Đánh giá chi tiết xe điện 3 bánh A3 chính hãng

Xe điện 3 bánh A3 chính hãng là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường xe điện. Với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, xe điện 3 bánh  A3 đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết xe điện A3, giúp người đọc có cái nhìn tổng quan về dòng xe điện này.

Giới thiệu xe điện 3 bánh A3 chính hãng

Xe điện 3 bánh A3 hay còn có tên gọi khác là A3 Pro. Đây là phương tiện di chuyển được thiết kế đặc biệt dành cho người già và người khuyết tật. Với những tính năng vượt trội, chiếc xe này là sự hoàn hảo cho những ai muốn di chuyển một cách an toàn và tiện lợi.

Xe điện 3 bánh Santong A3 có tên gọi khác là Santong A3 Pro
Xe điện 3 bánh A3 có tên gọi khác là xe điện A3 Pro

Link tham khảo: DuCMaRiO

Chiếc xe này sở hữu công nghệ Nhật Bản, với động cơ mạnh mẽ. Cùng khả năng vận hành và di chuyển quãng đường dài và ổn định trong thời gian dài. Bên cạnh đó xe cũng có nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, sự tiện lợi cùng sức mạnh của xe cũng giúp nó trở thành một lựa chọn đáng tin cậy cho người dùng.

Thiết kế và tính năng của xe điện 3 bánh A3 chính hãng

Ghế ngồi tiện dụng trên xe điện 3 bánh A3 chính hãng

Với thiết kế độc đáo, xe điện A3 được trang bị 3 ghế ngồi tiện dụng. Vị trí ghế ngồi trên xe được bố trí khoa học. Ghế ngồi của xe được hoàn thiện từ chất liệu da cao cấp bên ngoài. Đem lại sự sang trọng, êm ái và thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, ghế ngồi cũng được thiết kế linh hoạt khi có thể kéo trượt hoặc gập lại khi không sử dụng. Tiết kiệm không gian và tiện lợi cho việc di chuyển của người dùng. Đặc biệt, đối với những gia đình có người già hoặc người khuyết tật, xe điện A3 sẽ giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Lốp không săm loại 300-8

Lốp không săm loại 300-8 được sử dụng trên xe điện 3 bánh A3 mang lại nhiều ưu điểm cho người dùng. Đầu tiên, lốp không săm này là loại không cần bơm và không bị thủng. Đem lại sự thuận tiện, tránh những sự cố như thủng lốp và lốp hết hơi.

Lốp có khả năng chống vật nhọn
Lốp có khả năng chống vật nhọn

Thứ hai, với khả năng chống vật nhọn, lốp không săm loại 300-8 mang lại cảm giác an tâm khi di chuyển trên địa hình khó khăn. Ngoài ra, lốp xe là loại lốp địa hình, nên độ bám và khả năng chống trượt cũng được đảm bảo.

Hệ thống đèn LED cao cấp

Hệ thống đèn xe trên dòng A3 bao gồm đèn LED, đèn hậu và đèn xi nhan trước và sau. Đèn LED sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại với khả năng chiếu xa gần tốt. Giúp tăng khả năng quan sát trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ban đêm. Đèn hậu LED cũng tương tự, đem lại ánh sáng mạnh mẽ và rõ ràng cho các phương tiện phía sau. Hơn nữa, đèn xi-nhan của xe cũng được tích hợp đèn LED, với khả năng nháy tần suất cao.

Hệ thống đèn LED từ châu Âu này, giúp xe sử dụng ít năng lượng hơn đèn halogen thông thường. Từ đó tiết kiệm điện năng cho xe và tăng tuổi thọ của pin xe. Hơn nữa, đèn xe có độ sáng và màu sắc tốt hơn các loại đèn khác. Tăng tính thẩm mỹ cho xe, khiến nó trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Quãng đường di chuyển ấn tượng

Xe điện A3 Pro có 4 bình ắc quy điện tích 48V-30Ah, và có thể lắp đặt thêm 1 bình nếu cần. Cho phép xe hoạt động trong khoảng cách từ 80-100km sau mỗi lần sạc. Thời gian sạc đầy pin trong khoảng từ 6 đến 8 giờ.

Với khả năng vận hành ấn tượng, giúp người dùng có thể an tâm sử dụng xe điện an toàn. Nếu nhu cầu sử dụng cơ bản, người dùng có thể sử dụng trong từ 3-5 ngày trước khi tái sạc.

Hệ thống an toàn trên xe

Hệ thống an toàn là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng khi chọn mua một chiếc xe điện 3 bánh. Và xe điện A3 đã không làm người dùng thất vọng với hệ thống an toàn được tích hợp trên xe.

Xe có nhiều tính năng an toàn được tích hợp
Xe có nhiều tính năng an toàn được tích hợp

Hệ thống an toàn trên xe được trang bị một số tính năng như cầu Visai chống lật, cùng khả năng leo dốc mạnh mẽ và an toàn. Hệ thống này giúp giảm thiểu rủi ro khi di chuyển trên các địa hình khó khăn. Ưu điểm của hệ thống an toàn trên xe A3 Pro chính hãng là tính linh hoạt và đa năng. Nó có khả năng chống lật và leo dốc an toàn. Đảm bảo sự an toàn cho người lái và khách trên xe

Mua xe điện 3 bánh A3 chính hãng tại Xe Minh Đức

Nếu bạn có hứng thú đối với dòng sản phẩm xe điện 3 bánh A3 chính hãng. Thì có thể tham khảo địa chỉ Xe Minh Đức. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng xe điện chính hãng nhập khẩu. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực, Xe Minh Đức cam kết đem lại những trải nghiệm xứng đáng với những gì khách hàng bỏ ra.

Mua xe điện 3 bánh A3 chính hãng tại Xe Minh Đức
Mua xe điện 3 bánh A3 chính hãng tại Xe Minh Đức

Với chế độ bảo hành xe chính hãng lên tới 3 năm, cùng với những hỗ trợ kỹ thuật khi có yêu cầu. Người dùng an tâm hoàn toàn khi mua xe tại đây. Ngoài ra, Xe Minh Đức cũng là một số ít địa chỉ phân phối xe điện chính hãng có mức giá tốt nhất so với thị trường. 

Hiện tại, Xe Minh Đức có hệ thống cửa hàng và kho chứa trải dài toàn quốc. Khách hàng có thể trực tiếp ghé thăm các địa chỉ để có thể trải nghiệm và lựa chọn xe 

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về chiếc xe điện 3 bánh A3 chính hãng. Một chiếc xe điện hoàn hảo từ tính năng và ưu điểm. Chắc chắn là mẫu xe không thể bỏ qua khi người dùng đang muốn tìm kiếm một chiếc xe điện 3 bánh.

 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo