Chi tiết xe điện hiện đại Santong M6 chính hãng

Xe Minh Đức tổng kho cung cấp xe điện toàn quốc

Bạn đã biết gì về xe điện hiện đại Santong M6. Mẫu xe hot nhất thị trường xe điện 3 bánh cho người già và người khuyết tật. Dưới đây, là toàn bộ thông tin chi tiết về dòng xe này và những lưu ý khi mua xe mà bạn nên biết.

Thiết kế xe điện hiện đại Santong M6

Xe Santong M6 nhập khẩu sở hữu thiết kế hiện đại và mới lạ. Khác biệt hoàn toàn so với những xe 3 bánh cũ thiết kế cồng kềnh. Với những đường cong thanh thoát, Santong M6 mang đến một vẻ ngoài vừa thể thao vừa tinh tế, tôn vinh đẳng cấp.

Xe Santong M6 nhập khẩu sở hữu thiết kế hiện đại và mới lạ
Xe Santong M6 nhập khẩu sở hữu thiết kế hiện đại và mới lạ

Với hàng loạt các màu sắc nổi bật như cam, đỏ, xanh dương,….Người mua có thể dễ dàng lựa chọn xe theo màu sắc và phiên bản yêu thích. Mỗi màu sắc đều có điểm ấn tượng và đặc sắc riêng. Tạo nên sức hút đối với mọi ánh nhìn.

Santong M6 được thiết kế với bộ khung kim loại chắc chắn. Có khả năng chịu lực tốt lên đến 250kg. Lớp vỏ bên ngoài của xe được làm từ nhựa cao cấp. Được phủ lên đến 5 lớp sơn. Giúp xe chống bong tróc và bay màu, bền bỉ theo thời gian. 

Xe có 3 ghế ngồi linh hoạt

Xe điện hiện đại Santong M6 có thể biến đổi ghế ngồi linh hoạt. Xe có 2 ghế ngồi rộng rãi thoải mái cho người lớn và 1 ghế cho trẻ nhỏ. Việc chuyển đổi giữa các ghế ngồi được thực hiện dễ dàng thông qua tính năng kéo trượt

Yên ghế của xe được bọc lớp da cao cấp. Đem đến cảm giác êm ái và thoải mái cho người ngồi sử dụng. Ngoài ra, xe còn có tựa lưng phía sau, giúp tránh đau mỏi lưng trong quá trình lái xe.

Động cơ xe bền bỉ

Xe điện động cơ mạnh với điện dung tích lớn tối đa 1200W. Cho phép xe vận hành mạnh mẽ, với tốc độ 40km/h. Xe được trang bị tiêu chuẩn 4 bình ắc quy lớn tổng điện tích 48V-30Ah. Người dùng có thể lắp đặt thêm 1 bình nếu nhu cầu sử dụng lớn. Với hệ 5 bình ắc quy, xe có thể di chuyển quãng đường 100km sau mỗi lần sạc.

Màn hình hiển thị LCD cao cấp

Xe được trang bị màn hình LCD cao cấp
Xe được trang bị màn hình LCD cao cấp

Xe được trang bị màn hình LCD hiển thị toàn bộ thông số xe. Các thông số được hiển thị đầy đủ và chính xác. Màn hình này có chất lượng sắc nét, rõ ràng. Giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát các thông số tình trạng xe. Từ đó đem lại sự đảm bảo và tiện lợi trong quá trình sử dụng xe.

Hệ thống đèn LED hiện đại

Xe điện hiện đại Santong M6 được trang bị đầy đủ đèn chiếu sáng, đèn hậu và xi nhan. Đèn chiếu sáng định vị ban ngày, với độ chiếu sáng diện rộng. Đem lại tầm nhìn tốt đối với người lái.

Đèn xi nhan có tần suất nháy lên tới 10000 lần, giúp đèn có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, đèn hậu đỏ giúp xe phía sau dễ dàng quan sát. Đảm bảo khoảng cách giữa các xe trong quá trình di chuyển.

Khả năng leo dốc 

Xe với động cơ mạnh mẽ và các chế độ vận tốc chậm đến nhanh. Mang lại khả năng leo dốc ấn tượng. Khi leo dốc, xe không gặp tình trạng giật, yếu và ì ạch. Đặc biệt xe còn có khả năng đứng dốc và chống trôi trượt hiệu quả. Đảm bảo an toàn và thoải mái cho người lái.

Tính năng an toàn trên xe điện hiện đại Santong M6

Xe được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi được trang bị các tính năng an toàn.

Khả năng chống lật

Xe có cầu visai chống lật hiệu quả. Người dùng an tâm khi xe đi trong địa hình nghiêng, dốc mà không lo lật xe. Điều này được kiểm chứng qua những bài test và đánh giá của nhiều chuyên gia.

Chống trơn trượt

Với bánh xe 100-8, lốp không săm. Với lớp cao su cao cấp có độ bám mặt đường tốt, tránh trơn trượt. Người dùng dù đi trong tình trạng thời tiết nào cũng yên tâm về tính năng an toàn này. Ngoài ra, bánh xe này còn có khả năng chống những vật nhọn ưu việt.

Bánh xe điện hiện đại santong m6 chống trơn trượt
Bánh xe điện hiện đại santong m6 chống trơn trượt

Khóa an toàn trẻ nhỏ

Có nhiều trường hợp trẻ nhỏ vặn tay lái điện khiến xe vụt đi gây tai nạn. Do vậy xe được trang bị khóa an toàn cho trẻ nhỏ. Khi dừng xe, người lái có thể bật nút khóa này để tránh những tai nạn xảy ra bởi trẻ nhỏ.

Khóa an ninh chống trộm

Xe ngoài khóa vật lý truyền thống còn được lắp đặt hệ thống điều khiển bằng keysmart. Người lái có thể mở và khóa xe, bật chế độ khóa chống trộm. Tính năng này giúp xe không thể bị dắt đi và kêu lên khi bị dịch chuyển.

Giá xe điện hiện đại Santong M6

Hiện nay tại xe Minh Đức đang bán mẫu xe điện hiện đại Santong M6, mẫu xe điện cho người già này với mức giá 17.500.000đ. Đây là mức giá hợp lý, khi những tính năng và chức năng của xe đều đạt mức xuất sắc.

Chi tiết về giá của Santong M6:

Xe Minh Đức – Tổng kho cung cấp xe điện hiện đại Santong M6

Xe Minh Đức là tổng kho cung cấp xe điện toàn quốc. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng xe từ nhà máy Santong và nổi bật là dòng Santong M6. Với mức giá tốt nhất trên thị trường cùng vô số ưu đãi tặng kèm. Xe Minh Đức luôn là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn.

Xe Minh Đức tổng kho cung cấp xe điện toàn quốc
Xe Minh Đức tổng kho cung cấp xe điện toàn quốc

Hệ thống cửa hàng

Hồ Chí Minh: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Hà Nội: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

TP Vinh: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Liên hệ: 084.628.1998 hoặc  091.204.4268

Youtube: DuCMaRiO

Xe điện hiện đại Santong M6 là mẫu xe điện đáng mua nhất hiện nay. Đây là sản phẩm phù hợp cho người già và người khuyết tật chất lượng cao.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo