Tìm hiểu về cấu trúc xe điện Super Me nhập khẩu

Cấu trúc xe điện Super Me

Xe điện Super Me được xem là một giải pháp di chuyển tân tiến. Xe điện 3 bánh có ngoại hình khá nhỏ gọn, hỗ trợ người điều khiển, tiết kiệm điện, hạn chế ô nhiễm môi trường… Tuy nhiên vì Super Me chỉ mới ra mới ở thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Vì thế nhiều người chưa hiểu rõ về cấu trúc xe điện Super Me. Bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo xe và các chức năng bên trong của nó.

Mục đích sử dụng của xe điện 3 bánh Super Me

Mẫu xe điện ba bánh có lẽ không còn là một phương tiện xa lạ. Loại xe này thường được sử dụng bởi những người già, khuyết tật để di chuyển một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, các gia đình cũng sử dụng loại xe này để đưa đón con em đến trường hoặc để đi mua sắm. 

Cấu trúc xe điện Super Me
Xu hướng xe điện 3 bánh Super Me

Loại xe này còn được sử dụng để di chuyển trong khu vực hẹp hoặc khu đô thị có độ dày dựng cao và không gian di chuyển hạn chế. Nó cũng có thể được sử dụng để tham gia các hoạt động thể thao hoặc giải trí tại các công viên hoặc sân vận động. Tóm lại, xe điện ba bánh có nhiều mục đích sử dụng và đáp ứng nhu cầu di chuyển của nhiều người.

Cấu trúc xe điện Super Me hàng nhập khẩu

Về cơ bản cấu trúc xe điện Super Me cũng giống như các loại xe điện 3 bánh khác. Để một chiếc hoạt động an toàn là sự kết hợp ổn định giữa các bộ phận.

  1. Khung xe: Là bộ phận chịu lực và giữ cho các bộ phận khác được gắn kết với nhau.
  2. Động cơ điện: Là nguồn năng lượng chính để vận hành xe. Động cơ được đặt tại trục trước của xe.
  3. Bộ acquy: Là nguồn cung cấp điện cho động cơ. Acquy được đặt dưới ghế xe.
  4. Bộ điều khiển: Là bộ phận quản lý và điều khiển hoạt động của động cơ và các hệ thống khác trên xe.
  5. Hệ thống treo: Giúp xe có độ ổn định và cân bằng khi di chuyển. Hệ thống treo thường bao gồm các bộ phận như giảm xóc, lò xo và bánh xe.
  6. Hệ thống phanh: Phanh tang trống, giúp xe có thể dừng lại hoặc giảm tốc độ khi cần thiết.
  7. Hệ thống lái: Bao gồm bánh lái, trục xoắn, tay lái và hệ thống tay ga. Hệ thống lái giúp tài xế có thể điều khiển xe hướng đi theo ý muốn.
  8. Bánh xe: Xe điện 3 bánh có ba bánh, trong đó 1 bánh trước và 2 bánh sau. Các bánh xe được gắn trên trục và có lốp để giảm xóc và cải thiện độ bám đường. Đặc biệt dòng xe này sử dụng loại lốp không săm vành đúc cao cấp. Giúp tiết kiệm diện tích bề mặt, tránh tình trạng trơn trượt.
Cấu trúc xe điện Super Me
Các bộ phận trên xe điện Super Me

Đánh giá các ưu điểm nổi bật trong cấu trúc xe điện Super Me

Khác với các dòng xe điện thông thường, Super Me đã được nâng cấp trải nghiệm về cả thiết kế và tính năng vận hành. Cùng tìm hiểu các ưu điểm nổi bật của dòng xe điện 3 bánh này.

Cấu trúc xe điện Super Me – Hệ thống động cơ mạnh mẽ

Xe máy điện ba bánh Superme được trang bị động cơ có công suất 800W và được truyền động thông qua 2 cầu sau, tương thích hoàn toàn với tay ga và bộ điều khiển phía trên. Với một lần sạc, xe có thể di chuyển được khoảng 60-80km. Động cơ được thiết kế với công nghệ tiên tiến và hiện đại, đảm bảo sức mạnh mạnh mẽ và chống nước tuyệt đối 100%, giúp bạn yên tâm di chuyển trong những ngày mưa gió hoặc trên đường ngập nước.

Cấu trúc xe điện Super Me đạt độ hoàn thiện cao

Xe máy điện ba bánh Superme được trang bị bộ vành xe làm bằng vật liệu hợp kim cao cấp, chống rỉ sét hiệu quả. Hệ thống giữ vành xe được trang bị với phanh siêu an toàn, đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường. Lốp xe không săm bên ngoài cũng được trang bị để đảm bảo bám mặt đường tốt và chống trơn trượt khi di chuyển.

Kiểu dáng thiết kế hiện đại của xe điện 3 bánh Super Me

Xe điện ba bánh Superme được thiết kế với phong cách hiện đại, thời trang và dễ sử dụng, đặc biệt phù hợp với người già, người khuyết tật và những người di chuyển khó khăn. Xe có động cơ mạnh mẽ, khung thép chắc chắn và cứng cáp, chống rỉ sét và được phủ bóng lớp sơn chống oxy hóa và chống bong tróc rất cao. Xe cũng có khả năng chở tải lên tới 225kg.

Cấu trúc xe điện Super Me
Khung xe kim loại chắc chắn

Xe điện Super Me đa dạng sự lựa chọn cho người dùng

Xe điện 3 bánh Super Me có nhiều tùy chọn màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn. Với trang bị các công nghệ tiên tiến, xe có thể di chuyển tiến hoặc lùi chỉ với các thao tác đơn giản, tạo sự linh hoạt và thuận tiện cho người điều khiển trong quá trình vận hành.

Nên mua xe điện Super Me ở đâu?

Xe Minh Đức cam kết cung cấp các sản phẩm xe điện chính hãng đẳng cấp và chất lượng cao từ những thương hiệu danh tiếng hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi khuyên bạn nên nghiên cứu về nhà sản xuất và kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua. Để đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất và tránh mua phải hàng giả, nhái hoặc kém chất lượng.

Hi vọng rằng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích về cấu trúc xe điện Super Me. Để yên tâm sở hữu các sản phẩm xe điện 3 bánh tốt nhất thị trường. Hãy liên hệ với xe Minh Đức để nhận thông tin tư vấn hữu ích. 

Thông tin liên hệ mua xe điện 3 bánh: 

  • Cơ sở TP. HCM

Đơn vị 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

  • Cơ sở Hà Nội

Đơn vị 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

  • Cơ sở Nghệ An

Đơn vị 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

  • SĐT liên hệ (cơ sở 1 + 2): 084.628.1998
  • SĐT liên hệ (cơ sở 3): 091.204.4268
  • Youtube chính thức: ĐứC MaRiO
Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo