bị trên xe Super Me cũng mang lại nhiều tiện nghi cho người dụng. Màn hình LCD đa màu giúp hiển thị các thông số xe rõ ràng. Hệ thống ngăn chứa đồ và móc treo thuận tiện cho việc cất giữ đồ khi di chuyển. 

Link tham khảo: Xe 3 bánh điện Super Me cho người già

Xe điện Beauty – Xe điện 3 bánh giá rẻ và chất lượng

Xe Beauty có ngoại hình tối giản nhưng vẫn toát lên phong cách năng động thoải mái. Kích thước xe nhỏ gọn với phần tay lái nhẹ, giúp người lái điều khiển linh hoạt. Tuy có mức giá rẻ nhất trong số 5 xe được đề cập. Nhưng Beauty cũng được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh hỗ trợ người sử dụng. Dàn đèn led công nghệ cao cho hiệu suất chiếu sáng ấn tượng. Hệ thống vận hàng xe mạnh mẽ, giúp xe có thể đi quãng đường dài ấn tượng. Vận tốc xe ổn định và đạt tối đa từ 35-40km/h. Những điều này giúp người sử dụng có thể thoải mái sử dụng sau 3-4 ngày mới cần sạc lại. Thêm vào đó xe cũng được tích hợp smartkey có chế độ điều khiển từ xa. Giúp người dùng có thể khóa mở và tìm xe được một cách dễ dàng.

Xe điện 3 bánh Beaty
Xe điện 3 bánh Beaty

Hiện tại xe Beauty và các mẫu xe điện 3 bánh dưới 20 triệu đang được bán tại Xe Minh Đức. Một địa chỉ bán hàng chất lượng và chế độ bảo hành uy tín. Với các ưu đãi và chế độ tốt nhất trên thị trường. Các bạn có thể tham khảo qua website và youtube của Xe Minh Đức để có thêm nhiều thông tin về xe.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo