Mua xe điện 3 bánh chính hãng giá tốt, giao hàng tận nơi

Mua xe điện 3 bánh mới nhất tại Xe Minh Đức

Xe điện 3 bánh là phương tiện giúp việc di chuyển dễ dàng hơn đối với người già và người khuyết tật. Những người hạn chế với khả năng vận động. Nếu quý khách đang muốn tìm địa chỉ mua xe điện 3 bánh chính hãng uy tín, giá tốt thì không thể bỏ qua Xe Minh Đức – Tổng đại lý bán xe điện 3 bánh hàng đầu tại Việt Nam.

Có nên mua xe điện 3 bánh hay không?

Xe điện 3 bánh được thiết kế nhằm tối đa hóa tính tiện ích và sự thoải mái. Đem lại nhiều ưu điểm đối với nhóm người bao gồm người cao tuổi, người khuyết tật và những người có khả năng vận động hạn chế. Dưới đây là những ưu điểm và lợi ích hàng đầu của xe điện 3 bánh.

Thay thế phụ tùng xe điện 3 bánh Santong tại Xe Minh Đức

Tạo độc lập trong cuộc sống hàng ngày

Khi mua xe điện 3 bánh tại Xe Minh Đức, bạn không chỉ nhận về một chiếc xe điện thông thường mà còn là giải pháp nâng cao khả năng di chuyển. Giúp người già và người khuyết tật có thể thực hiện mọi hoạt động vận hành một cách dễ dàng. Hơn nữa chúng thúc đẩy tạo ra cuộc sống độc lập. Giúp người dùng tự quản lý cuộc sống một cách tốt hơn. Hạn chế sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Tốc độ và bền bỉ

Các dòng xe điện 3 bánh tại Xe Minh Đức đều cung cấp tốc độ ổn định với mọi tình huống. Xe được trang bị động cơ hiện đại, với công suất cao. Xe có 3 chế độ điều chỉnh tốc từ nhanh tới chậm tương ứng với 20-30-40km/h. 

Ngoài ra, tại Xe Minh Đức các dòng xe được lắp đặt 4 bình ắc quy có điện tích lớn. Đảm bảo bạn có thể sử dụng xe trên quãng đường dài mà không lo hết điện.

Xem thêm: Xe điện 3 bánh Santong M9

Tính năng và phụ kiện đa dạng

Phần lớn các mẫu xe điện 3 bánh đạt chuẩn đều sở hữu các tính năng tối ưu. Ví dụ như khả năng kéo gập ghế chính và ghế phụ cho trẻ nhỏ. Yên xe được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự êm ái. Xe được trang bị đầy đủ màn hình LCD, đèn LED demi cao cấp, bánh xe địa hình hay phanh tay và phanh chân.

Xe điện 3 bánh cao cấp

Cam kết của Xe Minh Đức khi khách hàng mua xe điện 3 bánh

Khi mua xe điện 3 bánh tại Xe Minh Đức, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Xe Minh Đức luôn cam kết mang lại sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Mua xe điện 3 bánh với giá ưu đãi

Xe Minh Đức cam kết mang đến cho khách hàng giá trị sản phẩm luôn là sự lựa chọn tốt nhất về mặt giá. Là tổng đại lý chuyên cung cấp xe cho các cửa hàng trên toàn quốc. Do vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giá xe tại đây luôn rẻ hơn so với thị trường.

Xe Minh Đức cập nhật liên tục các chương trình khuyến mại. Giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất.

Chất lượng đảm bảo, chính hãng 100%

Xe Minh Đức đảm bảo các dòng xe điện tại hệ thống cửa hàng đều chính hãng. Xe được nhập khẩu từ nước ngoài với giấy tờ đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ. Xe Minh Đức là một trong số ít các thương hiệu Việt Nam chất lượng cao và giá cả hợp lý. 

Chất lượng xe luôn được cam kết và kiểm tra nghiêm ngặt. Bởi vậy, mọi chiếc xe đều được cam kết về chất lượng. Nếu quý khách phát hiện bất kỳ xe nào có chất lượng kém hoặc phụ tùng kém chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền cho quý khách.

Lựa chọn sản phẩm thoải mái, tư vấn chân thành

Khi quý khách mua xe điện 3 bánh tại Xe Minh Đức. Khách hàng hoàn toàn có thể dựa vào hình ảnh thực tế trên trang web của chúng tôi. Xe Minh Đức cam kết 100% hình ảnh là tình trạng thực tế của sản phẩm. Nếu không đúng với hình ảnh, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền.

Ngoài ra, Xe Minh Đức cũng sở hữu kênh Youtube chính thức chuyên review và đánh giá chi tiết. Khách hàng có thể xem và tham khảo tại đây.

Cập nhật liên tục các mẫu xe mới

Xe Minh Đức hợp tác với rất nhiều tập đoàn xe điện 3 bánh lớn trên thế giới. Vì thế số lượng sản phẩm luôn đa dạng. Hiện nay, Xe Minh Đức cung cấp hàng loạt mẫu xe điện khác nhau và liên tục cập nhật những mẫu xe mới nhất. 

Khách hàng có thể trực tiếp tới tham khảo mẫu mã tại một trong các cơ sở. Hoặc truy cập website để xem thêm về các dòng xe mới nhất.

Xe điện 3 bánh Super Me

Giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển

Xe Minh Đức có các cửa hàng được đặt tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Do vậy, chúng tôi có thể giao xe đến bạn tận nơi hoàn toàn miễn phí. Điều này đảm bảo khách hàng sẽ cso trải nghiệm mua hàng thuận tiện và dễ dàng. Chúng tôi sẵn sàng đưa sản phẩm đến địa chỉ mong muốn của bạn mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào.

Cách mua xe điện 3 bánh tại Xe Minh Đức

Hiện tại để mua xe điện 3 bánh tại Xe Minh Đức bạn có thể thực hiện qua các cách sau

  • Liên hệ trực tiếp qua hotline 038.679.1998 để đặt xe.
  • Mua xe trực tiếp qua website chính thức của Xeminhduc.com
  • Liên hệ qua Zalo 038.679.1998.
  • Tới trực tiếp các cửa hàng để mua xe.

Xe điện 3 bánh mới nhất

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo