Cập nhật bảng giá xe điện 3 bánh Santong mới nhất

Giá xe điện 3 bánh Santong vô cùng hợp lý

Xe điện 3 bánh Santong đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều người hiện nay. Đặc biệt đối với người già và người khuyết tật, những người gặp khó khăn trong di chuyển. Vậy Giá xe điện 3 bánh Santong hiện nay bao nhiêu? Có những mẫu xe nào đang bán chạy? Cùng theo dõi bài viết dưới để biết thêm chi tiết về dòng xe điện này nhé.

Giới thiệu về Santong và dòng xe điện 3 bánh Santong

Santong là một trong những thương hiệu xe điện 3 bánh được ưa chuộng tại Việt Nam. Dòng xe điện 3 bánh Santong có nhiều tính năng ưu việt cùng thiết kế hiện đại. Hỗ trợ tối đa quá trình di chuyển hàng ngày của nhiều đối tượng.

Thông tin về Santong

Santong là thương hiệu xe điện cao cấp có trụ sở lắp ráp từ Đài Loan. Đây là thương hiệu xe nổi tiếng với dây chuyền sản xuất hàng đầu Châu Á. Sau khoảng thời gian ngắn được thành lập, Santong nhanh chóng trở thành thương hiệu uy tín với sản phẩm chất lượng cao. 

Santong là thương hiệu xe điện cao cấp đến từ Đài Loan
Santong là thương hiệu xe điện cao cấp đến từ Đài Loan

Santong sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại với hệ thống công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, Santong luôn đặt chất lượng và an toàn của sản phẩm lên hàng đầu. Tạo ra niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng sử dụng xe điện 3 bánh Santong.

Các dòng xe điện 3 bánh của Santong

Hiện tại, Santong cung cấp nhiều dòng xe điện 3 bánh khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn xe sao cho phù hợp. Dưới đây là các dòng xe điện 3 bánh Santong bán chạy nhất hiện tại của Santong.

Santong Mini-dòng xe có thiết kế nhỏ gọn
Santong Mini-dòng xe có thiết kế nhỏ gọn
  • Santong M9: Dòng xe có kiểu dáng hiện đại, mới lạ. Với khả năng trọng tải cao cùng vô số tính năng thông minh, đảm bảo an toàn.
  • Santong Mini: Dòng xe có thiết kế nhỏ gọn. Phù hợp với việc di chuyển trong thành phố hàng ngày.
  • Santong Pro: Là dòng xe có chất lượng cao của thương hiệu Santong. Với các nâng cấp trong thiết kế cũng như động cơ ấn tượng. Xe được trang bị phanh đĩa, động cơ công suất cao,….
  • Santong Supe tải thùng: Dòng xe có khả năng chịu tải lớn, phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa. Đồng thời có khả năng vận hành ấn tượng. 
  • Santong M6:  Đây là mẫu xe có nhiều phiên bản màu sắc và tùy chọn động cơ nhất của Santong. Người dùng có thể tùy chọn xe 4 ắc quy hoặc 5 ắc quy. Xe cũng được trang bị đầy đủ các chức năng hỗ trợ người sử dụng.

Cập nhật bảng giá xe điện 3 bánh Santong mới nhất

Bảng giá xe điện 3 bánh Santong

Hiện nay, giá xe điện 3 bánh Santong tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm mà có mức giá khác nhau. Các dòng xe Santong thường có mức giá từ 12.500.000đ – 22.500.000đ. Cụ thể như sau:

  • Xe Santong M9: 20.500.000đ
  • Xe Santong M6: 17.500.000đ
  • Santong Mini: 17.500.000đ
  • Xe điện 3 bánh Santong: 21.500.000đ
  • Xe điện Super tải thùng: 22.500.000d

Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà giá có thể thay đổi tùy theo vào phụ tùng thay thế.

So sánh giá của các dòng xe điện 3 bánh khác trên thị trường

Giá xe điện 3 bánh Santong vô cùng hợp lý
Giá xe điện 3 bánh Santong vô cùng hợp lý
  • Xe điện 3 bánh Super R 2022: 18.500.000đ
  • Xe điện 3 bánh GODA 2021: 16.800.000đ
  • Xe điện Super S8 2020: 21.500.000đ
  • Xe điện 3 bánh Super ST mini 2021: 19.500.000đ
  • Xe điện 3 bánh Super Play 2021: 21.500.000đ

So với giá các dòng xe điện 3 bánh khác trên thị trường. Giá xe điện 3 bánh Santong có mức giá ngang bằng và có mức nhỉnh hơn. Tuy nhiên, điểm đặc biệt trên xe đến từ thiết kế và hiệu suất mạnh. Xe Santong có những tính năng thông minh như màn hình LCD, phanh điện tử, đèn led công nghệ cao cũng vô số tính năng khác.

Đại lý bán giá xe điện 3 bánh Santong tốt nhất

Xe Minh Đức – địa chỉ bán xe điện 3 bánh giá tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua có giá xe điện Santong tốt nhất. Xe Minh Đức là địa chỉ đáng tin cậy và uy tín. Tại đây, khách hàng không chỉ được hưởng giá ưu đãi, mà còn được tặng nhiều phụ kiện và tiện ích cho xe như gương, bộ sạc nhanh và vô số phụ kiện khác.

Xe Minh Đức - địa chỉ mua có giá xe điện Santong tốt nhất
Xe Minh Đức – địa chỉ mua có giá xe điện Santong tốt nhất

Bên cạnh đó, khi mua xe tại Xe Minh Đức, khách hàng còn được hỗ trợ giao xe tận nơi. Chế độ bảo hành trong thời gian dài, bảo dưỡng xe miễn phí. Đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng tận tâm và tận tình. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về xe cũng như quy trình mua.

Ngoài ra, Xe Minh Đức còn cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ trả góp cho khách hàng muốn mua xe điện 3 bánh Santong. Với thủ túc đơn giản và nhanh chóng, khách hàng có thể sở hữu xe mà mình mong muốn. 

Với cam kết đem đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Xe Minh Đức đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người khi tìm mua xe điện 3 bánh. Hãy đến với Xe Minh Đức để trải nghiệm dịch vụ và sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Tại TP HCM: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Tại Hà Nội: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Tại TP Vinh: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Sđt tư vấn (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Sđt tư vấn (chi nhánh 3): 091.204.4268

Youtube: DuCMaRiO

Website: Xe Minh Đức

Trên đây là toàn bộ thông tin cập nhật bảng giá xe điện 3 bánh Santong mới nhất. Hy vọng, thông qua bài biết bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo