Mách bạn cách nhận biết Santong M5 chính hãng

Logo trên đầu xe được hoàn thiện đến từng chi tiết

Bạn đang có định mua xe điện 3 bánh Santong M5, nhưng lo lắng về xe giả nhái trên thị trường. Đừng lo trong bài viết dưới đây, Xe Minh Đức mách bạn cách nhận biết Santong M5 chính hãng. Giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn mua chiếc xe điện 3 bánh đa năng này.

Giới thiệu dòng xe điện 3 bánh Santong M5 chính hãng

Santong M5 là dòng xe điện 3 bánh phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Được sản xuất và phân phối bởi nhà máy hàng đầu thế giới Santong. Mẫu xe mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện lợi và công năng đa dụng. Chiếc xe có vẻ ngoài khá giống so với các dòng xe điện du lịch, tuy nhiên phần cốp chứa đồ lại rộng. Điều này giúp người dùng vừa có thể sử dụng xe điện di chuyển hàng ngày trong cuộc sống hàng ngày. Mà còn có thể biến chiếc xe trở thành công cụ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa nhẹ một cách đơn giản.

Giới thiệu dòng xe điện 3 bánh Santong M5 chính hãng
Giới thiệu dòng xe điện 3 bánh Santong M5 chính hãng

Do là mẫu xe được ưa chuộng và được nhiều người tìm mua. Vì vậy, hiện nay trên thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều hàng giả và hàng nhái. Điều này gây ra hoang mang và khó khăn cho người tiêu dùng. Bởi thế, người dùng cần tỉnh táo và có lượng kiến thức để có thể lựa chọn được xe điện chính hãng. Tránh mắc bẫy của những gian thương kinh doanh xe điện giả, nhái.

Nhận biết xe điện 3 bánh Santong M5 chính hãng

Thủ đoạn làm giả nhái xe Santong M5 ngày càng tinh vi. Do vậy người dùng cần bổ sung các kiến thức để có thể nhận biết được xe thật và giả. Dưới đây là một vài cách nhận biết xe điện Santong M5 chính hãng.

Quan sát màu sắc và bề mặt xe

Xe điện Santong M5 có thể nhận biết qua màu sắc và bề mặt xe. Cách này tưởng chừng khá đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Thường thì những xe điện Santong M5 chính hãng sẽ có màu sắc tươi sáng và được phủ bóng bên ngoài. Điều này có được nhờ chất sơn cao cấp cùng công nghệ phun sơn tiêu chuẩn quốc tế từ Santong. Do vậy, mà tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn và cao cấp cho các sản phẩm M5. Ngoài ra, phần nhựa xe bao bọc thân cũng được làm cứng cáp và chắc chắn. Hầu như không hề có dấu hiệu của việc thiết kế kém chất lượng hay lỗi kỹ thuật trên những chiếc xe chính hãng.

Ngược lại, Santong M5 nhái sẽ có màu sắc nhợt nhạt, cùng lớp phủ bóng không đều. Nếu quan sát kỹ sẽ thấy chất lượng sơn không được đều màu. Đặc biệt, do công nghệ sản xuất nhập lậu nên bề mặt xe sẽ xuất hiện xước hay vết nứt. Khi quan sát kỹ chắc chắn người dùng sẽ phân biệt được xe Santong M5 chính hãng.

Nhận biết Santong M5 chính hãng qua logo

Một cách khác giúp bạn nhận biết và phân biệt được xe điện 3 bánh Santong M5 chính là Logo. Xe điện chính hãng sẽ có được in logo rõ nét trên các chi tiết linh kiện của xe. Phần logo này vừa giúp phân biệt xe vừa tạo điểm nhấn cho xe.

  • Logo Đèn: Santong M5 có đèn chiếu sáng trước trang bị dải đèn Demi định vị ban ngày. Với hàng nghìn bóng đèn cầu nhỏ giúp xe chiếu sáng tốt. Bên trong đèn có logo Santong được in chi tiết và nổi bật.
  • Logo tại phanh chân: Xe được trang bị hệ 3 phanh đĩa tại 3 bánh và một phanh chân cao cấp. Tại phần phanh chân, logo Santong được in nổi trên bề mặt, khách hàng có thể dễ dàng quan sát chi tiết này.
  • Logo trên màn hình LCD hiển thị: Màn hình LCD sắc nét ngoài khả năng hiển thị thông số và tình trạng xe. Nó còn giúp người dùng phân biệt xe qua Logo hiển thị trên đấy. Đây là chi tiết mà nhiều xe điện nhái trên thị trường không có.
Logo trên đầu xe được hoàn thiện đến từng chi tiết
Logo trên đầu xe được hoàn thiện đến từng chi tiết

Ngoài ra, logo nhà máy Santong còn được đặt tại nhiều vị trí khác nhau như phần giỏ xe trước, phần chắn bùn, vỏ lốp và trên yên ghế. Tất cả những chi tiết nhỏ này tưởng chừng vô nghĩa nhưng nó sẽ giúp người dùng nhận biết chính xác xe điện giả. Lưu ý tất cả logo trên xe đều được in hoặc dập một cách chi tiết không bị lem hay nhạt màu.

Link tham khảo: Xe điện 3 bánh Santong M5 siêu phẩm 2023

Trải nghiệm trực tiếp xe

Trải nghiệm trực tiếp xe chính là cách đơn giản và dễ dàng để phân biệt xe điện Santong. Dòng xe điện này được trang bị hệ 5-6 bình ắc quy điện tích lớn, cùng phần động cơ công suất lớn ấn tượng. Cả 2 giúp xe điện chính hãng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Khả năng vận hành và di chuyển đường dài cũng vô cùng ấn tượng.

Xe điện chính hãng được in nổi thương hiệu dưới chắn bùn
Xe điện chính hãng được in nổi thương hiệu dưới chắn bùn

Nếu trải nghiệm trực tiếp, người dùng nên thử các tính năng như quảng cáo như vận tốc xe, khả năng tiến lùi, leo dốc…. Nếu là xe hãng, việc tăng tốc hay leo dốc cũng rất đơn giản và dễ dàng. Những chiếc M5 hãng sẽ có khả năng chống trôi và trống trơn trượt hiệu quả. Ngược lại, đối với xe nhái, xe sẽ đi ì ạch. Khi đi phát ra âm thanh to từ động cơ, hiệu năng đèn còi cùng yếu.

Mua xe điện tại cửa hàng uy tín – Xe Minh Đức

Khi bạn quyết định mua xe Santong M5, điều quan trọng là tìm kiếm cửa hàng uy tín và đáng tin cậy. Trong đó, Xe Minh Đức là một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng và đặt niềm tin. Xe Minh Đức là một đại lý buôn – lẻ đã được khẳng định uy tín trong lĩnh vực mua bán xe điện. Với nhiều năm kinh nghiệm và danh tiếng tốt, cửa hàng cam kết cung cấp xe chính hãng và chất lượng cao.

Logo xe điện 3 bánh Santong M5 được in rõ nét
Logo xe điện 3 bánh Santong M5 được in rõ nét

Sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên luôn là điểm cộng. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn và tìm ra mẫu xe phù hợp với nhu cầu bản thân nhất. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành và hậu mẫu cũng được cam kết rõ ràng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng xe điện từ Xe Minh Đức.

Hiện tại khách hàng có thể mua qua website Xeminhduc.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng để tham quan và dùng thử. Hãy ghé thăm Xe Minh Đức – địa chỉ đáng tin cậy, đảm bảo bạn sẽ sở hữu một chiếc xe điện Santong M5 chính hãng, với chất lượng được cam kết.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức MariO

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách nhận biết Santong M5 chính hãng. Và những lưu ý bạn cần biết khi lựa chọn xe điên Santong M5.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo