Xe điện Santong M2 – Mẫu xe có mái che thế hệ mới nhất

Giới thiệu về xe điện Santong M2

 Trên thị trường xe điện 3 bánh ngày nay có rất nhiều dòng xe mới lạ. Trong đó xe điện Santong M2 nổi lên như một chiếc xe có sự hoàn hảo nhất. Dòng xe đa năng với khả năng vượt trội cùng thiết kế vô cùng ấn tượng. Vậy đâu là điểm nổi bật của Santong M2. Hãy cùng Xe Minh Đức tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về xe điện Santong M2

Xe điện Santong M2 là mẫu xe điện 3 bánh có mái che mới nhất được sản xuất của nhà máy Santong. Santong là một trong số những nhà máy sản xuất xe điện nổi tiếng thế giới. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng công nghệ tiên tiến tiêu chuẩn Châu Âu. Những chiếc xe Santong M2 được sản xuất từ đây đều có sự hoàn thiện đến hoàn hảo.

Xe điện Santong M2 là mẫu xe điện có mái che cùng những tính năng vô cùng độc đáo. Đây là chiếc xe đa năng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng. Từ cơ bản là phương tiện di chuyển hàng ngày, đến khả năng chở hàng vô cùng ấn tượng. Chính vì vậy đây là mẫu xe được rất nhiều người tin tưởng và tìm mua.

Xe điện Santong M2
Xe điện Santong M2

Chi tiết về xe điện Santong M2

Phần đầu xe điện 3 bánh Santong M2

Xe điện 3 bánh Santong M2 được thiết kế hiện đại và trẻ trung. Tuy là chiếc xe đa năng có khả năng chở hàng nhưng xe lại có vẻ ngoài khá nhỏ gọn. Phần đầu xe được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Mẫu xe có mái che này có phần kính chắn gió vô được gắn liền với thân xe và mái che. Phần kính này được chế tác từ lớp kính cường lực vô cùng chắc chắn. Nó có khả năng chịu lực và tránh không vỡ dù chịu phải tác động nào. Ngoài ra, phần kính xe được trang bị phần gạt mưa tương tự các dòng xe ô tô hiện đại ngày nay.

Phía trước xe được trang bị dải đèn vô cùng hiện đại đến từ nhà máy Santong. Phần đèn bao gồm dải đèn định vị ban ngày, và hệ 3 đèn bi LED có khả năng chiếu xa gần. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thiết kế ấn tượng. Đem lại vẻ ngoài vô cùng thu hút của Santong M2 đối với người nhìn.

Phần thân xe Santong M2

Xe điện 3 bánh Santong M2 được hoàn thiện từ bộ khung kim loại chịu lực cao cấp. Với phần nhựa bao bọc bên ngoài có khả năng chịu lực ấn tượng. Chính điều này đã khiến xe điện Santong M2 có sự chắc chắn cho người sử dụng khi di chuyển. Lớp nhựa bên ngoài được phủ sơn 5 lớp, giúp màu xe tươi sáng. Lớp sơn này có độ bền vô cùng ấn tượng theo năm tháng. Người dùng không lo bị phai hay bạc màu xe.

Tương tự các thế hệ xe điện 3 bánh có mái che thế hệ trước. Xe điện 3 bánh có mái che Santong M2 được thiết kế với 2 hàng ghế. Cho phép di chuyển từ 2-3 người lớn một cách vô cùng thoải mái. Phần ghế lái trước có chiều dài vừa phải, người sử dụng có thể dễ dàng thao tác để vận hành xe. Hai hàng ghế đều được hoàn thiện từ chất liệu da tổng hợp cao cấp. Đem đến sự êm ái và thoải mái nhất khi ngồi trên xe.

Santong đã điểm nhất một vài hình họa và logo của thương hiệu trên thân xe. Kết hợp cùng sự hài hòa màu sắc của xe. Tất cả giúp xe điện Santong M2 có sự nổi bật và vô cùng ấn tượng.

Santong M2 có mức giá nhỉnh hơn so với Santong M8
Phần thân xe của Santong M2

Phần đuôi xe

Giống như thân xe và đầu xe, Santong M2 cũng được đầu tư về phần đuôi xe. Phía đuôi xe bao gồm dải đèn báo hiệu, và đèn xi nhan có độ sáng cao. Đảm bảo tầm nhìn cho những xe phía sau. Phần 2 bánh sau của xe được nối với nhau dựa trên cầu Visai. Giúp xe vận hành êm ái và chống lật, chống rung. Đặc biệt, quanh đuôi xe có lớp bảo vệ chống va đập. Bảo vệ tối đa xe trong trường hợp va chạm vô tình xảy ra.

Khác biệt và nâng cấp đáng giá của xe điện 3 bánh Santong M2

Santong M2 được coi là bản nâng cấp mạnh mẽ của những dòng xe điện 3 bánh có mái che khác của nhà nhà máy Santong bởi:

  • Màn hình LCD cỡ lớn: Xe điện 3 bánh Santong M2 được Santong nâng cấp với phần màn hình hiển thị cỡ lớn. Trên màn hình hiển thị đầy đủ thông số vận hành xe, dung lượng điện, báo hiệu đèn,… Phần màn hình to này tương tự như những mẫu xe hơi hiện đại ngày nay.
  • Bánh xe 300-10 với lốp địa hình: Khác với những chiếc xe cũ chỉ được trang bị bánh cơ bản. Santong M2 được trang bị hệ 3 bánh đa chấu 300-10, với khả năng đi địa hình. Điều này cho phép xe di chuyển an toàn, tránh trơn trượt.
  • Động cơ mạnh mẽ 1200W: Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ 1200W, cho phép xe di chuyển với vận tốc ổn định. Động cơ này đặc biệt hữu dụng khi người sử dụng đi lên dốc. Ngoài ra xe được trang bị hệ tiến lùi, người dùng có thể sử dụng xe một cách vô cùng thuận lợi.
  • Hệ 5 bình ắc quy thế hệ mới: Xe được trang bị 5 bình ắc quy thế hệ mới cho điện tích tổng 60V-30AH. Cho phép xe di chuyển với quãng đường từ 80-100km sau mỗi lần sạc điện.
  • Ngoài ra xe còn đầy đủ các tiện ích như khóa an toàn, smartkey, cốp chứa đồ rộng,…

Phần đầu <yoastmark class=

Mua xe điện Santong M2 chính hãng tại Xe Minh Đức

Nếu bạn quan tâm đến dòng xe điện Santong M2 có thể tìm đến Xe Minh Đức. Đây là địa chỉ bán xe điện 3 bánh uy tín hàng đầu cả nước. Hiện Xe Minh Đức có mặt tại cả 3 miền tổ quốc. Quý khách có thể tới trực tiếp các cơ sở để trải nghiệm xe.

Đặc biệt, trong thời gian mới ra mắt dòng xe điện 3 bánh Santong M2 này. Khi mua khách hàng sẽ được tặng kèm một bộ màn mưa. Giúp người sử dụng an tâm sử dụng dù thời tiết mưa. Ngoài ra, các chương trình giảm giá của Xe Minh Đức đang được áp dụng. Khách hàng có cơ hội sở hữu mẫu xe này với mức giá tốt nhất.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo