Tại sao nên mua xe điện 3 bánh Santong chính hãng

xe điện 3 bánh chính hãng có nhiều lợi ích vượt trội

 Với nhu cầu ngày càng cao về sử dụng xe điện 3 bánh Santong, thị trường hiện nay không chỉ có các hãng xe điện chính hãng mà còn xuất hiện bô số các xe điện chế từ 2 bánh đến 3 bánh. Tuy nhiên, tại sao lại nên lựa chọn xe điện 3 bánh chính hãng thay vì xe điện chế? Xe Minh Đức sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Khả năng vượt trội của xe điện 3 bánh Santong chính hãng

Xe điện 3 bánh Santong chính hãng là một lựa chọn hàng đầu cho người dùng có nhu cầu sử dụng xe điện. Được sản xuất và phân phối bởi hãng Santong uy tín. Xe điện 3 bánh chính hãng mang lại nhiều lợi ích vượt trội so với các xe điện chế.

xe điện 3 bánh chính hãng có nhiều lợi ích vượt trội
xe điện 3 bánh chính hãng có nhiều lợi ích vượt trội

Động cơ mạnh mẽ

Đối với những xe điện chế từ xe điện 2 bánh hoặc xe máy, do vậy mà động cơ loại xe này thường có dung tích nhỏ, động cơ yếu. Chính vì vậy mà độ bền của xe kém và khả năng vận hành cũng giảm đi đáng kể.

Khác với sự yếu kém này. Các dòng xe điện Santong đều được trang bị bộ động cơ mạnh mẽ, với từ 5 ắc quy to với công suất lớn. Giúp xe đảm bảo khả năng di chuyển, bộ máy luôn có sự bền bỉ theo thời gian.

Hiệu suất và tốc độ

Xe điện 3 bánh Santong chính hãng thường được thiết kế và kiểm tra để đạt được hiệu suất tối ưu. Các thành phần của xe được tinh chinh để hoạt động cùng nhau tốt nhất có thể. Trong khi đó, xe điện 3 bánh chế không thể có sự tinh chỉnh và kiểm tra kỹ càng. Dẫn đến hiệu suất và tốc độ không đạt được tiêu chuẩn

Với xe điện Santong chính hãng, người dùng có thể di chuyển với vận tốc tối đa là 40km/h. Sau mỗi lần sạc đầy ắc quy, xe có thể đi được với quãng đường đạt 100km. Do vậy, người dùng sẽ không phải thường xuyên sạc hàng ngày như các xe điện tự chế khác.

Các xe điện tự chế, do được tái dùng từ hệ thống động cơ cũ hoặc lắp ráp chưa đạt tiêu chuẩn. Nên vận tốc xe đạt được chỉ từ 25-30km/h. Và quãng đường di chuyển cũng không thể so sánh với xe điện chính hãng. Đặc biệt, những người sử dụng xe điện chế thường phải sạc ắc quy sau lần di chuyển dù ngắn hay dài. Điều này gây ra bất tiện cũng như tốn kém về điện năng.

Thiết kế xe điện 3 bánh Santong

Nếu các dòng xe điện chế có thiết kế cồng kềnh, kém bắt mắt. Thì xe điện của Santong lại có vẻ ngoài hiện đại, mới lạ thu hút ánh nhìn của mọi người. Với phần đầu xe được thiết kế tựa những chiếc xe máy hiện đại. Phần thân xe được làm nhỏ gọn nhưng, được hoàn chỉnh đến từng chi tiết như sơn xe, chắn bùn,….

Xe điện của Santong có vẻ ngoài hiện đại, mới lạ
Xe điện của Santong có vẻ ngoài hiện đại, mới lạ

Các tính năng đi kèm của xe điện 3 bánh Santong

Xe điện Santong nhập khẩu có đầy đủ các tính năng và tiện ích. Giúp người dùng luôn có trải nghiệm thoải mái nhất khi sử dụng.

  • Màn hình hiển thị chất lượng cao: Xe có màn hình hiển thị chất lượng LCD. Nó đem lại cảm giác nhìn sắc nét, rõ ràng. Các thông số của xe xuất hiện trên màn hình một cách đầy đủ, quan sát dễ dàng.
  • Hệ thống đèn xe: Ngoài vẻ ngoài trông hiện đại, hệ thống đèn trên xe điện 3 bánh nhập khẩu Santong được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp như: đèn định vị ban ngày, đèn cầu bi. Bộ đèn xi nhan có độ sáng lớn kèm theo tần suất nháy liên tục.
  • Cốp xe rộng rãi: xe có cốp to, người dùng có thể đựng hoặc vận chuyển đồ đạc một cách đơn giản
  • Ghế xe êm ái: Yên xe có chất liệu cao cấp, người lái và người ngồi sẽ không có những cảm giác khó chịu, ê mông khi di chuyển trên xe.
  • Hệ thống số tiến lùi tiên tiến: Khác với các dòng xe điện chế thường không có số lùi. Xe điện 3 bánh chính hãng có thiết kế cài số lùi giúp di chuyển trên đường an toàn hơn.

Đảm bảo an toàn

Nếu như xe điện tự chế, mức độ an toàn không được kiểm tra và trang bị một cách chi tiết. Thì trên những dòng xe điện 3 bánh Santong chính hãng, vấn đề này lại được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu.

Xe Santong đảm bảo an toàn tuyệt đối
Xe Santong đảm bảo an toàn tuyệt đối

Với tiêu chí đặt trải nghiệm và an toàn của người dùng lên hàng đầu. Xe điện Santong được thiết kế và chế tạo theo các quy chuẩn an toàn quốc tế. Bao gồm hệ thống phanh, khung xe chắc chắn, tính năng an toàn chống lật, chống giật và các chế độ an toàn khác.

Trong khi đó, xe điện chế không thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn. Bởi vì chúng được làm từ các linh kiện không chính hãng hoặc không đúng kỹ thuật. Rất nhiều trường hợp người dùng xảy ra các vấn đề không mong muốn về an toàn khi đi xe điện 3 bánh tự chế.

Bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Khi mua tại địa chỉ uy tín, xe điện 3 bánh Santong chính hãng thường đi kèm với bảo hành và dịch vụ hậu mãi từ nhà sản xuất. Cung cấp sự hỗ trợ khi cần thiết. Trong khi đó, xe điện 3 bánh chế thường không được bảo hành hoặc dịch vụ hậu mãi. Điều này có thể gây khó khăn trong việc sửa chữa và bảo trì xe.

Về pháp lý

Xe điện 3 bánh chính hãng, có quy trình sản xuất và kiểm định tuân theo các quy định về xe điện. Bao gồm các tiêu chuẩn về đăng ký, đăng kiểm và bảo hiểm. Trong khi đó, xe điện 3 bánh chế có thể không tuân theo các quy định pháp lý. Nó gây ra các vấn đề về hợp pháp và an toàn giao thông.

Mua xe điện 3 bánh Santong chính hãng tại Xe Minh Đức

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ, nhà cung cấp xe điện 3 bánh Santong chính hãng khác nhau. Tuy nhiên, Xe Minh Đức tự hào là một trong số ít địa chỉ cung cấp xe chính hãng. Tại đây, có đầy đủ các dòng xe điện 3 bánh nhập khẩu với chất lượng cao.

Xe Minh Đức cung cấp xe điện Santong chính hãng
Xe Minh Đức cung cấp xe điện Santong chính hãng

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực xe 3 bánh. Xe Minh Đức luôn đặt lợi ích, trải nghiệm và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Luôn tự hào đảm bảo về chất lượng xe kho đưa đến người tiêu dùng.

Đến với địa chỉ xe này, khách hàng có thể tìm thấy những chiếc xe điện 3 bánh chất lượng cao nhất trên thị trường. Đặc biệt, chúng tôi luôn có chế độ ưu đãi đặc biệt và mức giá bán xe tốt nhất. Đội ngũ hỗ trợ đông đảo của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng.

Địa chỉ liên hệ

Chi nhánh 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

Chi nhánh 4: Phố Mới, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Chi nhánh 5: 392 Phố Đồng Côi, thị trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

Số điện thoại liên hệ: 084.628.1998

Youtube: DuCMaRiO

Lời Kết

Trên đây, Xe Minh Đức đã giúp bạn giải đáp câu hỏi “Tại sao nên mua xe điện 3 bánh chính hãng thay vì xe chế từ 2 bánh qua 3 bánh?”. Hi vọng qua đây, bạn có thể lựa chọn được mẫu xe điện phù hợp với nhu cầu của mình.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo