Thương hiệu Santong M9 có tốt không?

Giới thiệu về xe điện 3 bánh Santong M9

Nhà sản xuất Santong là một thương hiệu dẫn đầu trong thị trường xe điện ba bánh trên thế giới. Thương hiệu này đã cho ra mắt hàng loạt dòng xe điện ba bánh đa dạng về kiểu dáng và tính năng. Trong đó đứng đầu về doanh số bán chạy là xe điện Santong M9. Vậy dòng xe điện ba bánh này có điều gì đặc biệt? Cùng Xe Minh Đức khám phá thương hiệu Santong M9 qua bài viết dưới đây!

Giới thiệu về thương hiệu sản xuất xe điện Santong 

Santong là một thương hiệu sản xuất xe điện của Đài Loan. Công ty này tập trung vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm xe điện, xe điện 3 bánh. 

Santong được coi là một trong những nhà sản xuất xe điện hàng đầu. Nổi bật với hệ thống sản xuất hiện đại và đội ngũ kỹ sư tài năng. Xe điện Santong trang bị công nghệ tiên tiến nhất. Hệ thống acquy và động cơ điện tiết kiệm năng lượng.

Santong đã tiên phong trong việc thúc đẩy sự phát triển của xe điện trên thế giới. Sau khi trình làng các dòng xe điện ba bánh thương hiệu này đã giành được nhiều giải thưởng và chứng nhận. 

Thương hiệu Santong M9
Giới thiệu về thương hiệu sản xuất xe điện Santong

Ưu điểm nổi bật của thương hiệu Santong M9

Từ thời điểm mới ra mắt trên thị trường, thương hiệu Santong M9 đã nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Ngoại hình cho đến khả năng hoạt động đã tạo nên một siêu phẩm xe điện ba bánh. 

Thiết kế sang trọng, nổi bật cá tính thương hiệu Santong M9

Santong M9 có thiết kế hiện đại và đẹp mắt, với nhiều chi tiết thể thao và cản trước được thiết kế thấp tạo sự đầy mạnh mẽ cho xe.

thương hiệu Santong M9
Xe điện 3 bánh Santong M9 đạt độ an toàn cao

Hiệu suất hoạt động cao

Santong M9 được trang bị động cơ điện mạnh mẽ và hệ thống acquy lithium-ion đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, cho khả năng di chuyển xa hơn và hiệu suất tối đa.

Thương hiệu Santong M9 đảm bảo an toàn và tiện nghi

  • Hệ thống phanh cơ: Santong M9 được trang bị hệ thống phanh cơ giúp xe dừng lại nhanh chóng và an toàn.
  • Hệ thống giảm xóc: Xe được trang bị hệ thống giảm xóc trước và sau, giúp xe điều chỉnh tốt trên địa hình khác nhau và giảm thiểu va đập.
  • Đèn chiếu sáng: Santong M9 được trang bị đèn pha LED sáng và độc đáo, giúp tăng khả năng nhìn thấy và được nhìn thấy trong điều kiện thiếu sáng.
  • Còi và gương chiếu hậu: Santong M9 cũng được trang bị còi và gương chiếu hậu giúp tài xế có thể tương tác với các xe khác trên đường và quan sát tình hình phía sau.
  • Chống trộm: Xe được trang bị hệ thống chống trộm để bảo vệ xe khỏi việc bị đánh cắp.
  • An toàn trong vận hành: Santong M9 được thiết kế với trọng tâm thấp giúp tăng tính ổn định của xe và giảm nguy cơ lật xe. Ngoài ra, xe còn có khả năng phanh tay để giữ xe ở chỗ dốc.
thương hiệu Santong M9
Hệ thống vận hành trơn tru

Giải pháp năng lượng và bảo vệ môi trường

Với động cơ điện và hệ thống acquy, Santong M9 không thải ra bất kỳ khí thải độc hại nào và tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các loại xe chạy bằng động cơ đốt trong.

Giá cả hợp lý

Santong M9 có giá cả phải chăng hơn so với các thương hiệu xe điện khác trên thị trường. Nhờ đó người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn khi chọn mua xe điện.

Thương hiệu Santong M9 có được ưa chuộng tại Việt Nam không?

Nhu cầu sử dụng xe điện 3 bánh đang tăng cao tại Việt Nam. Đặc biệt là trong các thành phố lớn. Nổi trội nhất của dòng xe này là khả năng hỗ trợ di chuyển dành cho người già và khuyết tật. 

Điều này là do xe điện 3 bánh tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Đòng thời có khả năng di chuyển linh hoạt trong các con phố đông đúc. Việc mua xe điện cũng được hỗ trợ giảm giá thuế và các chính sách khuyến mãi từ phía chính quyền Việt Nam. Từ đó thu hút nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn sử dụng.

Nơi bán xe điện ba bánh Sangtong M9 nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam

Dù dòng xe này đang nhận được sự quan tâm lớn tuy nhiên lại không có nhiều cơ sở phân phối chính hãng. Để mua được một sản phẩm đảm bảo chất lượng bạn nên lựa chọn các đơn vị cấp phép phân phối chính hãng từ nhà máy Santong. 

thương hiệu Santong M9
Khu vực chỗ ngồi linh hoạt

Xe Minh Đức tự hào là nhà phân phối xe điện thương hiệu Santong M9 chính thức. Chúng tôi có hệ thống phân phối xe điện tại nhiều khu vực trên cả nước. Tại Minh Đức bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành. 

  • Phân phối xe điện ba bánh chính hãng có giấy tờ cấp phép từ nhà sản xuất 
  • Cạnh tranh về giá, chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe điện ba bánh 
  • Chính sách mua sắm đổi trả hấp dẫn đối với các dòng xe Santong M9
  • Hỗ trợ giao xe điện ba bánh hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc 

Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu Santong M9 nhập khẩu. Đừng chần chờ, đến ngay với xe Minh Đức để được nhận ưu đãi hấp dẫn. Tìm kiếm giải pháp di chuyển thông thái, liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Showroom 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ Showroom 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ Showroom 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Sđt liên hệ (Showroom 1 + 2): 084.628.1998

Sđt liên hệ (Showroom 3): 091.204.4268

Kênh Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo