Xe điện 3 bánh mái che cao cấp, giá rẻ

Xe điện 3 bánh mái che

Hiện nay, xe máy điện đang trở thành phương tiện đi lại được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng và tính thân thiện với môi trường. Trong số đó, xe điện 3 bánh mái che đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là một số thương hiệu xe 3 bánh có mái che phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng Đại lý Xe điện Minh Đức tìm hiểu về những mẫu xe tiện lợi này nhé! 

Ưu điểm của  xe 3 bánh có mái che

Xe máy điện 3 bánh với trang bị có mái che phía trên. Hiện nay, đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều người do có nhiều ưu điểm hữu ích. Dưới đây là những ưu điểm của xe điện 3 bánh mái che.

Xe điện 3 bánh mái che
Thiết kế hiện đại tăng không gian vận chuyển

An toàn hơn xe truyền thống

Với một chiếc xe 3 bánh, đặc biệt là có mái che. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn khi di chuyển trên đường. Với hệ thống khung thép chắc chắn, bảo vệ hơn trong trường hợp va chạm.

Thân thiện với môi trường

Xe 3 bánh có mái che hoạt động trên năng lượng điện. Giảm thiểu tối đa mức khí thải độc hại như xe máy chạy bằng xăng hoặc dầu diesel. Điều này sẽ giảm thiểu ô nhiễm thải ra không khí và bảo vệ môi trường.

Tiết kiệm chi phí

Với giá trị xăng dầu ngày càng tăng, việc sử dụng xe điện sẽ tiết kiệm chi phí nhiên liệu. Bên cạnh đó, xe máy điện cũng không yêu cầu nhiều chi phí. Về bảo trì và sửa chữa như xe máy chạy bằng xăng hoặc dầu diesel.

Xe điện 3 bánh mái che
Trang bị đèn chiếu sáng cao cấp

Dễ dàng sử dụng

Xe máy điện 3 chỗ có mái che có thể được sử dụng dễ dàng. Không yêu cầu khách hàng có nhiều kỹ năng lái xe. Có thể sử dụng bởi những người không có kinh nghiệm lái xe hoặc không có bằng lái xe.

Xe điện 3 bánh mái che
Ghế ngồi thiết kế thoải mái

Thời gian sạc nhanh

Thời gian sạc của xe thường chỉ mất khoảng 4-6 giờ để đầy acquy. Trong khi đó, việc đổ xăng vào xe máy truyền thống có thể mất nhiều thời gian hơn.

Thiết kế thông minh

Xe điện 3 bánh có có thiết kế thông minh và tiện dụng. Xe được trang bị với hệ thống động cơ an toàn, khóa thông minh. Hệ thống LED hiện đại trang bị trên xe giúp bạn có một trải nghiệm lái xe tốt hơn.

Những dòng xe 3 bánh có mái che đáng quan tâm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng xe 3 bánh có mái che đáng quan tâm. Dưới đây là những dòng xe được đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Xe điện 3 bánh mái che Lixi

Xe điện 3 bánh Lixi là một trong những dòng xe được thiết kế đặc biệt. Mong muốn để hỗ trợ những người có chân yếu, tay mềm như trẻ nhỏ. Người già, người khuyết tật có thể tự chủ động đi lại một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Xe điện 3 bánh mái che Scooter 

Scooter là dòng xe máy điện 3 bánh có mái che cao cấp, sản xuất tại Mỹ. Đạt chất lượng xe điện được vận hàng trên thị trường và tiêu chuẩn quốc tế. Thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh và bền với thời gian. 

Xe điện 3 bánh mái che Canopy

Gyro Canopy là một dòng xe điện 3 bánh mái che thông minh được sản xuất bởi hãng Honda. Nhằm phục vụ những người làm dịch vụ giao hàng và những đối tượng đặc biệt như người khuyết tật.

Xe điện 3 bánh mái che T30

Một trong những dòng xe 3 bánh có mái che phổ biến nhất hiện nay. Chính là dòng xe T30 sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Đáng kể là khả năng chở hàng hóa lớn và chuyên chở nhiều người cùng lúc.

Vậy dòng xe 3 bánh có mái che nào tốt nhất?

Xe điện T30 có mái che là một dòng xe điện hữu ích dành cho người tiêu dùng. Được thiết kế với mục đích sử dụng để chuyên chở hàng hóa và người đi lại trong đô thị. Xe điện T30 có mái che mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Một trong những ưu điểm nổi bật của xe điện 3 bánh T30 là diện tích thùng chứa hàng. Vô cùng rộng rãi và có thể chứa được nhiều loại hàng hóa khác nhau. Ngoài ra, với khả năng chở được trọng tải tốt. T30 là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhu cầu di chuyển cùng nhau trong đô thị.

Xe điện T30 có mái che được trang bị động cơ mạnh mẽ. Cho phép xe di chuyển nhanh, đáp ứng tốt với các tình huống giao thông phức tạp trong đô thị. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hộp số số tiến số lùi đầy đủ. Nên việc điều khiển xe trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn.

Hơn nữa, xe điện T30 có mái che được trang bị lốp không săm. Có thể giảm thiểu được tình trạng hỏng lốp và tiết kiệm chi phí bảo trì. Không chỉ vậy, với mái che bảo vệ người lái và hành khách khỏi các tác động từ thời tiết. Xe điện T30 còn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Xe điện Minh Đức đơn vị cung cấp xe điện 3 bánh mái che

Xe điện Minh Đức là đơn vị phân phối chính hãng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy. Khách hàng được đảm bảo tất cả các quyền lợi từ nhà phân phối. Cam kết nhận ưu đãi hỗ trợ bảo hành, sửa chữa, giao xe tận nhà. Tạo điều kiện trả góp xe điện 3 bánh không lãi suất. Hãy đến với Minh Đức để sở hữu chiếc xe điện 3 bánh mái che chất lượng.

Thông tin liên hệ

Hệ thống cửa hàng phân phối trên toàn quốc của xe Minh Đức: 

Khu vực Hồ Chí Minh: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình

Khu vực Hà Nội: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh

Khu vực TP Vinh: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Số Hotline liên hệ: 038.679.1998 hoặc 091.204.4268

Youtube: DuCMaRiO

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo