Giá xe điện T30 – Cập nhật bảng giá mới nhất

gia-xe-dien-T30-cap-nhat-bang-gia-moi-nhat

Xe điện 3 bánh T30 được ưu ái khi mang trên mình kiểu dáng thiết kế hiện đại, tiện nghi. Nhờ đó đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng có mong muốn sở hữu xe điện. Mái che của T30 tích hợp giúp bảo vệ người dùng khỏi tác động của thời tiết. Cũng như, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong khi sử dụng. Đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích sự tiện lợi và thoải mái. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tính năng và chính sách về giá xe điện T30.

Đánh giá xe điện T30 về ưu điểm thiết kế 

Xe điện 3 bánh T30 được thiết kế nhằm hỗ trợ đặc biệt cho người già và người khuyết tật. Trong quá trình người dùng T30 di chuyển hàng ngày. Với thiết kế tiện lợi, phần mái che của xe cứng cáp và bền bỉ. Xe có bộ khung làm từ hợp kim Cacbon cao cấp, chống gỉ và chịu lực tốt. Bên ngoài của chiếc T30 là lớp nhựa ABS dày dặn. Giúp xe hạn chế móp méo do va đập ở mức tối đa. T30 được phủ 5 lớp sơn cao cấp, mang lại sự trẻ trung và bền màu cho xe.

Phần sàn để chân rộng rãi và phần yên xe được hoàn thiện với chất lượng cao.Nhờ đó mà mang lại sự êm ái và thoải mái khi ngồi trên xe. Tất cả những tính năng này giúp trải nghiệm sử dụng xe trở nên dễ dàng và tiện lợi. Đặc biệt, với mức giá xe điện T30 vô cùng hợp lý. Thì sản phẩm này chính xác là lựa chọn hàng đầu với nhiều khách hàng.

gia-xe-dien-T30-cap-nhat-bang-gia-moi-nhat
Ngoại hình bắt mắt

Tính năng nổi bật

Tầm giá xe điện T30 vô cùng xứng đáng với  nhiều tính năng nổi bật. Những tính năng này giúp nâng cao trải nghiệm của người sử dụng. Trong đó, đặc biệt là người già và người khuyết tật. Xe điện T30 trang bị mái che có thiết kế hiện đại và tiện nghi. Theo đó, là động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng, dễ dàng di chuyển và lưu trữ.

Thiết kế có mái che

Xe điện T30 có mái che được thiết kế nhằm mang lại tính tiện lợi. Cũng như là sự an toàn mà nhà sản xuất mong muốn đem lại cho người dùng. Khi điều khiển chiếc T30 trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Trang bị ghế 2 chỗ ngồi

Xe điện T30 được trang bị ghế ngồi có khả năng chở được 2 người cùng lúc. Điều này rất thuận tiện cho người dùng khi có nhu cầu chở thêm người đi cùng. Bên cạnh đó, ghế ngồi cũng được thiết kế để đem lại sự thoải mái. Cho người sử dụng và người cùng tham gia trong suốt quá trình di chuyển.

Đánh giá xe điện T30 sử dụng chất liệu PVC cao cấp

Yên xe và lưng ghế được làm bằng vật liệu PVC chất lượng cao. ó khả năng thoát hơi nước và không gây bí bách. Thiết kế đặc biệt của ghế cũng tạo nên sự thoải mái tối đa. Để cho người sử dụng thoải mái điều khiển phương tiện.

Trang bị đèn LED

Hệ thống đèn pha của xe được thiết kế thông minh và hiệu quả về mặt tiết kiệm năng lượng. Đèn pha có khả năng chiếu sáng xa và rõ ràng. Nên người dùng an tâm di chuyển trong điều kiện ánh sáng không tốt. Đặc biệt là vào ban đêm hay trong thời tiết có sương mù.

giá xe điện T30
Trang bị phanh chân hiện đại trên T30

Khả năng vận hành đáng giá của T30

Khi sở hữu mức giá xe điện T30 đáng mơ ước như vậy động cơ của T30 sẽ có gì?

Để trả lời cho câu hỏi của rất nhiều khách hàng quan tâm đến xe 3 bánh T30, chúng tôi sẽ điểm qua về khả năng vận hàng của dòng xe T30 ngay sau đây.

T30 có động cơ 600W và công suất đạt được tối đa 1200W. Được đánh giá là vượt trội so với các xe điện 3 bánh khác. T30 có 4 bình ắc quy thông số là 30AH. Tuy nhiên, để phục vụ nhu cầu khác nhau của người dùng. Thì xe hoàn toàn có thể lắp thêm 1 bình ắc quy nữa nhằm tăng hiệu suất vận hành. Tốc độ trung bình mà nhà sản xuất đặt cho xe là 35-40km/h.

Hệ thống phanh cơ cùng bộ phuộc nhún dầu đạt tiêu chuẩn giúp cho xe vận hành đảm bảo ổn định. Bánh xe T30 có kích thước 300-10 không săm vành. Và được đúc đa chấu nên xe có thể chống trơn trượt tốt. Tiện ích vận hành đến cầu visai của chiếc xe T30. Với 2 bánh sau được đặt đối xứng giúp xe di chuyển an toàn và tránh rung lắc.

giá xe điện T30
Trang bị phanh chân hiện đại trên T30

Giá xe điện T30 3 bánh

Hiện nay, giá xe điện T30 trên thị trường đó là 25.900.000đ. Nhưng khi hàng mua tại Minh Đức thì sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng, chỉ còn 24.900.000đ. Đây là mức giá hợp lý và phù hợp với các tính năng và công nghệ tiên tiến của chiếc xe điện T30.

Với mức giá này, quý khách sẽ sở hữu một chiếc xe điện 3 bánh chất lượng cao. Được đi kèm trang bị động cơ mạnh mẽ, cùng với hệ thống hiện đại trên chiếc T30 này.

Review về xe điện T30:

Mua xe điện 3 bánh T30 uy tín tại Xe điện Minh Đức

Xe Minh Đức là nhà cung cấp xe điện 3 bánh T30 uy tín hàng đầu cả nước. Với mức giá xe điện T30 được ưu đãi lớn nhất. Mua xe điên tại Minh Đức là mua những sản phẩm chất nhất trên thị trường hiện nay.

Minh Đức được đầu tư với chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc – Trung – Nam. Tại đây bạn không chỉ mua được xe với mức giá tốt nhất thị trường. Khách hàng sẽ còn nhận được an tâm về chất lượng xe và quy trình bảo hành.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Cs1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cs2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cs3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Sđt tư vấn (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Sđt tư vấn (chi nhánh 3): 091.204.4268

Kênh Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo