Top xe điện ba bánh cho người già đáng mua nhất

Ắc quy hết điện

Hiện nay, việc tạo điều kiện tốt hơn cho cha mẹ, người thân và những người khuyết tật trong gia đình bạn là hết sức quan trọng. Để giúp họ dễ dàng di chuyển và nâng cao chất lượng cuộc sống. Những chiếc xe điện ba bánh xuất hiện và trợ thành sự lựa chọn hữu ích. Dưới đây, Xe Minh Đức sẽ cùng bạn khám phá những xe điện ba bánh cho người già dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Xe điện 3 bánh Santong – Ông vua tầm giá dưới 20 triệu

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu xe điện 3 bánh đa di năng có thiết kế hiện đại cùng hiệu suất ấn tượng, thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu xe điện 3 bánh Santong.

Xe được trang bị động cơ 600W với công suất cực đại lên tới 1200W. Điều này cho phép xe di chuyển với vận tốc ổn định và mạnh mẽ. Ngoài ra, với hệ 4 bình ắc quy 30AH và tùy chọn lắp bình ắc quy thứ 5. Đảm bảo xe có thể vận hành với quãng đường dài mà không lo hết năng lượng.

Theo các đánh giá của chuyên gia và những khách hàng thực tế. Xe điện 3 bánh Santong có độ an toàn tuyệt đối. Với đầy đủ các tính năng an toàn như cầu visai chống lật, bánh xe địa hình chống trôi, pittong vững chắc giúp chống rung nẩy. Xe Santong 3 bánh đã vượt qua hàng loạt những bài test về an toàn và chất lượng. Từ đó giữ vững ngôi vị ông vua xe điện 3 bánh dưới 20 triệu.

Link sản phẩm: Xe điện 3 bánh Santong màu đỏ

Xe điện 3 bánh Santong - Mẫu xe điện đa ưu điểm
Xe điện 3 bánh Santong – Mẫu xe điện đa ưu điểm

Super R – Xe điện ba bánh dưới 20 triệu đáng mua nhất

Super R – mẫu xe điện ba bánh nổi bật và hiện đại cho người già. Với thiết kế tương tự xe ga, Super R thu hút bởi ngoại hình hấp dẫn và hiệu suất hoạt động ấn tượng. Xe sở hữu động cơ 800W với công nghệ làm mát bằng quạt gió. Đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ với vận tốc lên đến 42km/h.

Điểm mạnh của xe là hệ thống 5 bình ắc quy điện tích 60V-30AH. Cho phép xe di chuyển đến 80-100km sau mỗi lần sạc. Điều này làm cho Super R trở thành mẫu xe đáng mua nhất trong tầm giá dưới 20 triệu.

Xe điện ba bánh dưới 20 triệu - Super R
Xe điện ba bánh dưới 20 triệu – Super R

Super R cũng được trang bị các tiện ích hiện đại như đèn LED, màn hình LCD, khóa thông minh và cầu visai chống lật. Với những tính năng ưu việt cùng thiết kế hiện đại. Super R là sự lựa chọn tuyệt vời để tặng quà cho bố mẹ hoặc ông bà của bạn.

Link sản phẩm: Xe điện Super R

Xe điện ba bánh Beauty

Beauty nổi bật với thiết kế tinh tế cùng kiểu dáng trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn. Xe được trang bị đầy đủ, tỉ mỉ các chi tiết từ lốp xe, đèn xe đến màn hình hiển thị. Đây là mẫu xe có nhiều tùy chọn màu sắc, phù hợp với gu thẩm mỹ của từng người dùng.

Xe điện ba bánh Beauty chính hãng
Xe điện ba bánh Beauty chính hãng

Độ bền và tính ổn định của xe điện ba bánh Beauty cũng được đánh giá cao khi di chuyển. Xe có khả năng vận hành cùng tốc độ ấn tượng. Beauty cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng. Xe có khay đựng đồ tiện lợi, hệ đèn chiếu sáng thông minh.

Link sản phẩm: Xe điện 3 bánh Beauty

Xe điện ba bánh Santong M6

Xe điện Santong M6 là một trong những xe được sản xuất bởi nhà máy Santong. Nơi sở hữu công nghệ và hệ thống lắp đặt đạt chuẩn Đức. Do vậy những chiếc xe Santong M6 đều mang cho mình những tính năng và công nghệ tiên tiến nhất. 

Xe điện 3 bánh Santong M6 thiết kế hiện đại
Xe điện 3 bánh Santong M6 thiết kế hiện đại

So với các đối thủ khác trong phân khúc xe điện ba bánh cho người già dưới 20 triệu. Santong thể hiện hiệu suất vượt trội và tiện ích cao. Xe được trang bị động cơ công suất tối đa 1200W, cùng hệ bình ắc quy điện tích 48V-30AH. Phía sau xe có hệ cầu visai chống lật và pittong chống rung lắc. Cảm giác lái xe trên Santong M6 rất ấn tượng, với khả năng điều khiển tiến lùi linh hoạt. 

Link sản phẩm: Xe điện Santong M6

Santong Mini – Xe điện ba bánh dưới 20 triệu cho người già nhỏ gọn

Xe điện ba bánh cho người già dưới 20 triệu – Santong Mini tạo nên sự khác biệt bởi thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Với kích thước nhỏ gọn cùng hiệu năng tốt, đáp ứng mọi nhu cầu. Santong Mini được nhiều người tin tưởng lựa chọn làm phương tiện di chuyển cho người già cũng như người khuyết tật.

Xe điện Santong Mini
Xe điện Santong Mini

Cũng tương tự các xe khác được sản xuất từ nhà máy Santong. Santong Mini là một chiếc xe đa năng, có khả năng vận hành tốt với động cơ 500W. Xe có 3 số tốc độ từ nhanh, vừa và chậm cho người dùng điều khiển. Hệ thống đèn xe trang bị bi LED có pha và cốt, đem lại khả năng chiếu sáng tốt nhất.

Lốp xe không săm loại 300-8 có khả năng chống chịu vật sắc nhọn. Santong Mini là một trong những xe đảm bảo an toàn trong tầm giá với tính năng leo dốc an toàn. Khả năng đi địa hình và chống lật, đổ.

Link sản phẩm: Xe điện Santong Mini

Xe điện A3 Pro

Đây là mẫu xe điện ba bánh dưới 20 triệu sở hữu công nghệ Nhật Bản. Xe có dung tích động cơ 800W, đáp ứng khả năng vận hành ổn định cho xe. Xe có thể chở từ 2-3 người, đặc biệt xe có 1 ghế dành cho trẻ nhỏ phía trước ghế chính. Quãng đường di chuyển của xe đáp ứng từ 60-70km sau sạc. Thời gian sạc điện nhanh chóng từ 4-6 tiếng.

Xe A3 Pro - Mẫu xe điện 3 bánh giá rẻ tốt nhất
Xe A3 Pro – Mẫu xe điện 3 bánh giá rẻ tốt nhất

Link sản phẩm: Xe điện A3 Pro

Xe điện ba bánh dưới 20 triệu – Super Me

Mẫu xe cuối cùng trong danh sách những xe điện ba bánh cho người già dưới 20 triệu đáng mua nhất là xe Super Me. Đây là dòng xe có thiết kế tương tự mẫu Beauty, tuy nhiên lại có khả năng vận hành cùng hiệu năng đáng kinh ngạc.

Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ 1000W cùng ắc quy điện tích lớn. Giúp xe di chuyển ổn định và đạt vận tốc tối đa lên tới 40Km/h. Xe có thể di chuyển quãng đường 70-80km sau mỗi lần sạc đầy. 

Xe điện Super me - Xe điện dưới 17 triệu đáng mua nhất
Xe điện Super me – Xe điện dưới 17 triệu đáng mua nhất

Xe có thiết kế công thái học, đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, các tính năng trang bị trên xe cũng đơn giản, dễ dàng sử dụng. Người già và người khuyết tật hoàn toàn có thể làm chủ di chuyển xe thuận tiện.

Link sản phẩm: Xe điện Super Me

Video tham khảo: Đánh giá xe điện 3 bánh Super Me chi tiết

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ những xe điện ba bánh cho người già dưới 20 triệu đáng mua mà Xe Minh Đức muốn gửi đến bạn. Những chiếc xe điện ba bánh này chắc chắn là giải pháp di chuyển và món quà vô cùng ý nghĩa để bạn dành cho ông bà hoặc cha mẹ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ qua hotline 038.679.1998, Xe Minh Đức sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo