Xe Điện 3 Bánh Cao Cấp Phổ Biến Hiện Nay

Xe điện 3 bánh cao cấp

Các mẫu xe điện 3 bánh cao cấp đang ngày càng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Bởi tính năng hiện đại, thiết kế độc đáo và khả năng vận hành mạnh mẽ. Với công nghệ ngày càng cải tiến. Các mẫu xe điện mang lại trải nghiệm lái xe tiện lợi, thân thiện và đầy ấn tượng. Hãy cùng khám phá các mẫu xe điện cao cấp đáng chú ý dưới đây.

Thông tin chung về các mẫu xe điện 3 bánh

Đúng như tên gọi, xe gồm một bánh trước và hai bánh sau, giúp giữ thăng bằng khi lái. Từ đó tạo thành một kết cấu vững chắc, ít bị đổ khi lái. Cấu tạo chính của xe điện bao gồm: Hệ thống động cơ, hệ thống điều khiển, ắc quy, cốp xe chuyên dụng và các bộ phận khác.

Chính bởi sự chắc chắn mà dòng xe 3 bánh phù hợp với nhiều đối tượng: Người già, người tàn tật đi lại khó khăn. Xe điện 3 bánh có thể thay thế xe lăn truyền thống vừa đẹp, vừa tiện lợi lại an toàn.

Ưu điểm của những chiếc xe này đến từ: Khung sườn chắc chắn, khả năng chống trượt. Đồng thời hệ thống phanh lốp đảm bảo chất lượng cao và sự linh hoạt nhờ kết cấu 3 bánh. Do đó, vấn đề đi lại khó khăn của người già, người tàn tật hoàn toàn có thể được giải quyết.

Xe điện 3 bánh cao cấp
Thông tin chung về các mẫu xe điện 3 bánh

Xe điện 3 bánh cao cấp có cần thiết với  người già không? 

Ai cũng biết rằng khi chúng ta già đi, chức năng cơ thể suy giảm. Đặc biệt các vấn đề về xương khớp khiến cho việc vận động, đi lại rất khó khăn. Vì lý do này mà họ không thể đi xa hay đến những nơi mình muốn như: Nhà bạn cũ hay nhà con cháu. Do vậy dễ dẫn đến các vấn đề về sức khỏe và tinh thần.

Đối với người già, tinh thần sảng khoái là liều thuốc tốt giúp họ luôn vui vẻ và khỏe mạnh. Khi sở hữu một chiếc xe điện 3 bánh cao cấp thì vấn đề đi lại sẽ được giải quyết. Đây có thể nói là một trong những phương pháp phù hợp nhất với người cao tuổi. Bởi nó vô cùng tiện lợi khi sử dụng và rất an toàn cho người lớn tuổi.

Với chiếc xe này, ông bà có thể tự do đi đâu tùy thích mà không bị ràng buộc bởi việc ở nhà cả ngày. Cũng vì thế mà tinh thần của họ sảng khoái và cuộc sống tràn đầy niềm vui.

Xe điện 3 bánh cao cấp
Xe điện 3 bánh cao cấp có cần thiết với người già không?

Các mẫu xe điện 3 bánh cao cấp phổ biến 2023

Với người già, việc sở hữu một chiếc xe điện 3 bánh cao cấp là cần thiết. Dưới đây là một số mẫu xe phổ biến

Xe điện 3 bánh cao cấp M6

Xe điện 3 bánh M6 có thiết kế khỏe khoắn, cứng cáp cùng với nhiều màu sắc. Mang đến nhiều sự lựa chọn và sự sang trọng cho người sử dụng.

Dòng xe được trang bị 2 cốp xe cực rộng chứa được nhiều đồ như: Mũ bảo hiểm, áo khoác, sổ sách, giấy bút… Ngoài ra còn có hộc đựng đồ ngay dưới yên xe. Bạn có thể để đồ và vật dụng cá nhân tùy thích trong đó. Chính vì những thiết kế tinh tế và thông minh này. Người dùng có được không gian chứa đồ rộng rãi mà không làm mất đi vẻ đẹp của xe.

Ngoài ra, điểm nổi bật là: Khối động cơ 500w đến 1200w kết hợp với bánh xe 16 inch. Từ đó giúp xe di chuyển nhanh chóng trên nhiều địa hình. Đồng thời đi được quãng đường 80-90km sau mỗi lần sạc khá ấn tượng.

Xe điện 3 bánh cao cấp
Xe điện 3 bánh cao cấp M6

Xe điện 3 bánh cao cấp Santong Mini

Cấu tạo của mẫu xe này tương tự như dòng M6. Đồng thời cũng bao gồm đầy đủ các bộ phận thiết thực như: Giỏ, hộc đựng đồ phía sau, hộc đựng đồ dưới yên và tựa lưng. Tuy nhiên, kiểu dáng của xe trông đơn giản và thanh lịch hơn so với mẫu M6.

Yên xe được xem là phần khác biệt giữa 2 dòng xe. Nhờ thiết kế như vậy nên chiếc xe này hoàn toàn có thể chở được từ 2 người. Đồng thời chỗ để chân cũng vô cùng rộng rãi tạo cảm giác rộng rãi.

Xe điện 3 bánh cao cấp
Xe điện 3 bánh cao cấp Santong Mini

Xe điện 3 bánh cao cấp M9

Là một chiếc xe mang thiết kế tương lai với những đường nét vô cùng hài hòa và tinh tế. Xe điện Santong M9 trông rất hiện đại và cuốn hút. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ LED thế hệ mới kết hợp với đèn xi nhan trước sau. Tạo nên vẻ ngoài sang trọng. Mặt đồng hồ LED ma trận hiển thị toàn diện thông số: Vạch điện, tốc độ và quãng đường xe chạy. Do vậy, nếu đang có nhu cầu mua xe điện cao cấp thì đây là dòng xe bạn có thể xem xét.

Xe điện 3 bánh cao cấp
Xe điện 3 bánh cao cấp M9

Tìm mua xe điện 3 bánh ở đâu?

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua xe phù hợp với nhu cầu thì Minh Đức là một gợi ý. Trong quá trình hoạt động, Minh Đức nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Do đó, chúng tôi cam kết:

  • Các mẫu xe được lắp ráp tại chỗ khi bạn mua xe
  • Các linh kiện và phụ kiện xe được nhập khẩu chính hãng. Cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng nhái
  • Giá thành phù hợp và rẻ hơn rất nhiều các cửa hàng khác
  • Nhiều cơ sở phủ khắp 3 miền: Bắc Trung Nam
  • Chính sách hậu mãi và bảo trì xe nhiều tiện lợi.

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết có thể lên website của chúng tôi hoặc đến các cơ sở sau:

Thông tin liên hệ 

  • Showroom tại HCM: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Showroom tại Hà Nội: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 
  • Showroom tại tp. Vinh: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Đức Mario

Xe điện 3 bánh cao cấp M9

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo