Đánh giá chi tiết xe điện 3 bánh T30 – xe điện có mái che

Xe điện 3 bánh T30 có thiết kế hiện đại và tiện nghi

Xe điện 3 bánh T30 với thiết kế hiện đại và tiện nghi đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Với tính năng mái che giúp bảo vệ người dùng khỏi những tác động từ thời tiết. Đây là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích sự tiện ích và thoải mái. Dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về tính năng và hiệu suất của sản phẩm này nhé.

Thiết kế xe điện 3 bánh T30 tiện lợi

Xe được thiết kế nhằm giúp đỡ người dùng đặc biệt đối với người già và người khuyết tật. Những người gặp khó khăn trong di chuyển có thể tự mình trải nghiệm lái xe hàng ngày trong cuộc sống. Xe điện 3 bánh T30 ra đời với thiết kế vô cùng tiện lợi, với phần mái che bền bỉ, cứng cáp.

Xe điện 3 bánh T30 có thiết kế hiện đại và tiện nghi
Xe điện 3 bánh T30 có thiết kế hiện đại và tiện nghi

Toàn bộ xe được thiết kế với rộng rãi, tuy nhiên không cồng kềnh và chiếm diện tích. Xe có bộ khung xe làm được từ hợp kim Cacbon cao cấp chống gỉ và chịu lực tốt. Ngoài ra phía ngoài được làm từ nhựa ABS dày dặn giúp hạn chế móp méo do va đập ở mức tối đa. Bên ngoài lớp nhựa này được phủ 5 lớp sơn cao cấp, mang đến sự trẻ trung và bền màu cho xe.

Cũng giống như các dòng xe điện 3 bánh khác, xe điện 3 bánh T30 có phần sàn để chân rộng rãi. Phần yên xe cũng được hoàn thiện với chất lượng cao đem lại sự êm ái và thoải mái khi ngồi. Tất cả giúp trải nghiệm sử dụng xe trở nên dễ dàng đặc biệt đối với người già và người khuyết tật.

Đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ người sử dụng

Hệ thống đèn xe

Xe được trang bị hệ đèn cao cấp được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn quốc tế.  Phần đầu đèn được trang bị dải đèn demi cầu led đem lại khả năng chiếu sáng tốt cho xe. 2 bên của đầu xe là đèn xi nhan có hiệu suất nháy tốt. Phía sau xe có đầy đủ hệ đèn hậu cũng như đèn xi nhan. Bên cạnh đó xe có các dải đèn phản quang đảm bảo tầm nhìn đối với các xe đối diện. 

Chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái

Xe được thiết kế với 2 phần ghế ngồi trên dưới cho phép từ 3-4 người ngồi. Ghế được hoàn thiện từ chất liệu da cao cấp, với phần tựa lưng thoải mái. 

Không gian để đồ lớn

Xe nổi bật với phần giỏ đựng đồ lớn đem lại khả năng chở hàng và đựng đồ thoải mái cho người dùng. Phần đầu xe có giỏ đựng đồ được hoàn thiện từ hợp kim sắt có khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, bên dưới dải ghế ngồi bên dưới có không gian chứa rộng 55x55cm. Xe có khả năng chở đồ ấn tượng vớ trọng tải lớn.

Xe nổi bật với phần giỏ đựng đồ lớn
Xe nổi bật với phần giỏ đựng đồ lớn

Màn hình hiển thị LCD

Xe được trang bị màn hình hiển thị LCD, thể hiện chi tiết rõ ràng các thông số vận hành của xe như tình trạng pin, vận tốc và quãng đường di chuyển.

Chìa khóa thông minh

Xe được trang bị chìa khóa điều khiển thông minh. Giúp người dùng dễ dàng mở và khóa xe mà không cần dùng đến chìa khóa vật lý. Trên chìa khóa thông minh còn được trang bị hệ thống còi chống trộm. Khi bật chế độ này lên, nếu xe bị dắt di chuyển sẽ lập tức phát ra âm thanh còi và không thể di chuyển được.

Xe vận hành ấn tượng và đảm bảo an toàn

Xe điện 3 bánh T30 được trang bị động cơ có công suất 600W và công suất tối đa đạt 1200W. Đây là mức công suất ấn tượng so với các dòng xe điện 3 bánh khác. Xe tiêu chuẩn có 4 bình ắc quy 30AH, tuy nhiên người dùng có thể lắp thêm 1 bình để tăng thêm hiệu suất vận hành. Với hệ bình ắc quy điện tích cao, cho phép xe có tốc độ trung bình đạt từ 35-40km/h.

Hệ thống phanh đĩa trước cùng phần bánh trước được trang bị bộ phuộc nhún dầu cao cấp. Bánh xe có kích thước 300-10, không săm vành đúc đa chấu. Giúp xe chống trơn trượt tốt, hạn chế tối đa tác động của xe lên tay lái người dùng.

Ngoài ra xe có hệ cầu visai với 2 bánh sau được thiết kế đối xứng. Đảm bảo cho xe không lật đổ và di chuyển an toàn không bị rung lắc.

Giá bán xe điện 3 bánh T30

Hiện tại mức giá bán của xe điện 3 bánh T30 là 25.900.000đ. Tuy nhiên khi mua tại Xe Minh Đức bạn sẽ được giảm ngay 1 triệu còn 24.900.000đ. Đây là mức giá phù hợp và xứng đáng với những gì chiếc xe điện T30 này mang lại. 

Đánh giá chi tiết xe điện 3 bánh chở hàng T30:

Địa chỉ mua xe điện 3 bánh T30 uy tín

Xe Minh Đức là địa chỉ cung cấp xe điện 3 bánh T30 uy tín hàng đầu cả nước. Với chuỗi cửa hàng trải dài 3 miền Bắc – Trung – Nam. Tại đây ngoài mua được xe với mức giá vô vùng hợp lý. Khách hàng sẽ an tâm hoàn toàn về chất lượng xe và chế độ bảo hành.

Xe Minh Đức là địa chỉ cung cấp xe điện 3 bánh T30 uy tín hàng đầu
Xe Minh Đức là địa chỉ cung cấp xe điện 3 bánh T30 uy tín hàng đầu

Ngoài ra, khách hàng có thể bổ sung thêm nhiều tiện ích khác như đài FM, bộ loa kết nối bluetooth, chìa khóa thông minh,…mang lại cảm giác như bạn đang trải nghiệm một chiếc ô tô tiện nghi vậy.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Cs1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cs2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cs3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Hotline: 0386791998

Kênh Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

Trên đây là toàn bộ bài viết review chi tiết về xe điện 3 bánh T30. Đây là chiếc xe điện 3 bánh có mái che đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Nếu có bất kì câu hỏi nào bạn có thể trực tiếp liên hệ qua website hoặc sđt của Xe Minh Đức

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo