Tổng hợp các mẫu xe điện 3 bánh giá rẻ, chính hãng tốt nhất

Xe điện 3 bánh giá rẻ

Xe điện 3 bánh là dòng xe rất phổ biến và thông dụng hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường có vô số dòng xe khác nhau. Điều này khiến nhiều người phân vân không biết nên chọn dòng xe nào. Dưới đây, Xe Minh Đức sẽ tổng hợp gợi ý những mẫu xe điện 3 bánh giá rẻ với chất lượng cao mà bạn nên mua.

Xe điện 3 bánh Santong Mini – Giá 17.500.000 vnđ

Mở đầu cho top 5 chiếc xe điện 3 bánh giá rẻ là Santong Mini. Đây là mẫu xe có thiết kế tương tự những chiếc xe máy 2 bánh trên thị trường. Xe có thiết kế với phần yên ghế dài liền khối. Với phần sàn để chân rộng rãi giúp người sử dụng có thể dễ dàng lên xuống. Điều này giúp xe hỗ trợ người dùng là người già và người khuyết tật một cách tối đa.

Xe điện 3 bánh giá rẻ Santong Mini có động cơ khỏe công suất 600W. Với động cơ này cho công suất tối đa 1000W. Giúp xe vận hành tốt nhất với vận tốc lên tới 35-40km/h. Hơn nữa xe cũng được trang bị đầy đủ phanh tay và phanh chân. Điều này đảm bảo tối đa an toàn cho người sử dụng.

Link sản phẩm: Xe điện 3 bánh Santong Mini

Xe điện Santong Mini
Xe điện Santong Mini

Xe điện 3 bánh Super V10 / Super Nice – Giá 16.500.000 vnđ

Xe điện 3 bánh Super V10 hay còn được gọi là Super Nice. Đây là mẫu xe điện 3 bánh giá rẻ có thiết kế đặc trưng của hầu hết các dòng xe điện 3 bánh trên thị trường. Phần yên xe của Super V10 có khả năng linh hoạt, có thể kéo trượt để tạo thành xe với 3 ghế ngồi.

Động cơ xe của Super V10 cũng không hề kém cạnh khi được trang bị động cơ 800W. Vận tốc tối đa đạt ngưỡng 40km/h. Ngoài ra xe có 4 bình ắc quy điện tích 12V-30AH cho tổng điện tích 48V-30AH. Đặc biệt xe có nhiều không gian chứa đồ thoải mái bao gồm giỏ phía trước, cốp dưới ghế lái và hòm chứa phía ghế sau.

Link sản phẩm: Xe điện 3 bánh Super V10

Xe điện 3 bánh Super V10 vô cùng hiện đại
Xe điện 3 bánh Super V10 có thiết kế vô cùng hiện đại

Xe điện 3 bánh giá rẻ A3 Pro – Giá 13.500.000 vnđ

Tiếp tục trong danh sách 5 mẫu xe điện 3 bánh giá rẻ là A3 Pro. Xe điện 3 bánh A3 Pro được sản xuất với công nghệ cao. Lớp nhựa bên ngoài chất liệu ABS-PP cùng khung thép chắc khỏe chịu tải trọng vô cùng tốt. Xe cũng khá hiện đại với hệ thống đèn LED cao cấp, màn hình LCD cùng hệ thống động cơ vô cùng khỏe khoắn. Động cơ xe 600W hoạt động rất tốt có thể chở 2-3 người thoải mái.

Với thiết kế nhỏ gọn đặc biệt, xe điện 3 bánh A3 Pro phù hợp với mọi đối tượng. Hơn nữa, các chế độ điều khiển được tích hợp đơn giản trên các nút phím. Giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng. Trong đó người dùng có thể sử dụng tiến lùi một cách linh hoạt bằng nút như ở xe ô tô.

Link sản phẩm: Xe điện 3 bánh A3 Pro

Xe A3 Pro - Mẫu xe điện 3 bánh giá rẻ tốt nhất
Xe A3 Pro – Mẫu xe điện 3 bánh giá rẻ tốt nhất

Xe điện 3 bánh Sun V8 – Giá 12.900.000 vnđ

Một trong những chiếc xe điện 3 bánh giá rẻ được nhiều người quan tâm nhất có thể kể đến Sun V8. Với mức giá chưa tới 13 triệu đồng. Bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe với đầy đủ các tính năng và tiện ích.

Xe được trang bị động cơ 800W với 4 bình ắc quy cho điện tích 48V-30AH. Xe có thể di chuyển với vận tốc 40km/h với quãng đường tối đa sau sạc lên tới 70-80km. Điểm đặc biệt của chiếc xe này ấn tượng hơn với những chiếc xe giá rẻ khác chính là bánh xe. Bánh xe có kích thước 300-8 với phần lốp không săm. Lốp xe này có khả năng đi địa hình, chống trơn, chống trượt. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong mọi điều kiện vận hành.

Link sản phẩm: Xe điện 3 bánh Sun V8

Thiet-ke-dau-xe-dien-3-banh-V8
Xe điện 3 bánh giá tốt Sun V8

Xe điện 3 bánh Beauty – Giá 12.500.000 vnđ

Mẫu xe thứ 5 trong danh sách các dòng xe điện 3 bánh giá rẻ là mẫu xe Beauty. Tuy có mức giá rẻ nhưng hiệu suất và độ bền của xe có độ bền vô cùng ấn tượng. Dưới đây là thông số của xe mà bạn có thể tham khảo:

  • Xe được trang bị động cơ 600W cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Vận tốc tối đa xe đạt tới 35km/h..
  • Ắc quy xe điện 48V-30AH cho quãng đường di chuyển đạt 70km.
  • Xe được trang bị đầy đủ hệ thống đèn led, màn hình lcd, khóa thông minh, số tiến lùi.
  • Xe có trang bị cầu visai chống lật khi đi với địa hình nghiêng và dốc.
  • Xe có hỗ trợ khả năng lên dốc, dừng dốc và chống trượt dốc.

Link sản phẩm: Xe điện 3 bánh Beauty

Xe điện 3 bánh Beaty
Xe điện 3 bánh Beauty

Trên đây là top 5 chiếc xe điện 3 bánh giá rẻ hiện đang được bán tại Xe Minh Đức. Bạn có thể thấy, tuy đều là những chiếc xe có mức giá vô cùng hợp lý. Nhưng chúng đều sở hữu khả năng vận hành vô cùng ấn tượng.

Nếu bạn có nhu cầu mua một trong những chiếc xe sau, bạn có thể liên hệ Xe Minh Đức. Hoặc tới các cửa hàng của Xe Minh Đức để trực tiếp trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia xe điện của chúng tôi.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo