Santong M5 cải tiến thế hệ mới – Xe điện 3 bánh tốt nhất 2024

Xe điện 3 bánh Santong M5 - Xe điện 3 bánh tốt nhất

Chắc hẳn người dùng đã quá quen thuộc với chiếc xe Santong M5, một trong những mẫu xe điện 3 bánh tốt nhất có lượt mua khủng trong năm 2023. Để phát huy những điểm mạnh và đem đến những trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng. Nhà máy Santong đã cho ra mắt mẫu Santong M5 phiên bản cải tiến 2024, vậy mẫu xe này có gì đặc biệt, cùng Xe Minh Đức tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Có gì khác trên xe điện 3 bánh tốt nhất Santong M5

Dù nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về Santong M5 phiên bản 2023. Tuy nhiên, với tiêu chí luôn đem đến những chiếc xe điện 3 bánh tốt nhất. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Chiếc xe Santong M5 thế hệ 2024 được ra mắt với những khác biệt vượt trội hơn rất nhiều.

Xe có sự thay đổi về ngoại hình

Phát huy những điểm mạnh về ngoại hình, thiết kế của xe điện 3 bánh Santong M5 thế hệ 2024 vô cùng ấn tượng. Các chi tiết trên xe đã được làm nhỏ gọn và tinh tế lại, những đường cong trên xe được uốn nắn tỉ mỉ. Tạo nên vẻ ngoài chỉn chu và thu hút mọi ánh nhìn.

Một vài sự thay đổi trên xe có thể kể đến như phần đầu xe đã được thiết kế thanh mảnh hơn. Khung xe đã được bao bọc bởi phần khung bảo vệ chắc chắn. Các chi tiết trên xe như màn hình, tay phanh, ghế lái hay là dàn đèn chiếu sáng cũng được nâng cấp. Tạo nên sự sang trọng và cao cấp đặc biệt nếu như so sánh Santong M5 với các mẫu xe khác trên thị trường.

Đèn xe thế hệ mới vô cùng hiện đại

Điểm đầu tiên khi nhắc đến sự nâng cấp của Santong M5 chính là hệ thống đèn xe thế hệ mới. Santong M5 vẫn giữ ưu điểm của mình trên thế hệ cũ là đèn cầu chiếu sáng với công nghệ Nhật Bản. Tuy nhiên, sự khác biệt chính là các dải đèn bi xung quanh đèn cầu. Những dải đèn Demi này giúp xe chiếu sáng tốt và xa hơn rất nhiều.

Hệ thống đèn xi nhan trước sau cũng được hoàn thiện bằng đèn LED cao cấp. Do đó, người dùng có thể yên tâm về khả năng sáng và nháy dù trong thời gian ban ngày. Nhìn từ phía sau xe, dải đèn hậu và xi nhan của Santong M5 không khác gì những chiếc xe ô tô cao cấp.

Thụt xe và giảm xóc chắc chắn

Với mục tiêu là chiếc xe điện 3 bánh tốt nhất 2024, có thể đáp ứng đa nhu cầu từ sử dụng thông thường đến nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Santong M5 đã nâng cấp hệ thống thụt xe của mình rất tốt. Xe được trang bị thụt chịu tải X10 của nhà máy Santong. Đây là loại thụt cao cấp được ứng dụng và sử dụng trong các phương tiện giao thông được xuất khẩu Châu Âu.

Hệ thống thụt của xe giúp xe có khả năng chịu tải đặc biệt ấn tượng lên đến 350kg. Do đó, người dùng có thể dễ dàng sử dụng xe thành phương tiện chở hàng một cách hiệu quả. Hơn nữa xe cũng được trang bị hệ giảm xóc cao cấp, khi kết hợp cùng thụt xe. Đem đến khả năng vận hành vô cùng êm ái trên bất kỳ địa hình nào.

Hệ thống phanh đĩa trên cả 3 bánh

Một sự nâng cấp nữa giúp xe tăng sự an toàn cho người sử dụng chính là hệ thống phanh đĩa trên xe. Khác với phiên bản cũ, mẫu xe 2024 đã được trang bị cả 3 phanh đĩa trên 3 bánh. Hệ thống phanh này đem đến trải nghiệm lái xe an toàn. Đặc biệt phanh đĩa này hữu dụng cho những tình huống phanh gấp hay xuống dốc. 

Cầu visai và động cơ vô cùng mạnh mẽ

Ngay sau khi nhà máy chế tạo bộ cầu Visai đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chiếc xe đầu tiên được ứng dụng bộ cầu mới này chính là Santong M5 thế hệ 2024. Cầu visai giúp xe vận hành ổn định, cân bằng trong mọi tình huống. Điều này đặc biệt hữu dụng cho một chiếc xe có khả năng chở hàng trọng tải lớn.

Khi kết hợp cùng với động cơ mạnh mẽ đã được nâng cấp lên đến 1200W. Người dùng có thể di chuyển xe với vận tốc lớn lên tới 42km/h. Dù đi với vận tốc lớn nhưng xe vẫn đảm bảo sự chắc chắn và an toàn với độ đầm nhất định của xe.

Có gì khác trên xe điện 3 bánh tốt nhất Santong M5
Có gì khác trên xe điện 3 bánh tốt nhất Santong M5

Khả năng vận hành ấn tượng của xe điện 3 bánh Santong M5

Một điểm nổi bật để nói khi so sánh xe điện 3 bánh Santong M5 so với các mẫu xe cũ chính là khả năng vận hành ấn tượng của nó.

Xe có thể đi trên mọi địa hình khác nhau

Xe được trang bị đầy đủ hệ thống vận hành an toàn như cầu visai, thụt chịu lực, lò xo giảm xóc hay bộ 3 phanh đĩa. Do đó, xe có thể vận hành mượt mà trên mọi địa hình khác nhau. Dù người dùng đi trên địa hình xóc, gồ ghề hay đường dốc đều có thể an tâm rằng xe vẫn có sự an toàn tuyệt đối.

Mẫu xe có thể đi tới 3 người lớn

Santong M5 có 2 hàng ghế bao gồm ghế lái và ghế ngồi phía sau. Với chất liệu cao su tổng hợp cao cấp vô cùng êm ái cùng diện tích lớn. Ghế sau của xe có thể dành cho 2 người lớn ngồi. Do đó, nhiều khách hàng sử dụng xe như một phương tiện di chuyển gia đình hay ứng dụng trong những khu resort và khu nghỉ dưỡng như một chiếc xe chở khách.

Chiếc xe điện 3 bánh tốt nhất có khả năng chở hàng

Từ lâu được biết đến là thương hiệu xe điện 3 bánh tốt nhất với khả năng chở hàng. Santong M5 vẫn phát huy được những điểm mạnh nổi trội của mình. Khi không sử dụng, ghế sau của xe có thể chuyển hóa thành thùng đựng đồ có diện tích 60cm x 60cm. Ngoài ra phía sau cũng có một thùng chứa đồ cỡ nhỏ có khóa. Do đó xe có thể chở lượng hàng hóa lớn lên tới 270-300kg.

Khả năng vận hành ấn tượng của xe điện 3 bánh Santong M5
Khả năng vận hành ấn tượng của xe điện 3 bánh Santong M5

Nhận xét của khách hàng khi mua xe điện 3 bánh Santong M5 tại Xe Minh Đức

Xe Minh Đức tự hào là địa chỉ phân phối chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường với dòng xe điện 3 bánh Santong M5 2024. Kể từ khi giới thiệu với người dùng qua Youtube Đức Mario của chúng tôi. Xe Minh Đức đã nhận được rất nhiều đơn đặt mua hàng, và không ít người trong số khách hàng của chúng tôi để lại những nhận xét vô cùng tích cực.

  • Chị Lê Hương Linh – sống tại Hà Nội: “Gia đình tôi kinh doanh tạp hóa nhỏ và rất cần một phương tiện di chuyển chở hàng mini. Được biết đến xe Santong M5 có thể đáp ứng các nhu cầu tôi đã ngay lập tức đặt mua. Sau 1 tháng sử dụng tôi đánh giá xe có thể đi rất êm và dễ dàng sử dụng. Tôi đặc biệt ấn tượng với khả năng lên dốc của xe.”
  • Chú Việt – sống tại Q.2 Hồ Chí Minh: “Là một cựu quân nhân về hưu, tôi gặp nhiều khó khăn nếu như phải di chuyển với các phương tiện thông thường. Tuy nhiên, kể từ khi sử dụng Santong M5 của Xe Minh Đức. Tôi đã tự tin và có thể sử dụng xe để di chuyển hàng ngày nhiều công việc như đi chơi, đón cháu. Tôi rất ấn tượng với chế độ tiến lùi và hệ thống còi đèn trên xe”.
Nhận xét của khách hàng khi mua xe điện 3 bánh Santong M5 tại Xe Minh Đức
Nhận xét của khách hàng khi mua xe điện 3 bánh Santong M5 tại Xe Minh Đức

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Với những nhận xét của khách hàng trực tiếp trải nghiệm để lại. Chúng tôi tin chắc Santong M5 là mẫu xe điện 3 bánh tốt nhất mà bạn nên lựa chọn trong năm 2024. Hãy nhanh tay đến Xe Minh Đức tại các cửa hàng trên toàn quốc để mua và trải nghiệm. Hiện chúng tôi đang có mức giá vô cùng tốt cho những khách hàng mua Santong M5.

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo