Xe điện 3 bánh giá tốt Santong M9 đáng mua nhất hiện nay

Santong M9 - Xe điện 3 bánh người già đáng mua nhất 2023

Bạn đang tìm kiếm chiếc xe điện 3 bánh giá tốt, có đầy đủ các tính năng thông minh. Thì không thể bỏ qua xe điện 3 bánh Santong M9. Mẫu xe bán chạy số 1, đảm bảo hoạt động mạnh mẽ và cực kỳ an toàn. Dưới đây hãy cùng Xe Minh Đức tìm hiểu chi tiết về dòng xe điện này nhé.

Giới thiệu về dòng xe điện 3 bánh giá tốt Santong M9

Xe điện 3 bánh giá tốt Santon M9 là chiếc xe được sản xuất bởi nhà máy Santong. Đây là nhà máy sản xuất với công nghệ Đức đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Mọi linh kiện bên trong xe đều có chất lượng và độ bền vượt trội so với các thương hiệu xe khác.

Xe điện 3 bánh Santong M9 được nhiều người yêu thích bởi nhiều lý do. Đầu tiên, xe có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, với trọng lượng xe dưới 80kg. Giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng xe hàng ngày. Thứ hai, xe có bộ khung kim loại vô cùng chắc chắn. Có thể bảo vệ toàn bộ ngoại quan của xe. Đem lại sự chắc chắn và độ đầm khi di chuyển đối với người sử dụng.

Xe hướng đến mọi đối tượng sử dụng, bao gồm cả người già và người khuyết tật. Do đó, từ thiết kế đến mọi chức năng hoạt động của xe, nó đều hỗ trợ tối đa người sử dụng. Xe được trang bị đầy đủ số tiến lùi, đèn pha cốt, phanh tay, phanh chân,… Với những ưu điểm nổi trội, đây xứng đáng là mẫu xe điện 3 bánh giá tốt đáng mua nhất 2023.

Những điểm nổi trội trên Santong M9

Để hiểu rõ hơn về những điểm nổi bật của xe. Chúng ta cùng tìm hiểu và đánh giá chi tiết toàn bộ chiếc xe này qua những tiêu chí sau:

Ghế xe cao cấp và vô cùng linh hoạt

Đầu tiên, xe có hàng ghế với chất liệu da tổng hợp cao cấp. Dưới yên ghế được trang trí hoa văn kim cương. Hoa văn này không chỉ giúp xe trở nên nổi bật, nó còn giúp người sử dụng có thể sử dụng xe một cách êm ái và thoải mái nhất. Ngoài ra, phần yên ghế còn được lắp đặt tựa lưng và 2 thành ghế. Đây là một trong số ít các dòng xe điện 3 bánh trên thị trường có ghế ngồi cao cấp.

Ngoài chất lượng, hàng ghế của xe điện 3 bánh Santong M9 còn có khả năng thay đổi vô cùng linh hoạt. Chỉ với thao tác kéo đẩy nhẹ nhàng, người dùng đã có thể biến xe từ 1 ghế thành chiếc xe 3 ghế ngồi. Với một ghế lái, một ghế sau và một ghế dành cho trẻ nhỏ phía trước. Với thiết kế linh hoạt này, tùy vào nhu cầu sử dụng mà người sử dụng có thể chở đến 3 người vô cùng thoải mái.

Xe điện 3 bánh giá tốt Santong M9 có yên ghế cao cấp
Xe điện 3 bánh giá tốt Santong M9 có yên ghế cao cấp

Đèn LED bi cầu cùng dải đèn DEMI

Một điểm nổi trội trên xe điện 3 bánh Santong M9 là đèn chiếu sáng của xe. Đèn phía trước là đèn LED bi cầu, có khả năng chiếu xa và rộng vô cùng ấn tượng. Vòng quanh đèn là dải đèn Demi định vị ban ngày. Cả hai đều giúp khả năng nhìn của người sử dụng trong điều kiện thiếu sáng vô cùng tốt mà còn khiến chiếc xe trở nên ấn tượng và thu hút ánh nhìn.

Ngoài ra xe cũng được trang bị đầy đủ đèn xi nhan trước sau. Chúng có độ bền vô cùng ấn tượng với khả năng nháy lên tới 10.000 lần. Đặc biệt, dải đèn này có khả năng chống nước khác hẳn so với các dòng xe điện 3 bánh khác trên thị trường.

Màn hình LCD và các tính năng di chuyển khác

Phía trên tay lái của xe điện 3 bánh Santong M9, được trang bị màn hình LCD. Màn hình này hiển thị rõ ràng toàn bộ thông số và tình trạng di chuyển của xe. Bên cạnh đó, phía tay lái xe được tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ khác.

Tính năng khóa trẻ nhỏ: Giúp đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng, tránh những trường hợp trẻ vặn tay lái điện khiến xe di chuyển không kiểm soát. Khi bật chế độ này, xe sẽ không thể di chuyển dù vặn tay lái điện.

Tính năng tiến lùi: Giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển xe tiến và lùi tương tự ô tô. Tính năng này hỗ trợ tối đa người sử dụng trong quá trình di chuyển hàng ngày.

Chế độ tiến lùi và khóa an toàn trẻ nhỏ trên xe
Chế độ tiến lùi và khóa an toàn trẻ nhỏ trên xe

Không gian để đồ trên xe điện 3 bánh giá tốt Santong M9

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe có thể chở và đựng nhiều đồ. Chắc chắn xe điện 3 bánh giá tốt Santong M9 là chiếc xe mà bạn không thể bỏ qua. Với không gian chứa đồ phía dưới ghế lái và thùng để đồ phía sau xe. Người sử dụng có thể dễ dàng vận chuyển hay đề đồ một cách thoải mái. Điều này vô cùng hữu ích khi bạn có nhu cầu sử dụng khi đi chợ, mua sắm và chở đồ nhẹ di chuyển.

Động cơ mạnh mẽ và ắc quy điện tích lớn

Với động cơ 500W cho công suất tối đa 1000W, cho phép xe di chuyển với vận tốc tối đa đạt 35-40km/h. Ngoài ra xe được trang bị 4 bình ắc quy thế hệ mới điện tích 30AH. Xe có thể đi được quãng đường xa lên tới 70km sau mỗi lần sạc đầy.
Đặc biệt, nếu quý khách muốn nâng cấp và giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn. Quý khách có thể trang bị thêm 1 bình ắc quy phụ. Điều này sẽ giúp gia tăng quãng đường di chuyển sau mỗi lần sạc điện. Cũng giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Xe có động cơ vô cùng khỏe cùng ắc quy điện tích lớn
Xe có động cơ vô cùng khỏe cùng ắc quy điện tích lớn

Dòng xe có sự an toàn nổi trội

Đây cũng là chiếc xe có sự an toàn nổi trội trên thị trường. Xe được trang bị đầy đủ phanh tay và phanh chân, nhằm tăng sự linh hoạt khi sử dụng của người dùng. Khi kết hợp với bánh xe 300-8 với lốp địa hình. Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đi trên mọi địa hình mà không sợ trơn trượt.

Phía sau 2 bánh xe được nối với nhau qua cầu Visai. Nó giúp xe cân bằng, chống đổ và lật dù đi trên địa hình nghiêng dốc. Đặc biệt, xe có khả năng leo dốc vô cùng ấn tượng. Dù đi trên địa hình dốc, khi bỏ tay lái xe cũng sẽ từ từ di chuyển với vận tốc vô cùng nhỏ chứ không trôi nhanh.

Trên đây là một số đặc điểm nổi trội trên xe điện 3 bánh giá tốt Santong M9. Nếu bạn có hứng thú và muốn trực tiếp trải nghiệm và mua xe. Có thể liên hệ tới Xe Minh Đức, địa chỉ cung cấp xe điện 3 bánh uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo