Xe 3 bánh thương hiệu Santong – xu hướng xe mới

Nhận biết xe chính hãng thông qua logo kí hiệu

Xe 3 bánh thương hiệu Santong một vài năm gần đây trở thành xu hướng xe điện được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vậy dòng xe này có gì đặc biệt và tạo được sức hút lớn?. Hãy cùng Xe Minh Đức tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Xe 3 bánh thương hiệu Santong

Đến từ nhà máy sản xuất hàng đầu thế giới

Xe điện 3 bánh thương hiệu Santong được sản xuất từ nhà máy Santong. Đây là một trong số những nhà máy sản xuất hàng đầu trên thế giới. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, 100% máy móc tân tiến tiêu chuẩn châu Âu. Những chiếc xe được hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết. Được kiểm tra kỹ càng và đảm bảo về chất lượng trước khi đến với tay người sử dụng.

Xe điện 3 bánh thương hiệu Santong được sản xuất từ nhà máy Santong
Xe điện 3 bánh thương hiệu Santong được sản xuất từ nhà máy Santong

Dòng xe chuyên dụng cho người già và người khuyết tật

Dòng xe 3 bánh thương hiệu Santong là một  lựa chọn lý tưởng cho người già và người khuyết tật. Nó được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu di chuyển của các đối tượng này. Xe có chiều cao lên xuống thấp giúp người dùng dễ dàng lên xuống. Đồng thời đảm bảo tính an toàn và ổn định trong quá trình sử dụng.

Hệ thống điều khiển đơn giản, dễ dàng thao tác là điểm nhấn của xe. Người già và người khuyết tật thường có các vấn đề liên quan đến khả năng thao tác phức tạp. Xe điện Santong được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu di chuyển của họ. Giúp người dùng cảm thấy đơn giản và tự tin khi điều khiển xe.

Ngoài ra tính an toàn cũng là yếu tố quan trọng trong thiết kế của dòng xe. Hệ thống phanh an toàn, đèn led, còi báo hiệu và động cơ mạnh mẽ, êm ái. Tất cả giúp người dùng điều khiển xe một cách an toàn và tiện lợi.

Cách phân biệt xe 3 bánh thương hiệu Santong chính hãng

Sau khi gây ra được tiếng vang, thu hút được chú ý của nhiều người. Trên thị trường bắt đầu xuất hiện các hãng xe giả nhái lại thiết kế xe. Dưới đây là một vào cách phân biệt xe chính hãng mà bạn nên biết.

  • Nhận biết thông qua logo kí hiệu: Xe chính hãng được dán logo trên phần đầu xe, thân xe và màn hình hiển thị. Logo chính hãng sắc nét và không mờ nét như các xe nhái giả logo.
  • Nhận biết qua giấy tờ: Khi mua xe, các đại lý cung cấp đầy đủ cho bạn giấy tờ cũng như phiếu bảo hành xe. Trong giấy tờ bao gồm các thông tin như cách kiểm tra chi tiết, thông số xe cũng như cách sử dụng.
  • Kiểm tra các tính năng: Với xe điện chính hãng sẽ có đầy đủ tính năng hỗ trợ người dùng. Khách hàng có thể đi thử để trải nghiệm các tính năng như lùi tiến, đèn xe, vận tốc tối đa. Thông qua các tính năng này bạn sẽ nhận biết được xe điện Santong chính hãng.
Nhận biết qua các chi tiết được khoanh trên hình
Nhận biết qua các chi tiết được khoanh trên hình

Điểm nổi bật của dòng xe điện 3 bánh Santong 

Xe 3 bánh thương hiệu Santong có những điểm nổi bật so với các dòng xe khác. Với những cải tiến và tính năng hỗ trợ người dùng ưu việt

Thiết kế mới mẻ, hiện đại

Xe điện Santong có diện mạo cá tính, hiện đại và thời thượng. Các mẫu xe có các phiên bản màu sắc khác nhau, đa dạng lựa chọn cho người dùng. 

Xe điện Santong có thiết kế thu hút
Xe điện Santong có thiết kế thu hút

Xe có bộ khung chắc chắn với khả năng chịu lực ấn tượng. Các cấu trúc xe có tính liền mạch, chi tiết chuyển động linh hoạt. Phần ghế xe được thiết kế có tính năng tùy chỉnh. Người dùng có thể chuyển từ một ghế ngồi sang từ 2 đến 3 chỗ ngồi một cách thuận tiện.

Động cơ và vận hành ấn tượng

Dòng xe nổi bật khi được trang bị hệ động cơ điện mạnh mẽ. Điều này cho phép xe có khả năng vận hành ấn tượng. Vận tốc tối đa của xe có thể đạt đến 40km/h. Quãng đường đi sau mỗi lần sạc từ 80-100km. 

Xe được trang bị 3 mức tốc độ di chuyển từ chậm – vừa và nhanh. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, tuy nhiên nhà sản xuất khuyến nghị khách hàng nên sử dụng mức độ vừa và nhanh để đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời của xe.

Đầy đủ tính năng an toàn trên xe 3 bánh thương hiệu Santong

Dòng xe 3 bánh thương hiệu Santong được trang bị hệ phanh đĩa chất lượng. Cùng cầu Visai hỗ trợ khả năng di chuyển đường cua với tốc độ cao mà không lo lật, đổ. 3 bánh xe được dùng bánh vành sắt, không săm. Đảm bảo xe không bị trơn trượt, không trôi khi sử dụng.

Xe còn có hệ thống chống trộm với còi báo động khi di chuyển. Hệ thống phanh an toàn đối trẻ nhỏ. Ngoài ra còn vô số các tính năng bảo đảm an toàn khác.

Mua xe điện Santong chính hãng tại Xe Minh Đức

Xe Minh Đức là tổng đại lý phân phối dòng xe điện Santong uy tín trên toàn quốc. Với hệ thống cửa hàng và kho chứa toàn quốc. Khách hàng có thể trực tiếp đến các cửa hàng để trải nghiệm dòng xe chất lượng cao này.

Xe Minh Đức là tổng đại lý phân phối dòng xe điện Santong uy tín
Xe Minh Đức là tổng đại lý phân phối dòng xe điện Santong uy tín

Giá xe điện 3 bánh Santong tại Xe Minh Đức luôn có mức ưu đãi hấp dẫn. Khi mua khách hàng được hỗ trợ phí vận chuyển. Chế độ bảo hành xe uy tín, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu sử dụng.

Khách hàng có thể liên hệ qua hotline và website Xe Minh Đức để có thể tham khảo chi tiết các dòng xe của Santong.

Thông tin liên hệ:

Cs1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cs2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cs3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Liên hệ chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube: DuCMaRiO

Lời kết

Nếu bạn đang tìm mua mẫu xe điện 3 bánh chất lượng, đảm bảo chất lượng. Chắc chắn xe 3 bánh thương hiệu Santong sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo