Những lưu ý tránh mua phải xe điện 3 bánh Santong nhái

Nhận biết qua các chi tiết được khoanh trên hình

Trong những năm gần đây xe điện 3 bánh Santong đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người bởi sự tiện lợi cùng khả năng di chuyển linh hoạt của nó. Tuy nhiên, do vậy mà trên thị trường xuất hiện các phiên bản xe điện 3 bánh Santong nhái. Điều này gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng và những nguy cơ tiềm ẩn đến người dùng. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về những lưu ý quan trọng tránh mua phải xe điện Santong nhái hiện nay.

Những đặc điểm của xe điện 3 bánh Santong nhái

Dưới đây là những đặc điểm của xe điện 3 bánh Santong nhái mà bạn nên biết. Những đặc điểm này có thể giúp bạn nhận diện được những chiếc xe giả trên thị trường.

Hình thức bên ngoài không đạt chuẩn

Với các công nghệ sản xuất làm giả nhái tinh vi, thiết kế bên ngoài của những chiếc xe điện Santong nhái thường có vẻ ngoài khá giống chính hãng. Tuy nhiên nếu bạn quan sát kỹ, thiết kế của chúng sẽ không được chính xác và có thể nhận ra. 

Xe điện 3 bánh nhái sẽ có logo không được sắc nét
Xe điện 3 bánh nhái có logo không được sắc nét

Đầu tiên, các chi tiết như logo nhà máy sản xuất hay logo thương hiệu xe sẽ có những đặc điểm dễ nhận ra. Có thể kể đến như vị trí logo được đặt không chính xác, logo màu sắc không chuẩn. Hoặc đơn giản có thể là chúng thay đổi những chi tiết nhỏ trên logo để đánh lừa người mua. Nếu là sản phẩm Santong chính hãng, phần logo sẽ được in nổi trên bề mặt nhựa xe. Cũng như được hiện rõ ràng trên màn hình LCD của xe.

Ngoài ra màu sắc của xe giả sẽ nhợt nhạt không đúng màu tiêu chuẩn. Các bộ phận trên xe cũng được hoàn thiện đơn giản và dễ hư hỏng. 

Chất liệu hoàn thiện kém

Những chiếc xe điện nhái thường được sản xuất với vật liệu kém chất lượng. Chúng khó thể đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và bền vững. Một số xe nhái được làm từ chất liệu nhẹ dẫn đến tình trạng dễ bị gãy hoặc rỉ sét. Không đảm bảo độ bền và an toàn cho chính người sử dụng.

Phần thân xe và khung không được gia công cẩn thận, dẫn đến không ổn định và nguy cơ hỏng hóc. Nếu ngồi lên xe có cảm giác xe không được chắc chắn và dễ bị rung lắc khi di chuyển.

Khả năng vận hành tệ từ xe điện 3 bánh Santong nhái

Xe điện nhái được lắp đặt hệ bình ắc quy có điện tích yếu, cùng độ bền kém. Từ đó, dẫn đến tình trạng xe chỉ di chuyển được trong quãng đường ngắn. Động cơ xe cũng chỉ có công suất nhỏ, vận tốc cũng như khả năng leo dốc của xe cũng vô cùng tệ. 

Đặc biệt, các trang thiết bị này hoàn toàn không rõ về nguồn gốc xuất xứ. Điều này gây ra hệ quả khi xe có thể gặp các vấn đề cháy nổ, hư hại. Điều này gây ra nguy hiểm đến chính người dùng và những người xung quanh.

Chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện cao

Vì chất lượng trang thiết bị trên xe điện 3 bánh Santong nhái không đạt chuẩn. Do vậy, trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ liên tục phải thay thế và sửa chữa hỏng hóc. Việc thay thế và sửa chữa của loại xe nhái sẽ đòi hỏi chi phí cao hơn. Nguyên nhân đến từ phải thay thế nhiều linh kiện có chất lượng, đảm bảo an toàn cao.

Xe nhái có chi phí sửa chữa và thay linh kiện cao
Xe nhái có chi phí sửa chữa và thay linh kiện cao

Cách tránh mua phải xe điện 3 bánh Santong nhái

Với sự tinh vi và khó kiểm soát của những chiếc xe điện Santong nhái. Do vậy, người mua cần thực sự tỉnh táo và cần có những lưu ý cách mua để tránh gặp những tình huống dở khóc dở cười.

Tìm hiểu cách phân biệt xe điện 3 bánh Santong nhái

Trước khi đưa ra quyết định mua, người dùng cần nghiên cứu kỹ về dòng xe điện mình muốn mua. Hãy đọc các thông tin về đặc điểm, tính năng và thiết kế của xe. Từ đó có lượng thông tin đủ, để có thể nhận biết được xe điện chính hãng. Lưu ý người dùng cần chất lọc thông tin từ các nguồn uy tín, tránh ảnh hưởng bởi các thông tin sai lệch. 

Nhận biết qua các chi tiết được khoanh trên hình
Nhận biết qua các chi tiết được khoanh trên hình

Chỉ mua xe điện tại đại lý uy tín

Lựa chọn một đại lý xe điện 3 bánh uy tín để đặt niềm tin là vô cùng quan trọng. Điều này giúp người mua tránh mua phải những xe điện nhái, kém chất lượng. Ngoài ra, việc mua tại cửa hàng uy tín cũng giúp người dùng tự tin và an tâm khi sử dụng. 

Trên thị trường hiện nay, Xe Minh Đức là tổng đại lý cung cấp buôn lẻ hàng đầu toàn quốc. Xe Minh Đức có tiếng về độ uy tín cũng như chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin qua Website: Xeminhduc.com

Xem xét các đánh giá thực từ người dùng

Những nhận xét của những người mua trước chính là nguồn thông tin hữu ích. Qua đây, người mua có thể biết được chất lượng thực của sản phẩm. Có sự so sánh và cái nhìn khách quan về xe điện 3 bánh chính hãng. Từ đó có thể đưa ra quyết định cũng như chọn được mẫu xe ưng ý nhất.

Tại Xe Minh Đức đang có ưu đãi gì khi mua?

Xe Minh Đức, đại lý phân phối xe điện đáng tin cậy với vô số ưu đãi hấp dẫn.

Đầu tiên Xe Minh Đức luôn có chính sách giá ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua xe và mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng.

Xe Minh Đức đang có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua
Xe Minh Đức đang có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua

Thứ hai,Xe Minh Đức có gói bảo dưỡng và bảo hành vô cùng uy tín. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ sau mua. Đảm bảo xe luôn trong tình trạng hoạt động tốt và an toàn. Gói bảo hành của xe lên tới 3 năm, lỗi 1 đổi 1 nếu gặp các vấn đề về phía nhà sản xuất.

Ngoài ra, Xe Minh Đức sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về xe điện Santong. Họ sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Giúp họ lựa chọn được chiếc xe phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức MariO

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ những lưu ý tránh mua phải xe điện 3 bánh Santong nhái trên thị trường, cùng địa chỉ mua xe uy tín. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc sẽ có cho mình đầy đủ thông tin cần thiết trước khi mua xe.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo