Thông tin mới nhất về giá xe Santong M9

Nếu bạn đang quan tâm đến giá xe Santong M9 chính hãng và các thông tin cần thiết về dòng xe này trước khi mua. Xe Minh Đức sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về Santong M9 chính hãng, bao gồm giá xe cũng như các thông tin khác liên quan đến dòng xe điện 3 bánh này.

Tổng quan về dòng xe điện Santong M9 

Dòng xe điện 3 bánh Santong M9 là một mẫu xe máy điện đến từ nhà máy Santong – lắp ráp tại Đài Loan, nổi bật với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội. 

Tổng quan về dòng xe điện Santong M9
Tổng quan về dòng xe điện Santong M9

Các tính năng nổi bật của dòng xe điện Santong M9

  • Thiết kế xe nổi bật: Dòng xe 3 bánh Santong M9 có thiết kế đầu xe giống các dòng xe máy, mang lại ngoại hình sang trọng, thu hút và bắt mắt cho Santong.
  • Bộ ghế cao cấp: Khác với các dòng xe điện 3 bánh khác trên thị trường, phần ghế xe được Santong hoàn thiện một cách tỉ mỉ, kỹ càng. Ghế xe được làm từ chất liệu da kim cương, đem lại cảm giác tựa matxa khi ngồi.
  • Bộ đèn LED tiên tiến: Xe được trang bị bộ đèn hiện đại. Với đèn chính được trang bị bộ đèn định vị ban ngày cùng đèn bi cầu pha. Bộ đèn này vừa có khả năng chiếu sáng tốt và tiết kiệm điện.
  • Màn hình LCD cao cấp: Màn hình hiển thị của xe được trang bị màn LCD cao cấp. Nó thể hiện đầy đủ các thông tin cho người lái về xe như: dung lượng pin, đèn, vận tốc,… 
  • Tính năng đảm bảo an toàn: Xe đạt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Bao gồm hệ thống phanh hiện đại với khóa an toàn khi xuống dốc, chống lật chống trôi, và các tính năng an toàn khác để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Khả năng tùy biến cho từng khách hàng: Khi mua xe Santong M9 tại Xe Minh Đức. Người mua có thể yêu cầu đặt vị trí phanh chân trái hoặc phải tùy vào mong muốn cá nhân.

Thông số kỹ thuật của xe điện Santong M9

Thông số kỹ thuật của xe điện Santong M9
Thông số kỹ thuật của xe điện Santong M9
  • Động cơ: Xe điện Santong M9 được trang bị động cơ điện có công suất tối đa 1200W. Giúp xe di chuyển mượt mà và tiết kiệm năng lượng.
  • Vận tốc: Xe có khả năng di chuyển với vận tốc tối đa từ 35-40km/h. Khả năng tăng tốc của xe đạt tốc độ tối đa nhanh chóng.
  • Thời gian sạc ắc quy: Thời gian sạc ắc quy đầy khoảng 6-8 giờ, giúp người dùng có thể sạc ắc quy qua đêm hoặc trong thời gian không sử dụng.
  • Loại ắc quy: Xe được trang bị với 4 bình ắc quy to 48V-30Ah với hiệu suất cao. Với độ bền bỉ cao, người dùng có thể dùng trong một khoảng thời gian dài.
  • Hệ thống phanh: Xe điện santong M9 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước sau an toàn.

Giá xe Santong M9 và các đối thủ khác

Dưới đây, Xe Minh Đức sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá xe điện Santong M9 năm 2023. Một vấn đề quan trọng mà nhiều khách hàng quan tâm trước khi quyết định mua xe.

Giá xe Santong M9 năm 2023

Hiện nay trên thị trường, xuất hiện nhiều đại lý cung cấp xe Santong M9 với các mức giá khác nhau. Một vài đại lý đang để giá bán xe Santong M9 là 22.000.000đ và 21.500.000đ

Giá xe Santong M9 năm 2023
Giá xe Santong M9 năm 2023

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất. Xe Minh Đức đang là địa chỉ cung cấp xe điện với mức giá tốt nhất trên thị trường với mức giá 20.500.000đ. Đặc biệt khi mua xe tại đây. Khách hàng sẽ nhận được vô số quà tặng hấp dẫn có giá trị.

So sánh với các hãng xe 3 bánh khác trên thị trường

  • Xe điện 3 bánh Fashion: với mức giá từ 19.000.000đ
  • Xe điện 3 bánh Victory: có giá 18.000.000đ
  • Xe điện 3 bánh EV: có mức giá 18.500.000đ
  • Xe điện 3 bánh Azi 133: 14.500.000đ

Xe Santong M9 nổi bật hơn các mẫu xe trên ở thiết kế sang trọng, bộ ghế cao cấp, bộ đèn LED tiên tiến, màn hình LCD cao cấp, tính năng đảm bảo an toàn cao và khả năng chịu tải trọng tối đa.

Các dòng xe trên thị trường thường có thiết kế lỗi thời, cồng kềnh, bộ máy với hiệu suất kém. Nhiều xe chỉ có khả năng đi đường hạn chế từ 20-30km sau mỗi lần sạc. Và không nhiều xe được trang bị đầy đủ các tiện ích và tính năng an toàn như Santong M9

So sánh giá xe điện 3 bánh, mặc dù giá xe Santong M9 nhỉnh hơn so với các hãng xe 3 bánh khác. Nhưng đi kèm với đó là những tính năng cao cấp và chất lượng đáng giá. Chắc chắn khi quyết định mua Santong M9 khách hàng sẽ nhận lại được nhiều giá trị hơn so với mức giá của nó.

Xe Minh Đức – Địa chỉ có giá xe Santong M9 ưu đãi nhất 

Bạn không cần lo lắng về việc tìm mua xe Santong M9 với mức giá khác nhau. Xe Minh Đức chắc chắn sẽ giúp bạn xóa bỏ đi những  lo lắng trước khi mua xe. 

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy mức giá bán santong M9 tốt nhất trên thị trường và được đảm bảo về chất lượng. Xe Minh Đức là một trong những đại lý hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bán xe điện 3 bánh. Được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Xe Minh Đức – Địa chỉ có giá xe Santong M9 ưu đãi nhất
Xe Minh Đức – Địa chỉ có giá xe Santong M9 ưu đãi nhất

Khi đến với xe Minh Đức, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đón tiếp và tư vấn tận tình. Quy trình mua hàng, vận chuyển và thanh toán nhanh chóng. Kèm theo chế độ bảo lên đến 5 năm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

Số điện thoại liên hệ: 084.628.1998

Youtube: DuC MaRiO

Lời Kết

Hy vọng, thông qua những chia sẻ đến người đọc trên về giá xe Santong M9. Cùng với những so sánh về mức giá đối với các thương hiệu khác. Bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và có sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo