So sánh xe điện 3 bánh Santong M6 và Santong Pro

So sánh xe điện 3 bánh

Xe điện 3 bánh hiện nay đã có những tính năng vô cùng ấn tượng. Trong đó Santong M6 và Santong Pro là 2 trong số những mẫu xe đang làm chao đảo thị trường xe điện 3 bánh. Dưới đây, hãy cùng Xe Minh Đức tìm hiểu chi tiết và so sánh xe điện 3 bánh Santong M6 và Santong Pro. Từ đó tìm ra chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Những điểm chung khi so sánh xe điện 3 bánh Santong M6 và Santong Pro

Cả 2 dòng xe đều phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt là người già và người khuyết tật, bởi chúng đều có sự an toàn và tiện lợi lớn. Cả 2 đều được trang bị 2 giỏ đựng, với phần giỏ đựng trước nhỏ gọn và giỏ sau diện tích lớn. Giỏ xe được gắn vào thân xe hoàn toàn chắc chắn. Chúng đực thiết kế nắp đậy để bảo vệ tối đa đồ đạc của bạn bên trong.

Santon M6 và Santong pro có 2 chỗ ngồi cho người lớn và 1 ghế dành cho trẻ nhỏ. Sàn để chân rộng rãi và thoải mái, dài bao quanh thân xe. Do đó, dù ngồi 3 người trên xe thì vẫn có sự thoải mái và vận hành tốt.

Với kết cấu 2 bánh di chuyển song song nhờ trục cầu visai. Xe có thể vận hành cân bằng, chống đổ dù đi trên địa hình nào. Hơn nữa cả 2 dòng xe này đều được trang bị số tiến lùi tự động, vô cùng hiện đại. Giúp xe trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với khả năng leo dốc và đứng dốc tốt, có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người sử dụng khi di chuyển.

Santong M6 - Xe điện 3 bánh chính hãng giá tốt
Santong M6 – Xe điện 3 bánh chính hãng giá tốt

So sánh xe điện 3 bánh Santong M6 và Santong Pro

So sánh xe điện 3 bánh M6 và Pro về thiết kế

Xe điện 3 bánh Santong M6 và Santong Pro có thiết kế tương tự nhau. Tuy nhiên đối với Santong M6 bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc hơn. Mẫu xe này có đầy đủ các màu sắc từ tone sáng đến những màu trầm. Tùy thuộc vào yêu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn. Đối với Santong Pro, xe chỉ có 3 màu chính là đen, xám và đỏ.

Một sự khác nhau nữa của Santong M6 và Santong M9 chính là hệ đèn xi nhan. Đèn xi nhan của Santong M6 được lắp đặt liền phía sau tay lái. Đối với xe điện 3 bánh Santong Pro 2 dải đèn xi nhan sẽ được lắp đặt 2 bên phía thân xe đối xứng với đèn chiếu sáng.

Ngoài ra, Santong Pro chính là bản nâng cấp của Santong M6. Chính vì vậy khung xe Santong Pro sẽ có sự chắc chắn và khả năng chịu tải của nó ấn tượng hơn rất nhiều so với Santong M6.

Santong Pro - Xe điện 3 bánh cao cấp trên thị trường
Santong Pro – Xe điện 3 bánh cao cấp trên thị trường

So sánh về phanh và bánh trên 2 dòng xe

Về phanh, cả hai xe đều được trang bị phanh kiểu tang trống. Với đầy đủ phanh tay và phanh chân. Tuy nhiên, xe điện 3 bánh Santong Pro lại được trang bị hệ phanh đĩa còn đối với M6 thì chỉ là phanh cơ đơn thuần.

Về sự an toàn và tiện lợi, phanh đĩa của Santong Pro chắc chắn hiệu quả hơn so với Santong M6. Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt khi di chuyển trên địa hình dốc. Lúc này Santong Pro có vẻ nhỉnh hơn nhiều so với Santong M6. Bạn có thể phân biệt 2 dòng xe này đơn giản. Khi Santong Pro được trang bị hộp dầu phanh đĩa phía tay lái, còn Santong M6 sẽ không có hộp dầu này.

Ngoài ra, phần bánh xe của 2 chiếc xe cũng có sự khác biệt nhỏ. Khi Santong Pro sử dụng vành 6 chấu còn đối với Santong m6 sẽ sử dụng vành đa chấu. Cả hai đều sử dụng lốp 300-10 với lốp không săm. Lốp của xe có khả năng đi địa hình và tránh trơn trượt khi di chuyển.

So sánh về động cơ 2 chiếc xe

Là bản nâng cấp do đó Santong Pro sẽ được trang bị động cơ vô cùng mạnh mẽ. Động cơ xe có thể đạt công suất tối đa 1200W. Cho phép xe di chuyển vận tốc tối đa lên tới 40-45km/h. Xe có 4 bình ắc quy điện tích 30AH, di chuyển quãng đường lên tới 80km sau sạc.

Đối với Santong M6, xe được trang bị động cơ công suất tối đa 1000W. Với vận tốc đạt 35-40km/h và xe di chuyển được quãng đường 70km sau sạc. Đây cũng là thông số khá ấn tượng so với các dòng xe cùng phân khúc. Tuy nhiên khi so sánh với bản nâng cấp là Santong Pro. Xe điện 3 bánh Santong M6 có phần kém hơn.

Hệ thống phanh đĩa nổi bật của Santong Pro
Cầu visai và bánh xe địa hình trên Santong Pro

So sánh về mức giá

Khi so sánh xe điện 3 bánh Santong Pro và Santo M6. Chắc hẳn nhiều người sẽ quan tâm về mức giá. Hiện tại Xe điện 3 bánh Santong M6 đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ 17.500.000 còn xe điện 3 bánh Santong Pro đang được bán với mức giá 21.500.000.

Sự chênh lệch về giá này là sự nâng cấp về hệ thống phanh và khả năng vận hành mạnh mẽ của Santong Pro. Do đó nếu bạn đang tìm mua một chiếc xe có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày, thì Santong M6 là lựa chọn đáng mua. Còn nếu bạn muốn mua chiếc xe có sự mạnh mẽ, ổn định và an toàn tuyệt đối. Thì chắc chắn không thể bỏ qua Santong Pro.

Xe điện Santong M6 chính hãng có mức giá rẻ
Xe điện Santong M6 chính hãng có mức giá rẻ

Mua xe điện 3 bánh Santong Pro và Santong M6 ở đâu?

Hiện tại Xe Minh Đức là địa chỉ phân phối chính hãng xe điện 3 bánh M6 và xe điện 3 bánh Pro. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe. Ngoài ra, Xe Minh Đức cam kết cho khách hàng sẽ mua được xe với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Hiện Xe Minh Đức đang có các cơ sở tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Do đó, bạn có thể trực tiếp tới cửa hàng để tham khảo và trải nghiệm 2 dòng xe. Hoặc có thể đặt xe trực tiếp qua website hoặc thông qua hotline 038.679.1998. Xe Minh Đức sẽ giao xe cho bạn trong vòng 48h.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo