Xe điện T30 – Xe điện chở hàng 3 bánh cỡ nhỏ tiện lợi

Xe điện 3 bánh T30

Xe điện chở hàng 3 bánh cỡ nhỏ T30 là một loại phương tiện đang trở nên phổ biến tại Việt Nam. Nó được phát triển để đáp ứng nhu cầu di chuyển và vận chuyển hàng hóa hàng ngày. Dưới đây là toàn bộ thông tin về mẫu xe điện nhiều tính năng thông minh này mà Xe Minh Đức muốn gửi đến bạn.

Giới thiệu về xe điện chở hàng 3 bánh T30

T30 là mẫu xe điện 3 bánh chở hàng cỡ nhỏ cho người già và người khuyết tật. Xe được thiết kế với mái che và 2 hàng ghế ngồi có thể chở từ 3-4 người. Đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người già và người khuyết tật.

Santong T30 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển
T30 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

T30 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trên đường phố. Với khả năng leo dốc tốt, phù hợp với các con đường địa phương. Đem đến an toàn và thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh đó, tính năng tiện lợi cho phép xe chở hàng hóa cỡ nhỏ. Giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và công sức khi vận chuyển hàng hóa.

Link sản phẩm: Xe điện chở hàng 3 bánh T30

T30 được trang bị động cơ công suất lớn ấn tượng, cho phép vận hành với quãng đường và vận tốc tốt. Đặc biệt với khả năng chịu lực tốt, khả năng chống nước và chống lật. Nhờ đó người dùng sẽ an tâm hơn trong quá trình sử dụng xe.

Đặc điểm nổi bật của xe điện chở hàng 3 bánh T30

Động cơ công suất lớn

Xe điện 3 bánh chở hàng cỡ nhỏ T30 được trang bị động cơ công suất lớn. Giúp xe có thể vận hành một cách mạnh mẽ. Điều này cũng giúp xe có thể chở được nhiều hàng hóa hơn và tăng khả năng leo dốc của xe.

An toàn và thông minh

Mẫu xe này được trang bị nhiều thông minh và an toàn như mái che, màn hình hiển thị, đèn pha LED, còi tàu, hệ thống cảm biến lùi, chống nước và chống lật. Xe còn được trang bị hệ thống phanh tiêu chuẩn, với khả năng sử dụng đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Mẫu xe an toàn và thông minh hàng đầu
Mẫu xe an toàn và thông minh hàng đầu

Xe được trang bị hệ 3 mức độ vận tốc từ chậm, vừa và nhanh. Cho phép người dùng tùy biến sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Phần ắc quy xe được trang bị hệ thống chống nước hiệu quả, đảm bảo ắc quy luôn hoạt động tốt. Tránh các tác động từ bên ngoài gây ảnh hưởng đến ắc quy.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống khóa và điều khiển bằng smartkey thông minh. Người dùng có thể khóa và mở xe từ xa mà không cần sử dụng khóa vật lý. Đặc biệt nó còn được trang bị hệ còi báo động chống trộm, và tự động khóa bánh khi bị dắt đi.

Khả năng của xe điện chở hàng 3 bánh T30

Xe điện 3 bánh chở hàng cỡ nhỏ –  T30 có khả năng chở được nhiều hàng hóa. Với phần cốp dưới ghế ngồi có dung tích lớn, cùng khả năng chịu lực ấn tượng. Cho phép xe điện có thể chở hàng hóa một cách đơn giản và tiện lợi.

Tiết kiệm chi phí vận hành

Xe được trang bị động cơ điện, giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, chi phí bảo trì và sửa chữa thấp hơn so với các loại xe điện khác. Các phụ tùng thay thế chính hãng cũng có giá thành hợp lý, dễ dàng thay thế.

Xe điện T30 – Giải pháp di chuyển tiện lợi cho người già và người khuyết tật

Xe điện chở hàng T30 có thiết kế phù hợp cho người già và người khuyết tật. Hệ thống điều khiển và vận hành của xe đơn giản, dễ dàng sử dụng. Xe có chiều cao vừa phải cùng không gian lên xuống rộng rãi, lên xuống thuận tiện. Xe được trang bị thêm phần phanh bằng chân cho phép người dùng sử dụng linh hoạt. Người già và người khuyết tật có thể tự đi lại, tăng tính độc lập và tự chủ cho họ. 

Giải pháp di chuyển tiện lợi cho người già và người khuyết tật
Giải pháp di chuyển tiện lợi cho người già và người khuyết tật

Người dùng có thể sử dụng xe điện T30 với các mục đích sử dụng khác nhau. Xe có thể đi được quãng đường tối đa lên tới 100km sau mỗi lần sạc điện đầy. Người dùng có thể sử dụng trong từ 3-4 ngày trước khi tái sạc điện. Với thiết kế nhỏ gọn và có mái che, người dùng có thể an tâm nếu đi trong trời mưa nắng. 

Người dùng cũng có thể sử dụng xe để vận chuyển hàng hóa và đồ đặc. Nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng phần chứa đồ rộng rãi. Xe có thể di chuyển và vận chuyển hàng hóa linh hoạt dù trong khu vực nhỏ hẹp.

Tìm mua xe điện chở hàng 3 bánh T30 ở đâu?

Nếu bạn quan tâm và hứng thú với mẫu xe điện 3 bánh hiện đại mà chúng tôi đề cập trong bài viết. Bạn có thể tìm đến địa chỉ bán xe điện 3 bánh Minh Đức để được tư vấn và mua xe.

Xe Minh Đức là một đại lý xe điện uy tín hàng đầu Việt Nam. Chuyên cung cấp các loại xe điện 3 bánh bao gồm cả xe điện chở hàng và các mẫu xe điện 3 bánh khác. Với chính sách hỗ trợ về giá hấp dẫn, cùng chế độ bảo hành và sửa chữa bảo đảm. Xe Minh Đức luôn là địa chỉ được nhiều người mua đặt niềm tin.

Mua xe điện T30 chính hãng tại Xe Minh Đức
Mua xe điện T30 chính hãng tại Xe Minh Đức

Để biết thêm thông tin về xe điện 3 bánh chở hàng cỡ nhỏ T30 cùng các sản phẩm khác. Bạn có thể truy cập website Xeminhduc.com hoặc tham khảo qua Youtube Đức MaRiO – nơi chuyên review đánh giá chi tiết các sản phẩm. Với hệ thống chăm sóc và tư vấn khách hàng nhiệt tình, chắc chắn đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

  • Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 
  • Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT liên hệ: 038.679.1998

Như vậy, xe điện 3 bánh chở hàng cỡ nhỏ T30 chắc chắn là sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. Với nhiều tính năng cùng công nghệ ấn tượng được thích hợp. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc và câu hỏi nào, hãy liên hệ Xe Minh Đức để được giải đáp nhé.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo