Tất tần tật về xe điện chở hàng Santong M5 mà bạn nên biết

Tính năng xe điện Santong M5

Xe điện chở hàng Santong M5 phiên bản 2023 là mẫu xe điện 3 bánh đa di năng đã thu hút được sự quan tâm lớn trong thời gian gần đây. Nhưng điều gì làm nên sức hút đặc biệt của dòng xe này? Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu tất cả những thông tin quan trọng về xe điện chở hàng Santong M5 này nhé.

Đặc điểm kỹ thuật của xe điện chở hàng Santong M5

Những đặc điểm kỹ thuật trên xe điện chở hàng Santong M5 đáng chú ý. Mang lại cho người dùng trải nghiệm vận hành và sử dụng thuận tiện, hiệu quả và an toàn.

Thiết kế hiện đại

Xe điện Santong M5 thu hút sự chú ý với thiết kế hiện đại và sang trọng. Phần thân xe có chiều dài 2m1 cùng chiều rộng 85cm. Được hoàn thiện với bộ khung chắc chắn có khả năng chịu lực cao. Ngoài ra, xe có không gian rộng rãi để chứa hàng hóa một cách thoải mái và tiện lợi.

Xe điện Santong M5 thu hút sự chú ý với thiết kế hiện đại
Xe điện Santong M5 thu hút sự chú ý với thiết kế hiện đại

Với kích thước tổng thể tối ưu, xe có khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình và không gian. Việc điều khiển xe qua những con hẻm nhỏ, lối đi chật cũng không hề gặp khó khăn. Điều này rất hữu ích khi người dùng di chuyển và vận chuyển hàng hóa hàng ngày.

Khả năng chở hàng và tải trọng ấn tượng

Xe điện Santong M5 vượt trội với khả năng di chuyển và chở hàng ấn tượng. Thùng chứa hàng được đặt phía dưới ghế ngồi với dung tích để đồ lớn. Thùng chứa này có diện tích 55x55cm. Đảm bảo bạn có thể vận chuyển dễ dàng từ đồ đạc hàng hóa nhỏ gọn, đến những hàng hóa lớn. 

Xe còn có khả năng chịu tải trọng cao vô cùng ấn tượng. Điều này cũng nhờ khung xe chắc chắn cùng phần thụt xe to khỏe. Từ đó giúp đảm bảo an toàn và ổn định trong quá trình di chuyển. Người dùng có thể an tâm vận chuyển hàng hóa mà không cần lo lắng về khả năng của xe.

Hệ thống động cơ và hiệu suất vận hành

Xe điện Santong M5 sở hữu hệ thống động cơ mạnh mẽ. Đem lại trải nghiệm vận hành ấn tượng cho người dùng. Động cơ xe điện là loại 1200W với công suất cao lên tới 2400W. Cho phép xe di chuyển với vận tốc ấn tượng và bền bỉ. Xe có thể vận hành mạnh mẽ ngay cả địa hình cao như khi leo dốc. 

Xe có hệ thống 5 bình ắc quy và có thể tùy chọn lắp thêm 1 bình ngoài. Ắc quy trang bị trên xe là mẫu ắc quy thế hệ mới có điện tích và độ bền cao. Do vậy, giúp xe di chuyển được trên đường trường dài mà không lo hết điện. Nếu sau 1 lần sạc đầy xe có thể di chuyển với quãng đường từ 90-100km. 

Hệ thống động cơ và hiệu suất vận hành ấn tượng
Hệ thống động cơ và hiệu suất vận hành ấn tượng

Với hệ thống động cơ mạnh mẽ và hiệu suất vận hành tối ưu. Xe điện chở hàng Santong M5 mang đến sự linh hoạt và tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành. Người dùng có thể yên tâm vận hành xe trên mọi địa hình mà không cần lo lắng điều gì.

Thời gian sạc và bộ sạc thế hệ mới

Xe điện Santong M5 được trang bị bộ sạc điện thế hệ mới. Giúp quá trình sạc tiết kiệm thời gian và chi phí. Thời gian sạc đầy cho xe khoảng từ 6 đến 8 giờ. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn an tâm khi có thể sạc xe qua đêm. Bởi với hệ sạc thế hệ mới này, xe sẽ tự động ngắt sạc khi đầy. Điều này đảm bảo tiết kiệm chi phí sạc cũng như đảm bảo an toàn và độ bền cho ắc quy xe. 

Bên cạnh đó, bộ sạc cũng có đèn LED hiển thị trạng thái sạc. Giúp người dùng dễ dàng kiểm soát quá trình sạc và biết được khi nào xe đã sạc đầy.

Công nghệ xe hiện đại

Là mẫu xe hiện đại và tinh tế nhất 2023 của thương hiệu xe điện Santong. Xe được trang bị đầy đủ các thiết bị cũng như công nghệ tiên tiến nhất. Đáp ứng hoàn toàn nhu cầu và gia tăng trải nghiệm khi sử dụng xe.

Xe có hệ ghế ngồi thoải mái với chất liệu da tổng hợp cao cấp, có độ bền cao. Toàn bộ chi tiết điều khiển xe được thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác và sử dụng. Hệ phanh xe đầy đủ phanh tay, phanh chân, đặc biệt kèm theo một phanh tay dưới giống như phanh ô tô hiện đại. Hệ thống phanh này đảm bảo an toàn và giúp người dùng kiểm soát tốc độ tốt hơn.

Xe có đầy đủ màn hình thông báo LCD, hệ đèn led cao cấp có khả năng chiếu sáng và chiếu xa ấn tượng. Xe được trang bị thêm thụt xe giúp xe điều khiển êm ái không sóc nẩy. Cầu visai có công suất 1200W, đảm bảo xe an toàn không lật, đổ dù đi trong địa hình nghiêng dốc. 

Ngoài ra xe còn nhiều công nghệ và tính năng thông minh tiên tiến khác. Xe điện Santong M5 mang đến trải nghiệm điều khiển hiện đại và tiện ích.

Ưu điểm của xe điện chở hàng Santong M5

Xe điện 3 bánh Santong M5 có khả năng chở hàng và chở người có nhiều ưu điểm ấn tượng. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật trên xe điện chở hàng Santong M5.

Ưu điểm của xe vượt trội
Ưu điểm của xe vượt trội

Hiệu quả vận hành ấn tượng

Xe điện có khả năng cung cấp mô-men xoắn lớn ngay từ tốc độ thấp. Đồng thời mang lại trải nghiệm lái êm ái và yên tĩnh hơn so với các dòng xe điện chở hàng khác. Xe cũng có khả năng di chuyển quãng đường và vận tốc ấn tượng.

Chi phí vận hành tiết kiệm

Chiếc xe điện 3 bánh Santong này sử dụng động cơ điện tiêu thụ năng lượng ít. Điều này giúp người dùng chỉ phải chi trả số tiền rất nhỏ để có thể vận hành xe. Tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với xe chạy bằng xăng hoặc các xe điện thương hiệu khác.

Xe điện chở hàng Santong M5 có độ bền cao

Xe được sản xuất theo dây chuyển và công nghệ tiên tiến đạt chuẩn. Với chất liệu hoàn thiện chắc chắn, chất lượng cao. Ngoài ra có cấu trúc khung xe vững chắc có khả năng chịu lực cao. Điều này giúp xe có độ bền và ổn định, với tuổi thọ được kéo dài.

Review xe điện chở hàng Santong M5

Dòng xe linh hoạt và nhiều tiện ích

Người dùng có thể sử dụng xe điện Santong M5 để làm phương tiện di chuyển hàng ngày. Hoặc sử dụng làm công cụ hỗ trợ trong quá trình vận chuyển hàng hóa hàng ngày. Với thiết kế linh hoạt và nhiều tiện ích đi kèm, Santong M5 chắc chắn là mẫu xe điện đa dụng nhất trên thị trường. Đặc biệt mẫu xe này cũng vô cùng dễ dàng sử dụng đối với người già và người khuyết tật.

Xe Minh Đức – Địa chỉ cung cấp xe điện chở hàng Santong M5

Để mua xe điện chở hàng Santong M5 chính hãng. Bạn không thể bỏ qua địa chỉ Xe Minh Đức – một đại lý phân phối uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe điện. Tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với cam kết 100% sản phẩm chính hãng. 

Xe Minh Đức - Địa chỉ cung cấp xe điện chở hàng Santong M5
Xe Minh Đức – Địa chỉ cung cấp xe điện chở hàng Santong M5

Bên cạnh đó, khi mua xe tại Xe Minh Đức, bạn sẽ được hưởng vô số quà tặng và ưu đãi hấp dẫn. Chế độ bảo hành kéo dài lên tới 3 năm, hỗ trợ thay thế và sửa chữa tại nhà cho khách hàng. Với dịch vụ chất lượng và sự đảm bảo từ Xe Minh Đức. Việc mua Santong M5 sẽ trở nên dễ dàng và đáng tin cậy hơn bao giờ hết.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube chính thức: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo