Xe Điện Santong Pro Chính Hãng Giá Tốt 2023

Xe điện Santong pro chính hãng

Xe điện Santong pro chính hãng không chỉ giúp bạn tận hưởng được những tính năng tiên tiến mà còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau. Vậy Santong pro có những điểm nổi bật nào so với các mẫu xe điện thông thường? Cùng Minh Đức tìm hiểu điểm khác biệt trong bài viết này.

Một số điểm nổi bật của dòng xe điện Santong pro chính hãng

Là một dòng xe hiện đại, Santong pro sở hữu nhiều điểm vượt trội và nổi bật:

Thiết kế đẳng cấp và bắt mắt

Santong pro là dòng xe 3 bánh có thiết kế bắt mắt nhất. Dòng xe này được thi công tỉ mẩn và hoàn thiện đến từng chi tiết. Do đó, nhìn tổng thể, xe rất cứng cáp và mang đến một sự khỏe khoắn.

Điểm cộng nằm ở phần thiết kế là xe sở hữu bộ khung chắc chắn bao quanh. Ngoài chức năng chịu lực chính, khung sườn thép còn là điểm chắn giúp xe hạn chế va đập.

Xe điện Santong pro chính hãng
Thiết kế đẳng cấp và bắt mắt

Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ hiện đại

Hệ thống đèn chiếu sáng của xe điện Santong pro chính hãng là dòng 3 pha hiện đại. Bên cạnh đó, đèn còn được tích hợp chế độ gần xa giúp di chuyển trời tối được an toàn. Ngoài ra, với hệ thống nút điều khiển trên ghi đông dễ thao tác giúp bạn có thể thao tác nhanh chóng. 

Ngoài ra, xe điện còn được trang bị màn hình LCD lớn hiển thị nhiều thông số như: Điện năng, xi nhan, quãng đường, tốc độ, số lượng điện còn lại,…

Trang bị 3 chỗ ngồi rộng rãi

Điểm nổi bật của dòng xe điện Santong pro chính hãng so với các dòng xe điện thông thường đó là thiết kế yên xe. Khi kéo ghế lớn ra phía sau, xe có 2 ghế chính và 1 ghế trẻ em có tay cầm an toàn.

Ghế ngồi trên xe có thể tùy chỉnh dễ dàng bằng cần đẩy lên xuống. Chỉ với vài thao tác đơn giản, chiếc xe điện lại biến thành ô tô điện 3 bánh, 1 chỗ ngồi. Nó cũng có thể được chuyển đổi thành 2 hoặc 3 chỗ ngồi theo yêu cầu.

Với ghế ngồi rộng lớn, xe điện Santong pro chính hãng là dòng xe sẽ mang lại nhiều tiện ích.

Santong Pro giá tốt
Trang bị 3 chỗ ngồi rộng rãi

Xe điện Santong pro chính hãng có cốp để đồ rộng rãi

Xe điện 3 bánh chủ yếu phục vụ người già, người tàn tật hoặc người suy nhược cơ thể. Vì vậy, thiết kế cốp xe rộng rãi giúp bạn có thể chứa nhiều đồ dùng cá nhân. Không chỉ có một giỏ xe chắc chắn phía trước, Santong pro còn có một cốp nhựa kín, có nắp khóa chắc chắn. Cốp xe có dung tích lớn, có thể chứa các vật dụng như: Áo mưa, mũ bảo hiểm, các vật dụng nhỏ mà không lo nước ngấm vào.

Ngoài ra, ngay phía dưới ghi đông xe còn có một hộc nhỏ giúp bạn có thể bỏ các đồ dùng tiện ích như: Chìa khóa, sạc điện thoại, tiền lẻ,…

 

Động cơ khỏe di chuyển quãng đường 80km

Xe điện Santong pro chính hãng có công suất động cơ 1200w và tốc độ tối đa 40km/h. Xe được trang bị 4 bình ắc quy 48V – 30Ah chuyên dụng cho xe điện 3 bánh. Do vậy quãng đường di chuyển tối đa một lần sạc là 80km.

Với công suất mạnh và mô-men xoắn cao, khả năng leo dốc không thành vấn đề. Đặc biệt, với công nghệ tiên tiến cho phép xe lắp thêm ắc quy. Nó phù hợp nếu bạn muốn chiếc xe của mình đi xa hơn.

Đối tượng sử dụng Santong Pro
Động cơ khỏe di chuyển quãng đường 80km

Xe điện Santong chính hãng có mức giá bao nhiêu?

Giá xe điện Santong Pro có thể khác nhau tùy thuộc vào: Thị trường, địa điểm mua hàng và chính sách giá của nhà sản xuất. Để biết chính xác giá xe điện Santong Pro, bạn có thể tra cứu trên: Trang web chính thức của nhà sản xuất hoặc liên hệ với đại lý, cửa hàng bán xe điện để được cung cấp thông tin chi tiết về giá cả và các chương trình khuyến mãi hiện có.

Nên lưu ý rằng giá xe điện Santong Pro cũng có thể bao gồm: Các phụ kiện, phụ trợ và dịch vụ hậu mãi khác nhau. Vì vậy bạn cần xem xét kỹ các yếu tố này khi đánh giá giá cả. Ngoài ra, cần kiểm tra chất lượng, độ tin cậy và đánh giá của xe trước khi quyết định mua. Điều này giúp đảm bảo bạn đang mua một xe điện Santong Pro chính hãng và đúng giá trị.

Đối tượng sử dụng Santong Pro
Xe điện Santong chính hãng có mức giá bao nhiêu?

Minh Đức – Đơn vị cung cấp xe điện Santong pro chính hãng giá tốt

Minh Đức là đơn vị chuyên phân phối các loại xe máy điện nhập khẩu chính hãng chất lượng cao. Đến với Xe Điện Minh Đức, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm chất lượng cao:

  • Dựa trên phương châm không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất thị trường với mẫu mã đa dạng.
  • Đặc biệt, Hệ thống xe điện Minh Đức có dịch vụ hậu mãi tại mọi cửa hàng. Khách hàng mua xe có thể bảo hành tại tất cả các địa điểm trên toàn quốc thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng.  
  • Tất cả các điểm thu mua trên toàn quốc thuận tiện cho việc bảo trì.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, xe điện Minh Đức là địa chỉ giúp bạn sở hữu một chiếc xe điện Santong pro chính hãng. Đến ngay 1 trong các cơ sở dưới đây để được trải nghiệm xe miễn phí nhé: 

Thông tin liên hệ 

  • Cn 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Cn 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 
  • Cn 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Xe điện 3 bánh Santong Pro

Xe điện Santong Pro 2023 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo