Có nên mua xe Santong M9 chính hãng hay không?

Santong M9 chính hãng được thiết kế với diện mạo mới lạ

Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe điện 3 bánh ngày càng cao. Trên thị trường xuất hiện vô số hãng xe từ chính hãng đến xe tự chế. Trong đó nổi bật với dòng xe Santong M9 chính hãng của nhà máy Santong. Vậy có nên mua xe Santong M9 ở thời điểm hiện tại hay không? 

Điểm nổi bật của xe Santong M9 chính hãng

Đầu tiên, chúng ta cùng điểm qua những nét đặc biệt của xe điện Santong 3 bánh M9 so với các thương hiệu xe khác. 

Thiết kế xe sang trọng

Santong M9 chính hãng được thiết kế với diện mạo mới lạ, hiện đại. Nổi bật với từng chi tiết được hoàn thiện xuất sắc. Xe được làm với chiều cao thấp, phần để chân rộng, thân thiện dễ dàng sử dụng với người dùng. Đặc biệt đối với người già hoặc những người khuyết tật.

Santong M9 chính hãng được thiết kế với diện mạo mới lạ
Santong M9 chính hãng được thiết kế với diện mạo mới lạ

Phần đầu xe được thiết kế có nét tương tự với các xe máy cao cấp. Phần ghế xe có tính linh hoạt cao. Nó có thể chuyển từ 1 ghế sang 2 ghế hoặc 3 ghế bao gồm 1 ghế cho trẻ. Phần yên xe được hoàn thiện với chất liệu da sần kim cương cao cấp. Phần yên này đem lại cảm giác thoải mái, không ê mỏi khi ngồi. Phía sau ghế có tựa lưng chắc chắn, êm ái.

Động cơ tiên tiến, mạnh mẽ

Động cơ xe Santong M9 có công suất tối đa 1200W. Công suất này đủ mạnh để đảm bảo khả năng di chuyển linh hoạt và hiệu quả trên đường phố. Bộ 4 ắc quy cho tổng điện điện tích 48V – 30AH cũng là một tính năng đáng chú ý. Giúp cung cấp nguồn năng lượng lớn để xe có thể hoạt động trong thời gian dài. 

Sau mỗi lần sạc từ 6 đến 8 tiếng đầy điện năng. Xe có thể di chuyển từ 80-100km với vận tốc tối đa 35-40km/h. Điều này đồng nghĩa với việc xe sẽ có khả năng di chuyển bền bỉ và thời gian sử dụng kéo dài. Đây là một ưu điểm lớn của xe so với các dòng xe điện 3 bánh khác trên thị trường.

Các tính năng thông minh

Phần đèn của xe điện 3 bánh Santong M9 là điểm nổi bật so với các dòng xe khác. Khi xe được trang bị đầy đủ hệ thống đèn pha, cốt chiếu sáng mạnh mẽ. Đèn có khả năng chiếu sáng định vị ban ngày. Phần đèn xi nhan và đèn chiếu hậu được làm theo công nghệ Đức. Cho phép chúng sáng và có độ nháy bền bỉ theo thời gian.

Xe có màn hình hiển thị LCD cao cấp. Đây là chi tiết chỉ có trên các dòng xe điện 3 bánh cao cấp trên thị trường. Trên màn hình hiển thị đầy đủ các thông tin về vận hành xe như vận tốc, công tơ mét đo quãng đường, Pin xe. Đặc biệt trên màn hình có hiển thị logo Santong rõ nét, đây là điểm nhận biết hàng chính hãng.

Xe có nhiều tính năng thông minh
Xe có nhiều tính năng thông minh

Xe sử dụng cầu visai đảm bảo xe chống lật. Khi đi vào khúc cua và có độ nghiêng, với cầu visai xe sẽ không gặp tình trạng lật đổ. Ngoài ra phía sau xe còn có hệ thống giảm xóc, giúp xe vận hành êm ái.

Xe có khả năng điều khiển thông minh bằng chìa khóa điện tử. Phần chìa khóa này có chức năng khóa mở xe từ xa mà không cần chìa khóa vật lý. Đặc biệt, nó còn tích hợp nút chế độ chống trộm, đảm bảo an toàn cho xe.

So sánh xe Santong M9 chính hãng với các dòng xe khác

Để có cái nhìn khách quan, dưới đây là những so sánh về xe Santong M9 chính hãng đối với các dòng xe điện khác.

Xe điện Santong M9 chính hãng

Ưu điểm: Động cơ mạnh mẽ 500W, công suất tối đa 1200W cùng vận tốc tối đa 40km/h. Đầy đủ các tiện ích thông minh và an toàn, có chế độ tiến lùi. Toàn bộ các chi tiết được hoàn thiện theo tiêu chuẩn châu Âu. Xe có 3 chỗ ngồi rộng rãi.

Santong M9 chính hãng có nhiều ưu điểm vượt trội
Santong M9 chính hãng có nhiều ưu điểm vượt trội

Nhược điểm: Xe có mức giá nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, mức giá này là hoàn toàn hợp lý với những gì nó mang lại cho người dùng.

Mức giá: 20.500.000 VNĐ, đánh giá 9/10

Xe điện 3 bánh Large

Ưu điểm: Xe có hệ phanh đĩa an toàn, vận tốc ấn tượng, đèn led chiếu sáng tốt.

Nhược điểm: Xe không nhiều tiện ích thông minh, công suất trung bình chỉ 600W, chỗ ngồi diện tích bé. Mức giá cao

Giá bán 19.000.000 VNĐ, đánh giá 7/10

Xe điện 3 bánh One

Ưu điểm: Mức giá rẻ, công suất lớn, có hệ thống đèn thông minh cùng màn hình điện tử.

Nhược điểm: Thiết kế cũ, xe trọng lượng cồng kềnh. Thời gian sạc lâu 

Giá bán 16.000.000 VNĐ, đánh giá 6/10

Xe điện 3 bánh Lixi

Ưu điểm: xe có mái che, xe có kết nối bluetooth âm thanh, đầy đủ chức năng cơ bản.

Nhược điểm: Thiết kế chưa đẹp, chỉ sử dụng được 1 người. Xe ít tính năng thông minh như dòng xe Santong M9 chính hãng. Ngoài ra mức giá cao hơn so với các thương hiệu khác.

Giá bán 23.500.000 VNĐ, đánh giá 7/10

Mua xe điện Santong M9 chính hãng ở đâu

Bạn có thể tìm mua sản phẩm xe điện Santong M9 chính hãng tại Xe Minh Đức. Địa chỉ cung cấp xe điện số 1 toàn quốc. Với đa dạng mẫu mã, cùng chất lượng xe được kiểm định. Xe Minh Đức luôn là địa chỉ đáng tin cậy đối với người tiêu dùng.

Xe Minh Đức - địa chỉ cung cấp xe điện số 1 toàn quốc
Xe Minh Đức – địa chỉ cung cấp xe điện số 1 toàn quốc

Thông tin liên hệ 

TP HCM: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Hà Nội: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

TP Vinh: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Bắc Ninh: 238 Phố Mới, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Bắc Ninh 2: 392 Phố Đồng Côi, Thị Trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

Youtube: DuCMaRiO

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Lời kết

Trên đây là chi tiết về dòng xe điện Santong M9 chính hãng. Cũng như những so sánh đối với các dòng xe khác trên thị trường. Hy vọng, thông qua bài viết, bạn đã có những thông tin hữu ích về dòng xe.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo