Santong Mini – Giải Pháp Di Chuyển An Toàn

Mẫu xe 3 bánh Santong

Santong Mini là một dòng xe 3 bánh mới xuất hiện trên thị trường nhưng lại rất được ưa chuộng. Với thiết kế nhỏ gọn, động cơ êm ái, mẫu xe rất phù hợp cho những chuyến đi ngắn. Cùng tìm hiểu về dòng xe mới nhất, hiện đại nhất trong bài viết dưới đây.

Santong Mini có nguồn gốc từ đâu?

Là một hãng xe cải tiến, mới được ra mắt năm 2023, Santong Mini thuộc thương hiệu Santong – Một hãng xe nổi tiếng được lắp ráp tại Đài Loan. Đây là một hãng xe lớn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất xe điện xuất khẩu. Các sản phẩm của Santong được đánh giá cao về chất lượng và độ bền.

Một trong những dòng xe tiêu biểu hiện đại nhất phải kể tới Santong Mini. Với sự nhỏ gọn và tiện lợi, đây là hãng xe phù hợp cho việc di chuyển quãng đường ngắn. Đây là một sự cải tiến mới vừa mang đến sự tiện lợi lại rất bảo vệ môi trường. Xuất xứ rõ ràng cùng động cơ khỏe khoắn, mẫu xe mới ra mắt nhưng được lòng rất nhiều người. Khi trải nghiệm dòng xe này bạn sẽ thấy rất êm ái và không gây ra tiếng ồn. Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển thì dòng xe này bạn nên cân nhắc.

Mẫu xe 3 bánh Santong
Mẫu xe thuộc thương hiệu Santong mới ra mắt 2023

Các đặc tính nổi bật của dòng xe điện 3 bánh Santong Mini

Là 1 dòng xe mới nhưng xe 3 bánh Santong Mini mang nhiều đặc tính nổi bật như:

Thiết kế nhỏ gọn, mềm mại

Nếu các dòng xe Santong khác có thiết kế thô to thì Santong Mini có thiết kế nhỏ gọn. Với trọng lượng nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển ở những nơi đông đúc. Ngoài ra, xe còn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, màu sắc tươi sáng. Những đường nét in trên xe tạo sự năng động và thu hút mọi ánh nhìn trên phố. Do đó, dòng xe không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại mà còn mang lại sự trải nghiệm thú vị.

Santong Mini
Thiết kế nhỏ gọn, mềm mại

Cốp xe lớn, chứa được nhiều đồ

Tuy có thiết kế nhỏ nhưng Santong Mini lại có diện tích vô cùng rộng. Cốp xe có thể đóng mở dễ dàng cho phép người dùng dễ dàng bỏ và lấy đồ. Bạn có thể bỏ các đồ dùng cá nhân như: túi xách, giày dép, mũ bảo hiểm,… Ngoài ra, xe còn có hộc 2 bên dưới tay lái giúp bạn có thể bỏ những đồ vật nhỏ. 

Tuy nhiên, do có thiết kế nhỏ, cốp xe sẽ không chứa được những đồ lớn và nặng. Điều này gây khó khăn khi muốn vận chuyển các vật dụng lớn hơn hoặc khi đi du lịch xa. Nếu cần chở đồ lớn hơn, bạn có thể dùng thêm các túi treo hoặc đặt trên yên xe.

xe điện Santong 3 bánh Mini
Cốp xe lớn chứa được nhiều đồ

1 lần sạc đi được quãng đường 80km

Santong Mini được trang bị tới 4 bình ắc quy có công suất lớn. Do vậy vận tốc tối đa xe đạt được là 40km/h. Quãng đường di chuyển trong 1 lần sạc đạt 80km. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu suất, bạn nên sạc ắc quy đầy đủ và thường xuyên bảo dưỡng xe. Đặc biệt là các bộ phận quan trọng như phanh, lốp xe và động cơ. Ngoài ra, việc lái xe với tốc độ hợp lý và giảm tải trọng của xe cũng sẽ giúp tiết kiệm năng lượng và tăng thời gian sử dụng của ắc quy.

Xe điện Santong
1 lần sạc đi quãng đường 80km

Nhiều tính năng tiện ích

Ngoài ra, Santong Mini còn được trang bị một số tính năng và tiện ích tiên tiến khác như: Màn hình điện tử hiển thị thông tin, đèn LED tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt xe còn được trang bị hệ thống gắn chip chống trộm từ xa. Do vậy, khi có bất cứ trường hợp bất lợi nào xe sẽ rung lên giúp bạn định vị vị trí dễ dàng.

Lưu ý khi sử dụng Santong Mini mang lại hiệu quả

Để xe được an toàn và hạn chế hỏng hóc bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Tránh đi vào những cung đường xóc, ổ gà
  • Chỉ nên trở trọng lượng tối đa mà xe cho phép
  • Để đảm bảo ắc quy được hoạt động bình thường bạn nên sạc theo thời gian quy định.
  • Kiểm tra, thay ắc quy định kỳ để đảm bảo xe vẫn vận hành tốt
  • Không nên mua xe ở những cửa hàng không uy tín. Khi mua phải có giấy tờ và chế độ bảo hành rõ ràng.
  • Tìm hiểu kỹ trước khi mua

Mua xe điện 3 bánh Santong Mini ở đâu?

Santong Mini là dòng xe hiện đại mới có mặt tại thị trường Việt Nam. Do đó, sẽ có rất ít cơ sở cung cấp các dòng xe này. Tuy nhiên để chọn được cơ sở chính hãng, uy tín không hề dễ dàng. Minh Đức là một trong những cơ sở nhất định bạn không thể bỏ qua:

  • Là đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp các dòng xe Santong nói chung và Santong Mini nói riêng chính hãng
  • Có hệ thống cơ sở phủ khắp 3 miền Bắc Trung Nam
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm
  • Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí trong vấn đề chọn xe phù hợp với giá tiền và chất lượng.
  • Cam kết các dòng xe được nhập khẩu chính hãng. Nếu phát hiện bất cứ dòng xe nào không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ được đền bù toàn bộ.
  • Nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng
  • Chính sách bảo hành từ 6 đến 12 tháng.

Xem thêm:

DucMaRiO

Mẫu xe điện Santong Mini

Santong Mini là một dòng xe với nhiều tính năng hiện đại sẽ là người bạn đồng hành của mọi người trên các cung đường. Hy vọng với những tính năng nổi bật trên sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Liên hệ ngay với Minh Đức hoặc đến ngay 1 trong các cơ sở sau:

  • Cs1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Cs 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 
  • Cs3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 
  • Số điện thoại liên hệ : 084.628.1998 hoặc 091.204.4268

để được tư vấn nhé.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo