Santong Winner Nhập Khẩu – Mẫu Xe Điện 3 Bánh Cao Cấp

Santong winner nhập khẩu

Santong Winner nhập khẩu là một mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế thon gọn cùng nhiều tính năng hiện đại, Santong Winner sẽ mang đến bạn nhiều tiện ích. Cùng xe điện Minh Đức tìm hiểu các tính năng hiện đại này nhé.

Đặc điểm nổi bật của dòng xe điện Santong Winner nhập khẩu

Các bộ phận thiết kế của xe đều mang những ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng xe điện khác.

Thiết kế dòng xe điện Santong Winner nhập khẩu

Xe điện 3 bánh sẽ có thiết kế khác so với các dòng 2 bánh thông dụng. Santong Winner nhập khẩu mang đến một sự bứt phá vượt trội. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng và bị bất ngờ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với phần yên 3 chỗ ngồi cùng 3 bánh xe chắc chắn. Đi kèm với đó là phần khung xe được làm từ hợp kim cao cấp được thiết kế tinh tế. Chúng sẽ giúp cố định và hỗ trợ giúp xe vận hành trơn tru khi trở nhiều người.

Toàn bộ khung xe được bọc một lớp nhựa có trọng lượng nhẹ và chịu lực tốt. Với công nghệ sơn 5 lớp cùng gam màu nhã nhặn. Công nghệ này giúp sản phẩm được bền màu và không bị phai màu theo thời gian.

Điểm nhất gây ấn tượng của Santong Winner còn kể tới đó là lớp tem nước. Với công nghệ kết dính hiện đại bộ tem này dính chắc vào lớp áo phủ. Từ chi tiết nhỏ trên bộ tem đều trẻ trung và rất cá tính mang đến một tổng thể nổi bật.

Santong winner nhập khẩu
Thiết kế dòng xe điện Santong Winner nhập khẩu

Hệ thống yên xe Santong Winner nhập khẩu rộng rãi

Santong Winner nhập khẩu có đến 3 chỗ ngồi rất rộng rãi và thoải mái. Tuy nhiên, khi trải nghiệm thực tế bạn sẽ rất bất ngờ. Hệ thống yên được thiết kế rất thông minh. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp. Ví dụ nếu bạn đi 2 người thì có thể trượt yên trên lên. Nếu bạn đi kèm thêm với 1 trẻ em thì có thể trượt yên xuống để ngồi thoải mái hơn.

Phần yên của Santong Winner nhập khẩu là cao su nhân tạo được bọc một lớp da cao cấp. Yên sau được thiết kế hình ghế bành có tựa và tay vịn mang đến một sự thoải mái. Do đó, nếu phải di chuyển đường dài thì Santong Winner sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Xe điện Santong Winner
Xe được trang bị cầu visai chống lật

Sàn để chân rộng rãi và tiện lợi

Santong Winner nhập khẩu có phần để chân rất rộng và thoải mái. Đây là ưu điểm lớn giúp cho việc di chuyển được tiện lợi hơn. Do đó, khi di chuyển đường dài và phải cầm lái lâu bạn sẽ không bị mỏi. Cùng với đó, thiết kế bề mặt dạng nhám chống trơn trượt – người điều khiển xe sẽ được an toàn trong bất kì điều kiện thời tiết nào.

Giỏ xe rộng có thể chứa nhiều đồ

Ưu điểm nổi bật của Santong Winner nhập khẩu là có tới 2 giỏ xe lớn. Một giỏ được thiết kế trên đầu xe và giỏ còn lại ở đuôi xe. Cả 2 đều có độ bền và khả năng chịu lực tốt do được làm bằng hợp kim cao cấp. Thêm vào đó giỏ xe đều có nắp an toàn giúp cố định các đồ trong xe rất chắc chắn.

Nếu phải mang thêm nhiều vật dụng quan trọng bạn có thể chứa trong hộc nhỏ dưới tay lái. Hộc này rất tiện lợi bạn có thể đựng những đồ vật nhỏ như: đồng hồ, chai nước, khẩu trang, chai nước,… Đặc biệt xe còn có phần tay vịn giúp trẻ em ngồi trước có thể giữ an toàn.

1 lần sạc đi được quãng đường 80km

Được trang bị 4 ắc quy 48V – 30Ah cùng động cơ 1200W, Santong Winner mang đến nhiều tiện ích. Vận tốc tối đa xe đạt được là 45km/h. Dù chở 3 người xe vẫn có thể di chuyển êm ái và rất khỏe mạnh.

Đặc biệt, chỉ với 1 lần sạc xe có thể di chuyển một quãng đường lên tới 80km. Nếu muốn tăng vận tốc và tốc độ di chuyển của xe bạn có thể đấu thêm 1 bình ắc quy nữa. 

Mẫu xe 3 bánh Santong hiện đại
Lốp không xăm hiện đại

Mua xe điện Santong Winner ở đâu?

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ  mua xe 3 bánh uy tín thì Minh Đức sẽ là một gợi ý cho bạn. Với hệ thống cửa hàng phủ rộng trên khắp cả nước cùng hệ thống xe cao cấp – Minh Đức sẽ giúp bạn tìm được những chiếc xe mới mức giá ưu đãi nhất.

Santong winner nhập khẩu
Mua xe điện Santong Winner ở đâu?

Không những thế, bạn sẽ thấy đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng uy tín và nhiệt tình. Khách hàng đến đây đều được tư vấn với mức giá tiền phù hợp. Đặc biệt, các chính sách ưu đãi cũng như bảo hành rất rõ ràng. Tùy từng loại xe sẽ có thời gian bảo hành khác nhau từ 6 đến 12 tháng.

Xe điện Minh Đức cam kết nhập khẩu các dòng xe chất lượng từ Nhật Bản. Nếu phát hiện những sai sót, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi trả cho bạn. Với những chính sách có lợi cho khách hàng, chính vì vậy Minh Đức luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến ngay với Minh Đức để chọn được dòng xe ưng ý nhất nhé.

Địa chỉ liên hệ:

  • Cs1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Cs 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 
  • Cs3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 
  • Số điện thoại liên hệ : 084.628.1998 hoặc 091.204.4268

Báo giá xe điện 3 bánh Santong Winner

Xe điện Winner 2023

Xe điện Santong Winner nhập khẩu như một chiếc ô tô mini có thể vận hành trơn tru. Nếu bạn đang tìm một dòng xe mang đến sự tiện lợi thì Santong Winner sẽ là người bạn đồng hành đường dài của mọi nhà. Liên hệ ngay với xe điện Minh Đức để được tư vấn và hỗ trợ  nhé.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo