So sánh xe điện 3 bánh Me Pro và Santong Winner

So sánh xe điện 3 bánh Me Pro và Santong Winner

Xe điện 3 bánh Me Pro và Xe điện 3 bánh Santong là 2 trong số những chiếc xe nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Vậy 2 chiếc xe có gì đặc biệt và chúng có gì khác nhau. Để tìm hiểu rõ hơn, hãy cùng Xe Minh Đức tìm hiểu chi tiết về 2 dòng xe điện 3 bánh đang hot trên thị trường hiện nay nhé.

Giới thiệu về xe điện 3 bánh Me Pro và Santong Winner

Tổng quan về xe điện 3 bánh Me Pro

Xe điện 3 bánh Me Pro là dòng xe điện có xuất xứ nhập khẩu từ Đài Loan. Đây là dòng xe có kiểu dáng đẹp mang dáng vẻ thể thao. Có thể thu hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Me Pro là dòng xe có đa dạng màu sắc. Trong đó các màu phổ biến là màu lạnh, xám, cam trầm….

Dòng xe này có 2 ghế chính dành cho 2 người ngồi, ngoài ra kèm theo 1 ghế phụ dành cho trẻ phía trước. Phần ghế trước của trẻ có tay vịn, đảm bảo an toàn cho trẻ mà không lo sợ các vấn đề. Với nhu cầu sử dụng của mọi người, xe điện 3 bánh Me Pro chắc chắn là mẫu xe có thể đáp ứng mọi nhu cầu. Đặc biệt là nhu cầu sử dụng của người già và người khuyết tật.

Xe điện 3 bánh Me Pro
Xe điện 3 bánh Me Pro

Tổng quan về xe điện 3 bánh Santong Winner

Khi nhắc đến Santong, nhiều người dùng Việt Nam đã không còn xa lạ. Đây là nhà máy sản xuất xe điện 3 bánh hàng đầu tại Châu Á. Xe điện 3 bánh Santong Winner hay bất kỳ xe điện nào khác của nhà máy. Đều được sản xuất dưới dây chuyền theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đạt chuẩn mọi yêu cầu về chất lượng, an toàn tuyệt đối.

Santong Winner cũng là chiếc xe điện được nhiều người dùng quan tâm. Đây dường như là mẫu xe tiên phong, với vô số tính năng tiện lợi và hữu dụng. Xe có ngoại hình bắt mắt với các số đo dựa theo công thái học. Chính vì những điểm nổi bật của nó, không khó hiểu khi trên thị trường có nhiều thương hiệu đã dựa vào ngoại hình của Santong Winner để đưa ra những sản phẩm mới.

Mẫu xe 3 bánh Santong Winner hiện đại
Mẫu xe 3 bánh Santong Winner hiện đại

So sánh xe điện 3 bánh Me Pro và Santong Winner – Mẫu xe nào ấn tượng hơn

Cả 2 đều là những chiếc xe có lượt mua và tìm kiếm rất lớn. Tuy nhiên chúng lại có những điểm khác nhau và sự chênh lệch đáng kể về chất lượng cũng như hiệu suất. Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết và đưa ra so sánh giữa 2 chiếc xe này nhé.

Chất lượng hoàn thiện xe

Nếu chỉ nhìn bên ngoài, chúng ta sẽ thấy rằng Santong Winner và Me Pro có những điểm khá tương đồng nhau. Nhiều người sẽ không nhận ra về sự khác nhau về chất lượng.

  • Xe điện Santong Winner được hoàn thiện với bộ khung kim loại. Bên ngoài được bao bọc bằng lớp nhựa ABS vô cùng chắc chắn. Giúp xe có khả năng chịu lực, tránh khỏi tổn hại hoặc vỡ nếu vô tình va chạm. Ngoài ra một vài chi tiết như chắn bùn, giỏ xe của Santong cũng được làm bằng hợp kim chống rỉ. Chúng đều có sự chắc chắn và độ bền cao.
  • Xe điện Me Pro cũng được hình thành từ bộ khung thép chắc chắn được sơn tĩnh điện. Tuy nhiên điểm khác nhau chính là phần nhựa bên ngoài. Lớp nhựa của Me Pro chỉ có khả năng chịu lực vừa phải. Chúng được sơn bằng 3 lớp phủ thay vì 5 lớp sơn phủ như Santong Winner. Ngoài ra sau thời gian dài sử dụng, xe sẽ xuất hiện tình trạng bay hoặc bạc màu nhẹ.
Chất lượng hoàn thiện xe Santong Winner có phần nhỉnh hơn
Chất lượng hoàn thiện xe Santong Winner có phần nhỉnh hơn

Hiệu suất động cơ và ắc quy điện

Hiệu suất động cơ và ắc quy điện là vấn đề được nhiều người quan tâm khi so sánh xe điện 3 bánh Me Pro và Santong Winner. So sánh với các dòng xe khác trên thị trường. Cả hai dòng xe này đều được đánh giá khá cao về chất lượng động cơ và ắc quy điện.

Cụ thể, với xe điện 3 bánh Me Pro, xe được trang bị động cơ 800W. Với bộ ắc quy 4 bình lớn 48V-30AH. Điều này giúp xe có thể vận hành mạnh mẽ và quãng đường lên tới 70km sau sạc. Tốc độ tối đa cũng đạt từ 35-40km/h.

Với Santong Winner, xe được trang bị động cơ 600W với công suất tối đa lên tới 1200W. Đây là mức công suất ấn tượng mà ít dòng xe điện 3 bánh đạt được. Ngoài ra với hệ 4 bình ắc quy lớn thế hệ mới nhất. Santong Winner vận hành với vận tốc có thể đạt cao nhất 40-42km/h.

Đánh giá khách quan tuy Me Pro cũng được trang bị động cơ và ắc quy mạnh mẽ. Tuy nhiên so với chiếc xe được đầu tư như Santong Winner. Xe điện 3 bánh Me Pro có vẻ như chưa đạt được hiệu suất như Santong Winner.

So sánh những điểm nổi bật khác

  • Về bánh xe: Santong Winner được trang bị bánh địa hình chính hãng từ nhà máy Santong. Trong khi đó Me Pro chỉ được trang bị bánh địa hình thường. Nếu sử dụng trong thời gian dài, bánh xe Santong Winner sẽ đảm bảo về độ bền và sự an toàn tối đa hơn so với bánh xe Me Pro.
  • Phần thụt xe của Santong Winner cũng làm tốt hơn. Đem đến sự êm ái, giúp người sử dụng không bị xóc nảy dù đi trên địa hình nào.
  • Hệ đèn chiếu sáng: Vấn đề này Santong Winner nổi trội hơn so với Me Pro. Xe được trang bị dải đèn định vị ban ngày, với đèn cầu bi Led có khả năng chiếu xa gần. Trong khi đó Me Pro chỉ được trang bị dải đèn thường với khả năng chiếu gần.
  • Cả hai xe đều được trang bị phanh tay và phanh chân. Chúng đều là phanh kiểu tang trống vô cùng an toàn.
  •  Khả năng leo dốc: Cả hai đều có thể leo dốc với độ nghiêng 30 độ. Tuy nhiên Santong Winner có sự an toàn khi lúc leo chống đổ và leo khá nhẹ nhàng. Điều này dễ hiểu khi xe được trang bị động cơ mạnh mẽ.
Xe điện Santong 3 bánh chính hãng
Xe điện Santong 3 bánh chính hãng

Vậy nên mua xe nào? Có nên mua xe điện 3 bánh Me Pro hay không?

Theo như đánh giá tổng quan, xe điện Santong Winner chắc chắn là chiếc xe dành phần chiến thắng khi so sánh với Me Pro. Tuy nhiên, Me Pro cũng là một chiếc xe vô cùng tốt. Nó có khả năng vận hành và độ bền cao hơn so với những chiếc xe khác cùng tầm giá.

Ngoài ra, mức giá của Me Pro cũng rẻ hơn so với Santong Winner. Do đó tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn Santong Winner hoặc xe điện 3 bánh Me Pro.

Mua xe điện 3 bánh Me Pro
Mua xe điện 3 bánh Me Pro

Nếu như đang quan tâm với cả hai sản phẩm. Và muốn được hỗ trợ tư vấn chuyên sâu, bạn có thể liên hệ Xe Minh Đức. Tại đây chuyên cung cấp xe điện 3 bánh giá tốt, chính hãng. Chính sách vận chuyển và bảo hành sau mua vô cùng uy tín. Bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào Xe Minh Đức.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo