Mua Santong M9 ở đâu? Địa chỉ mua xe uy tín

Mua Santong M9 chính hãng tại cửa hàng Xe Minh Đức

Mua Santong M9 ở đâu đáng tin cậy và với giá tốt nhất? Đây là một câu hỏi phổ biến mà nhiều người đặt ra trước khi quyết định mua xe. Dưới đây là bài viết cung cấp cho bạn một phản hồi chi tiết. Giúp bạn tìm được cửa hàng bán xe uy tín nhất.

Mua Santong M9 cho người già và người khuyết tật

Hiện tại nhu cầu sử dụng xe điện 3 bánh ngày càng phổ biến. Đây là mẫu xe phù hợp đối với nhiều đối tượng. Đặc biệt đối với người cao tuổi hay người khuyết tật bị hạn chế trong quá trình di chuyển. Xe có chiều cao vừa phải cùng phần sàn để chân rộng rãi. Giúp việc lên xuống cho người sử dụng trở nên dễ dàng.

Mẫu xe phù hợp đối với nhiều đối tượng
Mẫu xe phù hợp đối với nhiều đối tượng

Xe có hệ thống điều khiển đơn giản với đầy đủ tính năng. Xe được trang bị hệ thống số tiến lùi, giúp người sử dụng di chuyển tốt hơn. Đảm bảo người lái có thể xử lý mọi tình huống với chiếc xe điện Santong M9 này.

So sánh xe Santong M9 với các dòng xe khác 

Santong M9 có những đặc điểm nổi bật và khác biệt đối với các dòng xe điện 3 bánh khác trên thị trường. Trước khi mua Santong M9 bạn có thể tham khảo một vài so sánh sau.

Xe có nhiều tiện ích nổi bật
Xe có nhiều tiện ích nổi bật

Động cơ xe

Xe Santong M9 có động cơ điện, công suất lớn cực đại đạt 1200W. Đây là một trong số động cơ mạnh mẽ nhất trên thị trường. Các xe điện thông thường khác xe chỉ được trang bị động cơ cực đại từ 600-800W. Với động cơ công suất lớn, xe có thể đi được với vận tốc tối đa từ 35-40km/h. Đây là vận tốc phù hợp đối với đối tượng người đi là người cao tuổi và người khuyết tật.

Cấu tạo bánh xe 

Bánh xe của Santong M9 được trang bị bộ vành đúc hợp kim 300-10 với xăm cỡ lớn. Bánh xe này có khả năng chống trơn trượt và bền bỉ dù có đi qua những vật nhọn nhỏ. 

Bánh xe của Santong M9 được trang bị bộ vành đúc hợp kim
Bánh xe của Santong M9 được trang bị bộ vành đúc hợp kim

Bánh xe được thiết kế với 2 bánh sau vận hành song song nhờ trục cân bằng. Đặc biệt với hệ thống phanh cơ cho khả năng di chuyển âm ái và an toàn. Đảm bảo bạn làm chủ tốc độ tốt khi bóp phanh và nhả phanh. Ngoài ra, xe còn có phanh chân được thiết kế ngay phần để chân giúp linh hoạt hơn trong mọi tình huống.

Chất liệu khung xe

Santong M9 được hoàn thiện với bộ khung thép cao cấp. Bề mặt được sơn tĩnh điện giúp độ bền của xe vượt trội hơn so với các dòng xe khác. Xe có phần giảm xóc kép cad nhún cả trước và sau có độ đàn hồi lớn. Xe có khả năng chịu lực ấn tượng lên tới 250kg.

Thời gian sạc điện

Xe có 5 bình ắc quy lớn với điện tích lớn. Cho phép xe di chuyển với quãng đường đường dài lên tới 90-100km. Công nghệ sạc nhanh hàng đầu của nhà máy santong, cho phép xe sạc đầy từ 6-8 tiếng. Đặc biệt, bộ sạc của xe có độ an toàn cao, tránh cháy nổ tuyệt đối.

Mua Santong M9 với đa dạng tính năng hữu ích

Xe Santong M9 khác biệt so với các dòng xe 3 bánh khác bởi các tính năng đa dạng của nó. Xe có đầy đủ đèn LED, đèn chiếu hậu, xi nhan công nghệ cao. Màn hình LCD hiển thị hoàn hảo cùng các tính năng điều khiển từ xa thông minh.

So sánh mức giá Santong M9 ở thời điểm hiện tại

Hiện tại, xe điện Santong M9 nhập khẩu đang được bán với mức giá 20.500.000 tại đại lý Xe Minh Đức. Đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường đối với dòng xe điện 3 bánh Santong M9. Với đầy đủ các tính năng cùng toàn bộ chất liệu cấu tạo cao cấp. Đây được đánh giá là mức giá phù hợp và xứng đáng với những gì xe mang lại.

Những lưu ý khi mua Santong M9

Dưới đây là một vài lưu ý trước khi mua xe mà bạn nên biết. Tránh trường hợp mua xe giả nhái và chất lượng kém.

Nhận biết xe chính hãng

Khách hàng có thể nhận biết xe điện Santong M9 chính hãng qua tem và logo. Tem của xe được dán trên khung đầu xe điện. Trên tem xe có đầy đủ thông tin về lô hàng, mã xe và các thông tin khác. Khách hàng nên kiểm tra trước khi mua để tránh mua phải hàng giả.

Nhận biết Santong M9 chính hãng qua các chi tiết trên xe
Nhận biết Santong M9 chính hãng qua các chi tiết trên xe

Ngoài ra khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp các tính năng của xe. Khi có trải nghiệm sử dụng trực tiếp các chức năng của xe như vận tốc, đèn xe hay số tiến lùi. Nếu các chức năng hoạt động êm ái, mượt mà thì đó là xe chính hãng.

Chế độ bảo hành xe

Đây là mẫu xe điện, dù được kiểm tra kỹ càng trước khi đến người tiêu dùng. Nhưng để an tâm hơn khi mua, khách hàng nên kiểm tra kỹ các chế độ bảo hành của xe. Một vài đại lý vô trách nhiệm có thể bỏ qua chế độ bảo hành của xe. Tránh những hiểu lầm sau này khi xe gặp sự cố, khách hàng nên hỏi vấn đề này kỹ càng với người bán.

Địa chỉ mua Santong M9 uy tín

Trên thị trường xuất hiện nhiều đại lý, cửa hàng cung cấp xe điện Santong M9. Nhưng không phải chỗ nào cũng uy tín và cam kết hàng chính hãng. Chính vì vậy, người mua nên đặt niềm tin vào các cửa hàng lớn có uy tín. 

Mua Santong M9 chính hãng tại cửa hàng Xe Minh Đức
Mua Santong M9 chính hãng tại cửa hàng Xe Minh Đức

Xe Minh Đức là một trong số ít tổng đại lý bán buôn – lẻ uy tín toàn quốc. Tại đây cam kết xe toàn bộ chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Santong. Các chính sách về giá vô cùng ưu đãi, hỗ trợ trả góp dễ dàng. Quy trình và chế độ bảo hành xe rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Xe Minh Đức.

Review về Santong M9:

Địa chỉ liên hệ của Xe Minh Đức

Bạn có thể tìm mua Santong M9  chính hãng tại cửa hàng Xe Minh Đức qua địa chỉ sau:

Tại  HCM: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Tại Hà Nội: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Tại  Vinh: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Lên hệ chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube: DuCMaRiO

Hy vọng thông qua bài chia sẻ về “Mua Santong M9 ở đâu – địa chỉ mua xe uy tín” trên, bạn đã có cái nhìn tổng quan về dòng xe điện 3 bánh cao cấp này. Và một vài lưu ý cũng như địa chỉ uy tín trước khi mua.

 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo