Xe điện 3 bánh Santong – Xe điện cho người già chất lượng, an toàn

Xe điện 3 bánh Santong Winner 2023

Nhắc đến xe điện cho người già, chúng ta không thể bỏ qua xe điện 3 bánh Santong. Đây là mẫu xe điện chất lượng và an toàn nhất trên thị trường. Bài viết dưới đây, Xe Minh Đức sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về mẫu xe điện Santong hot nhất dạo gần đây.

Giới thiệu xe điện cho người già – xe điện 3 bánh Santong

Về thương hiệu Santong

Santong là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất xe điện trên toàn thế giới. Được thành lập với tâm huyết và cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao. Santong đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của đông đảo người dùng. Thương hiệu này nổi bật với việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới và sáng tạo trong từng sản phẩm. Những chiếc xe từ Santong luôn được đảm bảo tính an toàn và hiệu suất cao.

Những ưu điểm nổi bật của xe điện 3 bánh Santong

  • An toàn tuyệt đối: Xe điện 3 bánh Santong được thiết kế với sự chú trọng đặc biệt tới an toàn. Hệ thống phanh hiện đại, đèn chiếu sáng mạnh mẽ và bộ khung chịu lực chắc chắn. Đã giúp tăng cường độ bảo vệ cho người sử dụng, đặc biệt đối với người già, người khuyết tật.
  • Ổn định và dễ sử dụng: Đây là mẫu xe điện cho người già có thiết kế ổn định khi di chuyển. Giúp người già và người khuyết tật cảm thấy an tâm và tự tin khi lái xe. Giao diện và các nút điều khiển thông minh được bố trí đơn giản, dễ sử dụng.
  • Tiết kiệm chi phí và tiện ích: Xe điện cho người già – xe điện 3 bánh Santong giúp giảm thiểu chi phí vận hành so với sử dụng xe máy hoặc xe điện tự chế. Với tính năng tiết kiệm năng lượng cùng khả năng vận hành ấn tượng. Xe điện 3 bánh Santong chắc chắn là mẫu xe đáng mua nhất 2023.
  • Đa dạng tiện ích: Khác với các mẫu xe điện khác, xe điện 3 bánh Santong có khả năng chở từ 2-3 người. Trong đó thiết kế linh hoạt giúp chuyển đổi vị trí ghế một cách thuận tiện, có ghế phụ cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, xe còn có các tiện ích như giỏ đựng đồ, cốp sau và cốp trong diện tích lớn. Giúp người sử dụng dễ dàng chở đồ, chở hàng tiện lợi.
Xe điện 3 bánh Santong - Mẫu xe điện đa ưu điểm
Xe điện 3 bánh Santong – Mẫu xe điện đa ưu điểm

Các tính năng và tiện ích của xe điện cho người già – Santong

Xe điện 3 bánh Santong là mẫu xe có đầy đủ các tính năng và tiện ích. Dưới đây là một vài tính năng nổi bật có trên xe.

Hệ thống an toàn và khóa thông minh

Mẫu xe điện cho người già đặc biệt đến hệ thống an toàn. Xe được trang bị hệ thống cầu Visai chống lật, được tích hợp. Giúp xe vận hành ổn định, chống lật, đổ dù đi trên địa hình nghiêng, dốc. Hệ bánh trên xe điện 3 bánh Santong đều là bánh xe không săm, có khả năng đi địa hình. Với hệ bánh xe này, giúp tăng độ bám và kiểm soát tốt hơn trong quá trình lái xe.

Tích hợp phanh tay, phanh chân

Để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho người già, người khuyết tật. Xe điện 3 bánh Santong được trang bị tích hợp cả phanh tay và phanh chân. Hệ thống phanh tay giúp người láo dễ dàng đỗ, dừng xe một cách an toàn. Ngoài ra, hệ phanh chân giúp điều khiển tốc độ và dừng xe một cách nhanh chóng. 

Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng

Xe điện 3 bánh Santong tự hào sở hữu động cơ mạnh mẽ lên tới 1200W. Cùng với hệ 4 bình ắc quy 30AH. Nhờ vào công nghệ tiên tiến, bộ máy hoạt động của xe trở nên êm ái và ổn định. 

Động cơ mạnh mẽ giúp xe di chuyển mượt mà và linh hoạt. Khả năng leo dốc cực tốt, với tính năng an toàn tuyệt đối, đảm bảo không trôi hay đứng dốc. Bên cạnh đó dung lượng ắc quy lớn, giúp quãng đường xe di chuyển kéo dài hơn. 

Xe 3 bánh Santong nhập khẩu
Xe điện 3 bánh Santong cao cấp

Các tính năng và tiện ích khác

Xe điện 3 bánh Santong không chỉ được đánh giá cao về hiệu suất cũng như an toàn. Mẫu xe điện cho người già này còn được trang bị hầu hết các tiện ích hiện đại khác có trên thị trường. 

Xe có thiết kế tiện lợi với ghế rộng và thoải mái cho từ 2-3 người ngồi. Giúp giảm thiểu cảm giác mệt mỏi khi di chuyển. Chế độ điều chỉnh tốc độ linh hoạt từ chậm đến nhanh, cho phép người lái điều khiển theo ý muốn. 

Hệ thống đèn chiếu sáng mạnh mẽ tăng tầm nhìn và đảm bảo an toàn khi di chuyển ban đêm. Xe còn có màn hình LCD cao cấp cùng Smartkey điều khiển hiện đại. Tất cả tạo nên một chiếc xe hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu.

Xe được trang bị bánh xe địa hình chính hãng Santong
Xe được trang bị bánh xe địa hình chính hãng Santong

Tại sao đây là chiếc xe điện cho người già đáng mua nhất

Xe điện 3 bánh Santong chính là chiếc xe điện cho người già đáng mua nhất. Với thiết kế ổn định và dễ sử dụng, người già có thể tự lái xe mà không cần phụ thuộc vào người khác. Điều này giúp họ có thể tự do di chuyển và tham gia các hoạt động hằng ngày. Mà không cần sự hỗ trợ của người khác. 

Với xe điện 3 bánh Santong, đối tượng đặc biệt này sẽ giảm thiểu sự mệt mỏi khi phải di chuyển thông thường. Thay vì đi bộ hoặc sử dụng các phương tiện di chuyển tốn nhiều sức khác. Người dùng có thể dễ dàng ngồi và di chuyển mà không tốn sức. Điều này giúp họ giữ được sức khỏe và duy trì sự tự tin trong cuộc sống.

Đặc biệt, khi có xe điện 3 bánh Santong, người già sẽ cảm thấy tự tin. Họ sẽ không còn phụ thuộc vào người khác để di chuyển. Tự tin giải quyết và tự chăm sóc bản thân, giúp họ cảm thấy thoải mái hơn.

Xe Minh Đức – địa chỉ mua xe điện cho người già uy tín nhất

Địa chỉ mua xe điện cho người già uy tín nhất hiện nay là Xe Minh Đức. Đây là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy tại Việt Nam. Ngoài mẫu xe điện 3 bánh Santong, tại đây còn đầy đủ các loại xe điện 3 bánh khác nhau. Vậy tại sao Xe Minh Đức được xem là địa chỉ uy tín nhất.

  • Chất lượng sản phẩm: Xe Minh Đức cung cấp các sản phẩm xe điện 3 bánh Santong chất lượng cao. Được sản xuất với nguyên liệu lựa chọn kỹ càng và công nghệ tiến.
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Xe Minh Đức có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chất lượng. Đảm bảo hỗ trợ cho khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Giải quyết mọi vấn đề của khách hàng gặp phải.
  • Mức giá cạnh tranh: Là một trong những đại lý lớn trên toàn quốc cung cấp xe điện 3 bánh Santong. Xe Minh Đức luôn có mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn cho người mua. Ngoài được chiết khấu lớn còn nhận vô số phần quà khi mua xe.
  • Chế độ bảo hành an tâm: Chế độ bảo hành lên tới 3 năm, khắc phục lỗi lầm và thay thế hoàn toàn miễn phí nếu lỗi từ nhà sản xuất.
Xe Minh Đức - Đại lý số 1 xe điện cho người già
Xe Minh Đức – Đại lý số 1 xe điện cho người già

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo